• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Theo thống kê, những sai lầm chết người khi lắp đặt cửa cuốn diễn ra khá thường xuyên trong các công trình kiến trúc tại nước ta. Do đó, nếu bạn đang chuẩn bị lắp đặt cửa cuốn thì việc tìm hiểu trước các thông tin là điều vô cùng cần thiết.

    cửa cuốn lắp bên ngoài

    Ngày nay, cửa cuốn đã trở thành 1 trong những sản phẩm được ưa chuộng và lưu hành rộng rãi ở các hộ gia đình Việt Nam. Với những ưu điểm và tính năng vượt trội của một loại cửa tự động, cửa cuốn đã góp 1 chân đứng vững trong bảng xếp hạng trên thị trường.

    Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng và lắp đặt, vì một vài thói quen của bản thân, chúng ta đã lắp cửa cuốn không đúng cách, khiến cửa nhanh hỏng và mắc một số lỗi nghiêm trọng. Để tránh được điều đó, thietbitudong xin đưa ra những  hiểu biết nhất định giúp bạn có thể đưa ra những quyết định tốt nhất và giảm được các chi phí phát sinh không cần thiết nhé.

    1. Hậu quả khi lắp đặt cửa cuốn sai cách

    sai lầm khi lắp đặt cửa cuốn

    Cửa cuốn là một thiết bị tự động được vận hành bằng motor. Nếu quá trình lắp đặt cửa cuốn kém chuẩn xác để lại lỗi tiềm ẩn, khi xảy ra hỏng hóc sẽ là hư hại lớn, gây tổn thất đáng tiếc và khó sửa cửa cuốn.

    Chưa kể đến trên thực tế, các rủi ro về cửa cuốn xảy ra gây hại cho sức khỏe và tính mạng người sử dụng diễn ra khá nhiều. Đây là hồi chuông cảnh báo cho những người đang và chuẩn bị sử dụng cửa cuốn.

    Vì thế, chúng ta cần cẩn thận trang bị cho mình những hiểu biết cụ thể, ngay từ trước khi chuẩn bị lắp đặt cửa cuốn để tránh những lỗi nghiêm trọng.

    2. Sai lầm khi lắp đặt và sử dụng cửa cuốn:

    - Chọn sai cửa cuốn:

    chọn sai loại cửa cuốn

    Vì quá tin vào lời bán hàng của những gã cò chào mời, nhiều người tiêu dùng đã nhẹ dạ cả tin mua những loại cửa cuốn giá rẻ, hàng lắp ráp trôi nổi đâu đâu không rõ nguồn gốc. Để rồi kết thúc đằng sau đó, là những tai nạn đáng tiếc không ai muốn như: kẹp người,...

    Các chuyên gia khuyến cáo người dùng Việt Nam, chỉ nên mua và lắp đặt cửa cuốn tại những cơ sở uy tín chính hãng, các hãng sản xuất có vị trí trên thị trường cửa tự động Việt Nam.

    Mọi loại cửa đều có những đặc điểm riêng nổi trội của nó. Nếu bạn mua và lắp đặt đúng loại cửa cuốn chất lượng hàng chính hãng, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ những tính năng, tiện ích, sự tiện lợi và ưu điểm thẩm mỹ của sản phẩm cửa cuốn.

    - Lắp cửa cuốn quay ra ngoài

    cơ sở sản xuất cửa tư động uy tín

    Trong quá trình lắp đặt cửa cuốn, lỗi mà nhiều người Việt hay mắc phải là thói quen lắp cửa cuốn ra bên ngoài cho... đẹp. Đây là thói quen sai lầm và tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại. Lỗi này vi phạm theo tiêu chuẩn lắp đặt cửa cuốn của các nước trên thế giới.

    Điều đó đồng nghĩa với việc toàn bộ chức năng mở cửa ưu tiên đều nằm bên ngoài. Chúng gây ra nhược điểm rất lớn trong quá trình sử dụng, nếu có xảy ra sự cố hỏa hoạn hay mất điện, cháy nổ…. thì người trong nhà không thể tìm cách thoát ra ngay được.

    - Cắt bớt các phụ kiện hỗ trợ cho cửa cuốn

    địa chỉ bán thiết bị tự động chất lượng việt nam

    Vì lý do tiết kiệm, người ta thường bỏ qua các thiết bị hỗ trợ quan trọng cho cửa cuốn. Nhưng ngược lại, điều này dẫn đến rất nhiều mối nguy hại.

    Đối với các loại cửa cuốn khe thoáng, việc sử dụng thanh chống nâng là chi tiết bắt buộc. Nếu chúng bị lược bỏ, trong quá trình đóng mở cửa có thể sẽ bị xô lệch, thậm bị xé rách, hư hỏng phần cứng nghiêm trọng. Chưa kể đến, có thể khiến kẻ trộm cạy cửa dễ hàng hơn, gây mất an toàn cho gia chủ.

    Thêm một loại thiết bị quan trọng nữa cho cửa cuốn đó là bộ đảo chiều và tự dừng cửa khi gặp vật cản. Đây là phụ kiện tối quan trọng nhưng thường hay bị người dân bỏ qua. Do cửa cuốn vận hành tự động nên khó lòng dừng khi gặp vật cản, nếu có lỡ kẹp người thì rất nguy hiểm.

    Hiện nay, chúng ta chưa có một chuẩn mực nào về an toàn quốc gia cho cửa tự động Việt Nam. Vì thế các nhà sản xuất phải tự đưa ra thiết kế của mình với các tiêu chuẩn riêng và mục tiêu an toàn, an ninh lên hàng đầu. Vì vậy, hãy nghe theo hướng dẫn của các tư vấn viên để sử dụng cửa cuốn hiệu quả nhất nhé.

    Theo thống kê, những sai lầm chết người khi lắp đặt cửa cuốn diễn ra khá thường xuyên trong các công trình kiến trúc tại
    • Currently 4.78/5
    4.85 sao của 2465 đánh giá
    Phòng tránh ngay những sai lầm khi lắp đặt cửa cuốn
    Phòng tránh ngay những sai lầm khi lắp đặt cửa cuốn
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898