• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Panasonic là một thương hiệu lớn khi nói đến công nghệ hệ thống cửa. Họ là những người đổi mới và lãnh đạo thiết kế và có nguồn gốc từ Nhật Bản với kỹ thuật cơ sở được uỷ quyền và công nghệ xây dựng với sự phát triển đột phá. Cửa tự động Panasonic thúc đẩy nhiệm vụ nặng nề và tiêu chuẩn chất lượng cao, thêm vào sự tiến bộ của các khái niệm thành lập đỉnh cao nhất trong các phần khác nhau của thế giới. Panasonic đã trở thành phổ biến vì chúng cung cấp tuyệt vời và thuận tiện cho tất cả các chủ cơ sở kinh doanh từ các khách sạn năm sao cho các công ty lớn.
     

    Cửa tự động Panasonic đa dạng, tiện ích

    Cửa tự động Panasonic được biết đến trong các phần khác nhau của thế giới. Rất nhiều người đang tận hưởng sự tiện lợi của cửa tự động trong tài sản công nghiệp, thương mại và thậm chí cả khu dân cư. Cửa tự động cao cấp Panasonic mở ra một phạm vi vô hạn các tùy chọn cửa cũng tạo ra. Sự tiện lợi nó cung cấp làm cho rất nhiều người bảo trợ các cửa tự động Panasonic. khả năng cao hiệu suất, an ninh, tiện nghi và thiết kế tuyệt vời có trong các cửa tự động Panasonic. Panasonic đảm bảo rằng các cửa tự động là tập trung vào từng khu vực lối vào và là người bắt mắt.
     
    Trang bị mô tơ công nghệ mới nhất, tối ưu hóa thiết kế của giảm tốc và giảm tiếng ồn; Tối ưu hóa chương trình điều khiển và phù hợp với thiết kế động cơ mới để thực hiện hoạt động ổn định trơn tru hơn; Dây Curoa chất lượng cao và pulley để giảm tiếng ồn ma sát lăn; Cảm biến với thiết kế mới nhất được sử dụng.
     

    Những lý do bạn nên chọn cửa tự động panasonic

    Cửa tự động panasonic có 3 loại chính

    • Cửa trượt Tự động: Đây là loại cửa là đơn giản nhưng thanh lịch, hiện đại nhưng không gian tiết kiệm và đặc biệt nhất, đi kèm với cài đặt dễ dàng
    • Cửa mở tự động: Đây là loại phổ biến nhất của cửa tự động được nhìn thấy trong khu mua sắm và nhà hàng. Nó là đơn giản và nó có thể được trang bị thêm.
    • Cửa lùa tự bằng kính cường lực: kính cường lực ngày nay được sử dụng khá phổ biến và nó cũng được đưa vào sản xuất, lắp đặt cửa lùa tự động đem lại thẩm mỹ cao cùng khả năng chịu lực tốt, cách âm cách nhiệt hoàn hảo. Tóm lại, cửa lùa tự động là một trong những trang bị cao cấp trong ngành công nghiệp thời hiện đại, và với những lợi thế mà nó đem đến cho mỗi tòa nhà chắc chắn rằng đây sẽ trở thành loại cửa được lắp đặt phổ biến hàng đầu trong tương lai.
    Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng cần lựa chọn địa chỉ kinh doanh cửa tự động uy tín, ngoài ra cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi lắp đặt bằng những kinh nghiệm sau:

    Kiểm tra hộp điều khiển

    Hộp điều khiển nhận tín hiệu từ các cảm biến phát hiện chuyển động hoặc các tín hiệu khác từ thiết bị kiểm soát cửa để điều khiển mô tơ chạy một cách thích hợp; Thiết bị cảm biến an toàn và các tính năng của thiết bị lựa chọn thêm nâng cao hơn các tính năng an toàn và đa chức năng của sản phẩm không cần bảo trì.
     
    Những lý do bạn nên chọn cửa tự động panasonic
     

    Kiểm tra motor - động cơ cửa tự động

    Mô tơ của cửa tự động chính hãng với thiết kế nhỏ gọn và công suất lớn sử dụng có khả năng chịu sự tăng tốc và giảm tốc đột ngột của hệ thống hộp số với hiệu quả truyền dẫn cao và tiếng ồn nhỏ và sau đó truyền dẫn vào hệ thống bánh xe. Với các thiết bị an toàn được trang bị bên trong, mặc dù thường xuyên chuyển đổi giữa chuyển động và ngừng, nó có thể chạy liên tục mà không có lỗi. Truyền động của mô tơ được làm bằng kim loại đặc biệt nên không cần bảo trì.
    Kiểm tra cảm biến cửa tự động
     
    Hoạt động an toàn hơn vì phạm vi cảm biến lớn và khu vực mù nhỏ. Bằng cách sử dụng xử lý tín hiệu kỹ thuật số mới nhất, với chức năng phát hiện tĩnh. Điều chỉnh dễ dàng hơn, nó có thể được điều chỉnh linh hoạt tùy theo mục đích.Phạm vi cảm biến có thể được điều chỉnh, siêu nhạy. Phạm vi phát hiện khác nhau có thể được thay đổi bằng cách điều chỉnh núm vặn
     
    Bắt kịp công nghệ kỹ thuật tự động hóa, công ty cửa tự động Vũ Hoàng đã  và đang cho ra đời rất nhiều mẫu mã, chủng loại cửa tự động để đáp ứng người tiêu dùng. Thay cho các loại cổng truyền thống, cửa tự động thông minh có thiết kế hiện đại và vô cùng đẹp mắt
    Vũ Hoàng là địa Điểm cung cấp cửa tự động Panasonic uy tín chất lượng
    • Currently 4.85/5
    4.95 sao của 1892 đánh giá
    Những lý do bạn nên chọn cửa tự động panasonic
    Những lý do bạn nên chọn cửa tự động panasonic
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898