• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Đời sống ngày càng hiện đại,kinh tế đang ngày càng phát triển và mức sống của con người được nâng cao kéo theo đó là những sản phẩm với công nghệ hiện đại,thông minh ra đời để đáp ứng nhu cầu của con người.Cổng tự động âm sàn là một trong những thiết bị hiện đại,được áp dụng công nghệ hiện đại từ những nước phát triển trên thế giới như Đức,Italia,Nhật Bản,Đài Loan,…mang nhiều tính năng vượt trội giúp tiết kiệm thời gian cho con người và giúp di chuyển thuận lợi hơn.

    Trước đây,khi chúng ta xây nhà thì chỉ thường quan tâm đến việc ngôi nhà đó có nền móng có kiên cố,chắc chắn để bảo vệ ta trước mưa bão hay không? Giờ đây yếu tố đó chưa đủ để con người có thể hài lòng,họ cần thêm những yếu tố khác như về kiến trúc,thẩm mỹ và đặc biệt là sự tiện nghi và hiện đại.Cổng tự động âm sàn có thể đáp ứng được những mong muốn đó,với thiết kế tinh tế,sang trọng và hiện đại,nhiều mẫu mã kiểu dáng và đặc biệt chúng có những tính năng hiện đại,mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng nên rất được ưa chuộng tại Việt Nam,đặc biệt là những căn nhà biệt thự.Hãy cùng điểm qua những lợi ích khi sử dụng cổng tự động âm sàn nhé!

    Tại sao cổng tự động âm sàn ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam

     

    1.Tính tiện lợi

    Tất cả những loại cổng tự động đều có tính năng giống nhau đó chính là giúp đóng,mở cổng một cách tự động,giúp bạn tiết kiêm thời gian cho việc phải lên xuống xe để mở cổng,cũng như tiết kiệm sức lực.Hãy nghĩ khi bạn đi làm về mệt mỏi và phải xuống xe để mở chiếc cổng nặng nề thì thật mệt phải không nào? Đừng lo về điều này nếu bạn lắp đặt cổng tự động,chỉ càn ngồi trong xe hoặc đứng trong nhà bấm một nút điều khiển thì motor sẽ hoạt động giúp bạn đóng,mở cửa một cách hoàn toàn tự động,không cần bất cứ sự tác động gì của con người,giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian trong cuộc sống bận rộn như hiện nay.

    2. Chống đột nhập tốt

    Tình hình an ninh không tốt,trộm cắp xảy ra thường xuyên tại Việt Nam khiến nhiều gia đình lo sợ,nhất là đối với những ngôi nhà biệt thự được thiết kế với khuôn viên rộng lớn và bắt mắt,rất dễ thu hút sự chú ý từ những kẻ xấu.Nếu lắp đặt cổng tự động âm sàn thì sẽ giảm bớt được lo lắng vì motor của cổng tự động âm sàn thường có hệ thống khóa điện kết hợp sẵn bên trong nên việc kéo đẩy cổng để đột nhập vào nhà là rất khó.

    Tại sao cổng tự động âm sàn ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam

    Ngoài ra thì bộ xử lí trung tâm của bảng mạch có thể kết nối được với các thiết bị ngoại vi như là chuông báo động,hệ thống chống trộm và camera quan sát,…Khi có người lạ đột nhập vào nhà thì hệ thống sẽ tự động báo cho bạn biết bằng còi hú để thông báo cho bạn đề phòng,đồng thời có tích hợp camera bạn có thể quan sát từ xa để có thể phản ứng kịp thời trong những tình huống nguy hiểm.

    3.Đa dạng mẫu mã,nhãn hiệu

    Cổng tự động âm sàn có rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng,đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như

    • Cổng tự động hãng Lifmater – Đức
    • Cổng tự động âm sàn G Came – Ý
    • Cổng tự động hãng Faac – Ý
    • Cổng tự động hãng Tosusek – Đức
    • Cổng tự động Life – Italia
    • Cổng tự động Sea, Tau, Bft, Vds – Italia

    Mỗi hãng cổng lại có nhiều Model, mẫu mã khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn.Nhiều khách hàng thường suy nghĩ nên lắp đặt loại cổng gì, lựa chọn hệ thống cổng như nào thì phù hợp với ngôi nhà của mình. Cổng tự động âm sàn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Bạn dễ dàng tìm được loại cổng tự động phù hợp với túi tiền và mục đích của mình.

    Tại sao cổng tự động âm sàn ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam

     4.Tính thẩm mỹ cao, đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà.

    Cổng tự động âm sàn có tính thẩm mỹ cao hơn tất cả các loại cổng tự động khác.Cổng tự động âm sàn giúp tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn,tăng tính thẩm mỹ và điều đặc biệt chúng có độ bền rất cao.Thiết kế thật nhỏ gọn, các đường nét hài hòa, đẹp mắt. Ngoài tác dụng mở cổng, nó còn giống như một vật trang trí cho ngôi nhà của bạn. Với thiết kế tinh tế và tính năng mở tự động hiện đại sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp, sự sang trọng và đẳng cấp.

    5.An toàn khi sử dụng

    Thường những loại cổng tự động âm sàn được trang bị công nghệ thông minh,hiện đại,bộ cảm biến an toàn của cổng sẽ tự động dừng đóng và đảo chiều khi phát hiện có vật cản đi ngang khi vật cảm đi vào vùng quét của bộ cảm biến an toàn.

    6.Nhiều tính năng vượt

    Cổng tự động âm sàn là một trong những loại cổng tự động cao cấp,được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại,có thể lựa chọn cài đặt cổng tự động đóng mở sau bao nhiều giây tùy theo ý muốn và còn nhiều tính năng khác như hệ thống chống trộm,báo cháy,cảm biến an toàn,

    Tại sao cổng tự động âm sàn ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam

    7.Hoạt động bền bỉ

    Cổng được thiết kế có thể hoạt động tốt trong cả những khi thời tiết khắc nghiệt như mưa gió,motor của cổng tự động âm sàn thường là thép sơn tĩnh điện có tính điện có thể chống nước tốt để đảm bảo cổng vẫn hoạt động tốt cả khi trời mưa.

    Bài viết này đã trả lời những câu hỏi tại sao cổng tự động âm sàn lại được ưa chuộng và tin dùng nhiều đến vậy.Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu,lắp đặt cổng tự động thì hãy liên hệ với https://thietbitudong.net.vn/,chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn,cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

    ✅Tại sao cổng tự động âm sàn ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam.Đời sống ngày càng hiện đại,kinh tế đang ngày càng
    • Currently 4.36/5
    4.45 sao của 1314 đánh giá
    Tại sao cổng tự động âm sàn ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam
    Tại sao cổng tự động âm sàn ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898