• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa trượt tự động đang dần trở thành xu hướng đem đến cho người dùng các ưu điểm vượt trội so với cửa trượt thông thường như khả năng sử dụng với mật độ lưu thông cao, tốc độ đóng mở nhanh và tính an toàn, tiết kiệm diện tích, lắp đặt dễ dàng, khả năng cách âm và cách nhiệt cao, độ bền cao gấp 5 lần so với cửa trượt thông thường đang sử dụng phổ biến.

     

    Phụ kiện chính của cửa như : bộ xử lý trung tâm (Controller), động cơ (Motor), hệ thống dẫn động (rail,con lăn treo,dây cu-ro) đều nằm gọn trong hộp kỹ thuật kích thước nhỏ gọn ngay trên khung cửa nên có thể lắp cho cửa nhôm kính, cửa gỗ hoặc thậm chí cả cửa thép.
    • Thứ nhất : nhiều người quan niệm dùng cửa trượt tự động khá tốn kém so với cửa kính tự động thông thường 
    Lý giải : Thông thường cửa chính hay ngăn các khoảng không trong không gian nội thất, bạn vẫn chọn loại cửa kính trượt hay mở thông thường thông thường cho những không gian cần thiết, và dùng thạch cao hay những vật dụng khác như kệ, giá sách, bình phong…. Bởi bạn cho rằng, cửa trượt tự động có chi phí khá cao. Tuy nhiên, cửa trượt tự động với những chất liệu như kính, nhựa, gỗ ép… có thể giúp bạn xua tan nỗi lo về tài chính và tiết kiệm kha khá so với việc sử dụng cửa thường.

    Những sai lầm nhìn nhận chưa đúng về cửa trượt tự động

    • Thứ hai: lắp đặt khó khăn và ảnh hưởng đến kiến trúc tổng thể 
    Lý giải: Sai lầm này có vẻ khá phổ biến trong suy nghĩ của nhiều người. Nếu cửa bình thường chỉ cần khoan, bản lề là đủ để cố định cửa, thì cửa trượt tự động cũng không quá phức tạp về mặt lắp đặt. Bạn có thể mua cửa và nhờ kỹ thuật của nhà cung cấp đến lắp đặt cho gia đình hay nhờ họ hướng dẫn lắp đặt nến bạn có kiến thức về tự động hóa. Việc lắp đặt sẽ diễn ra nhanh và đơn giản hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ.
     
    Những sai lầm nhìn nhận chưa đúng về cửa trượt tự động
    • Thứ ba: Cửa trượt tự động chì phù hợp với cửa siêu thị, văn phòng công ty, tòa nhà cao tầng 
    Lý giải: Hiện nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời hàng nghìn mẫu cửa trượt phù hợp với nhiều phong cách nội thất, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu cửa phù hợp với phong cách của căn phòng nhà mình.
    • Thứ tư: cách âm,cách nhiệt kém và truyền mùi nhanh 

    Những sai lầm nhìn nhận chưa đúng về cửa trượt tự động

    Lý giải: Có thể bạn khá lo lắng về vấn đề cách âm và lan tỏa mùi khi sử dụng cửa trượt tự động so với các loại cửa khác. Câu trả lời cho bạn đó với cửa trược tự động thì bạn không cần bận tâm về vấn đề nay hay nói cách khác là nó tốt hơn nhiều so với cửa bình thường. Chỉ cần lắp đặt khéo léo và chắc chắn là bạn sẽ hoàn toàn yên tâm có được khoảng không gian nhỏ riêng tư, không bị chi phối bởi các không gian bên cạnh.
    Mua cửa tự động chính hãng ở đâu?
    Vui lòng liên hệ với https://thietbitudong.net.vn/ để được tư vấn thêm và lắp đặt hệ thống cửa tự động với giá tốt nhất trên thị trường.Ngoài ra công ty Vũ Hoàng còn chuyên cung cấp,lắp đặt các loại cổng tự động dành cho doanh nghiệp,biệt thự,công ty,ngân hàng,...
    ✅Cửa trượt tự động đang dần trở thành xu hướng đem đến cho người dùng các ưu điểm vượt trội hơn nhiều so với
    • Currently 4.87/5
    4.95 sao của 2217 đánh giá
    Những sai lầm nhìn nhận chưa đúng về cửa trượt tự động
    Những sai lầm nhìn nhận chưa đúng về cửa trượt tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898