• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động không còn xa lạ với các công trình xây dựng cũng như ở các tòa nhà hiện đại. Tính thẩm mỹ, tiện lợi, phù hợp với tất cả không gian đã mang đến cho cửa tự động lợi thế không nhỏ trên thị trường cửa Việt Nam. Bài viết này Vũ Hoàng xin chia sẻ cho quý khách một số nhãn hiệu cửa tự động được đón chào tại Việt Nam trong những năm qua.
     
    Cửa tự động Dorma
    Được sản xuất ở Đức cua tu dong Dorma đem đến cho chúng ta một chất lượng hoàn hảo. Với độ bền bỉ mẫu mã thiết kế đẹp cửa tự động Dorma đã nhanh chóng dành được cảm tình của người tiêu dùng.
     
    Những thương hiệu cửa tự động nổi tiếng phổ biến ở Việt Nam
     
    Dorma có rất nhiều sản phẩm tiện ích, thích hợp với nhiều nhu cầu khác nhau tùy vào nhu cầu của toàn nhà hay cá nhân, các dòng chính của Dorma như: cửa trượt tự động, cửa xoay, cửa trượt gấp, cửa trượt xếp lớp,… là các sản phẩm được ưa chuộng nhất.
     
    Cửa tự động Cortech Hàn Quốc
    Hàn Quốc cũng góp mặt trong danh sách những nhãn hiệu cửa tự động được quan tâm. Chúng ta không thể phủ nhận sự phát triển mạnh mẽ của Hàn Quốc trong những năm qua. 
    Những thương hiệu cửa tự động nổi tiếng phổ biến ở Việt Nam
     
    Cửa tự động Hàn Quốc trên thị trường hiện nay cũng rất được ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, độ bền trong thời gian dài, các tiện ích tân tiến hiện đại được tích hợp bên trong, đặc biệt giá cả cửa kinh tự động từ Hàn Quốc rất cạnh tranh với các thương hiệu khác
     
    Các thiệu hiệu từ Hàn Quốc đang được ưa chuộng hiện nay là: Cortech, Dortes, Ris-n, Sinil,… Tuy nhiên với chất lượng vượt trội, và các ưu điểm thì dòng cửa tự động Cortech đang được nhiều khách hàng ưu ái tin dùng hơn:
    • Sản phẩm đa dạng, phong phú đáp ứng được tất cả các ứng dụng của người tiêu dùng.
    • Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thấp.
    • Sản phẩm luôn có sẵn và đáp ứng mọi lúc, mọi nơi khách hàng cần.
    Cổng tự động Napco & Dream Nhật Bản
    Nhật Bản quốc gia luôn đi đầu về chất lượng cũng như sự khắt khe trong công việc đã mang đến một luồng gió mới cho thị trường cửa tự động trong đó nổi trội với thương hiệu Napco & Dream.
     
    Những thương hiệu cửa tự động nổi tiếng phổ biến ở Việt Nam
     
    NB nổi tiếng với các dòng sản phẩm có độ bền cao, đa dạng về mẫu mã, và các tính năng nổi trội như điều khiển cửa bằng cảm biến tự động, bằng nhận dạng dấu vân tay, bằng remote,… Người Nhật rất thích các sản phẩm được tích hợp toàn bộ được điểu khiển từ xa nên các tính năng hiện đại nhất đều được tích hợp vào đây.
    Cửa kính tự động Napco & Dream đã được xuất khẩu đi ở thị trường Châu Âu và Mỹ gần như là 1 lời khẳng định về chất lượng thương hiệu.
     
    Không kém cạnh các ông lớn khác Đài Loan đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường cửa ở Việt Nam. Đi kèm với những chính sách ưu đãi đang chiếm được thị hiếu của khách hàng.
     
    Những thương hiệu cửa tự động nổi tiếng phổ biến ở Việt Nam
     
    Tuy giá cả của các dòng cổng tự động cửa Đài Loan rẻ nhưng chất lượng lại tuyệt vời và dần chiếm được các phân khúc giá khác nhau với các đối tượng có nhu cầu.
    Những thiết bị cửa tự động của Đài Loan như KTH, Grizzly đang là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất.
     
    Cửa tự động Toshi Ấn Độ
    Ấn độ tưởng chừng chỉ có các bộ phim Bollywood dành cho các bà nội trợ đang từng bước dấn thân vào thị trường cửa tự động ở Việt Nam với nhãn hiệu mới lạ là Toshi. 
    Toshi chuyên cung cấp các mặt hàng cửa có tính ứng dụng cao, thiết kế cao cấp nên thường được sử dụng trong nhiều công ty, nhà hàng, khách sạn, các trung tâm thương mại, những tòa nhà…
    Những thương hiệu cửa tự động nổi tiếng phổ biến ở Việt Nam
     
    Với nhiều tính năng thân thiện với người dùng Toshi đang là thương hiệu cửa tự động có mặt trong danh sách hôm nay.
    Vũ hoàng hi vọng những thông tin trên bổ ích cho bạn góp phần cho việc lựa chọn thương hiệu cho cửa tự động nhà bạn. Công ty thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối các dòng sản phẩm cửa tự động, cổng tự động âm sàn, barier tự động, chính hãng Đức, Ý, Nhật bản, Hàn Quốc, Đài Loan,...với giá cả và chất lượng cam kết tốt nhất thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo các mặt hàng của chúng tôi qua đường link sau: https://thietbitudong.net.vn/cua-tu-dong/
     
    Những thương hiệu cửa tự động nổi tiếng phổ biến ở Việt Nam
     
    Là đơn vị với hơn 10 năm trong nghề, Công ty Vũ Hoàng chuyên phân phối, lắp đặt, sửa chữa các loại cổng xếp tự động, cổng tự động với giá rẻ. Các mặt hàng chúng tôi được nhập khẩu từ chính hãng nên chất lượng luôn được đảm bảo + đội ngủ nhân viên trẻ, kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp. 
     
    Những thương hiệu cửa tự động nổi tiếng phổ biến ở Việt Nam
      
    Chất lượng sản phẩm thì dịch vụ tốt, chương trình hậu mãi cao cũng là lý do nhiều năm qua Vũ Hoàng là điểm đến đáng tin cậy của khách hàng, là sự lựa chọn tối ưu nhất trên thị trường hiện nay.
    ✅Những thương hiệu cửa tự động nổi tiếng phổ biến ở Việt Nam,cùng công ty Vũ Hoàng điểm qua những thương hiệu cửa
    • Currently 4.83/5
    4.85 sao của 2260 đánh giá
    Những thương hiệu cửa tự động nổi tiếng phổ biến ở Việt Nam
    Những thương hiệu cửa tự động nổi tiếng phổ biến ở Việt Nam
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898