• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động phòng mổ là một thiết bị đóng vai trò quan trọng ở bệnh viện. Đây là một trong những loại cửa tự động phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.
     
    Sự cần thiết của cửa phòng mổ bệnh viện
     

    Sự cần thiết của cửa phòng mổ bệnh viện

    Phòng mổ bệnh viện đạt chuẩn cần đảm bảo được môi trường vô trùng. Mặt khác, cửa phòng mổ bệnh viện chính là vị trí giao cắt duy nhất giữa không gian bên trong phòng mổ và bên ngoài. Đây chính là vị trí có thể khiến môi trường vô trùng của phòng mổ bị phá hủy nếu như không được xử lý tốt. Chính vì thể, các nhà thi công cần sử dụng loại cửa chuyên biệt cho những căn phòng này.
    Cửa phòng phẫu thuật hay còn gọi là cửa phòng sạch chuyên dùng cho bệnh viện, phòng sạch khu công nghiệp, phòng sạch nhà máy là hệ thống cửa tự động cao cấp được thiết kế đặc biệt chuyên dùng cho bệnh viện –  phòng mổ – phòng sạch công nghiệp – phòng sạch dây chuyền sản xuất nhà máy, những nơi yêu cầu khi cửa đóng phải có độ kín khít cao nhất.
     
    Sau khi thay quần áo theo quy định trong phòng sạch Locker room, nhân viên phải đi qua buồng tắm, khu thay đồ vô trùng. Phòng này có trang bị hệ thống vòi phun khí sạch với vận tốc trên 20m/s có tác dụng thổi sạch và thu hồi bụi trên trang phục của nhân viên trước khi vào phòng sạch. Hệ thống cửa chuyên dụng phòng sạch bệnh viên hay phòng sạch khu công nghiệp, phòng sạch nhà máy là hệ thống cửa tự động cao cấp được thiết kế đặc biệt chuyên dùng cho bệnh viện –  phòng mổ – phòng sạch công nghiệp thường được thiết kế thêm hệ thống khóa chủ động hoặc khóa liên động (với phòng mổ có nhiều cửa) để đảm bảo không có sự ra vào khi không được phép.
    Cửa tự động có hệ thống interlock (khoá liên động) giữa hai cửa đảm bảo về yêu cầu làm sạch, khóa liên động này chỉ cho phép mở một cánh cửa tự động sẽ giúp môi trường phòng sạch cách ly hoàn toàn với môi trường bên ngoài, hoặc cách ly môi trường giữa các vùng sạch, cấp độ sạch khác nhau trong hệ thống phòng sạch. Khi quạt gió ngừng thổi sau một khoảng thời gian định trước (15 – 45 giây) thì chốt điện sẽ mở cho phép vào phòng vô trùng
     
    Sự cần thiết của cửa phòng mổ bệnh viện

    Hệ thống điều khiển tự động

    • Cửa phòng mổ cao cấp sử dụng hệ điều khiển cửa tự động nhập khẩu từ Hàn Quốc ST - hoặc hệ điều khiển cửa tự động Nhật Bản.
    • Mở cửa: Sử dụng công tác đá chân - foot switch, công tác không tiếp xúc - no touch, cùi trỏ tay…. để tăng khả năng vô trùng cho bác sỹ và nhân viên làm việc trong khu vực phòng mổ.
    • Kiểu mở: Mở trượt Slide hoặc mở quay Swing
    • Đây là hệ thống cửa tự động cao cấp phải có hệ thống gioăng phớt tốt đảm bảo độ kín để đảm bảo độ sạch cho phòng.
    • Hệ thống cơ khí được thiết kế sao cho vận hành dễ dàng, thuận tiện cho việc đẩy băng ca bệnh nhân và lưu thông qua lại của nhân viên phòng mổ.

    Địa chỉ sản xuất, phân phối cửa phòng mổ bệnh viện uy tín

    Cửa phòng mổ là vị trí vô cùng đặc biệt và quan trọng trong toàn bộ quá trình phẫu thuật, đôi khi nó còn là yếu tố quyết định tới sự thành công hay thất bại của cả quá trình phẫu thuật. Chính vì thể, việc chọn cửa cho phòng mổ bệnh viện là vô cùng quan trọng, cần chọn các loại cửa chất lượng cao, được phân phối tại các nhà phân phối uy tín, có chứng nhận đảm bảo chất lượng chặt chẽ.
    Công ty TNHH Vũ Hoàng là địa chỉ kinh doanh cửa tự động uy tín, là nhà sản xuất, phân phối các chủng loại cửa cho phòng mổ bệnh viện với:
     
    Sự cần thiết của cửa phòng mổ bệnh viện
    • Những sản phẩm cửa phòng mổ chính hãng, đạt tiêu chuẩn ISO chất lượng cao
    • Hỗ trợ tư vấn lựa chọn và lắp đặt
    • Giá tốt nhất thị trường
    Công ty chúng tôi chuyên nhận kinh doanh phân phối các loại cửa chì, cửa phòng sạch bệnh viện, cửa tự động giá rẻ, nhận thi công lắp đặt sửa chữa các công trình liên quan.
    Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tư vấn sớm nhất.
    Sự cần thiết của cửa phòng mổ bệnh viện & Địa chỉ phân phối cửa tự động phòng mổ giá rẻ,Cửa tự động phòng mổ
    • Currently 4.42/5
    4.45 sao của 1284 đánh giá
    Sự cần thiết của cửa phòng mổ bệnh viện
    Sự cần thiết của cửa phòng mổ bệnh viện
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898