• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Các nhà thiết kế xây dựng và các kiến trúc sư đã bắt đầu sử dụng những vật liệu như cửa kính trượt tự động phong cách Châu Âu để tận dụng ánh sáng tự nhiên ban ngày, mở rộng không gian và tiết kiệm năng lượng cho các văn phòng công ty. Cửa kính tự động đã trở thành một sản phẩm được sử dụng ngày càng nhiều, nó kết hợp với tất cả các vách ngăn văn phòng bằng kính cố định và cửa kính xoay tiêu chuẩn. Sự phổ biến mới này nhằm mang lại nhiều kết quả khác nhau.

    1) Những tiêu chuẩn và kiến thức cơ bản về cửa kính tự động

    Cửa kính trượt được sử dụng tại Văn Phòng

    Cửa kính trượt tự động thông minh

    - Nhiều khách hàng của Vũ Hoàng đã thông thạo các loại cửa tự động khác nhau và cách sử dụng chung của chúng. Chúng tôi thường thấy nó hữu ích. Tuy nhiên, để hướng dẫn những khách hàng là “người mới” sử dụng cửa tự động, những thông tin dưới đây do các chuyên gia của Vũ Hoàng siêu tầm. Đây là một trong “những điều cơ bản” về cửa tự động.
     
    - Trước khi quyết định loại cửa tự động nào sử dụng cho khách sạn, nhà hàng hoặc các ứng dụng liên quan đến dịch vụ khác, bạn nên hiểu rõ về các loại cửa tự động khác nhau, cũng như các luật và tiêu chuẩn áp dụng cho bạn và cửa của bạn.
     
    - Khi cửa tự động được lựa chọn, lắp đặt và bảo trì đúng cách, chúng sẽ cung cấp khả năng tiếp cận thuận tiện, an toàn và cho khách hàng biết rằng bạn quan tâm đến họ. Ấn tượng đầu tiên là ấn tượng lâu dài, và cửa tự động giúp bạn để lại ấn tượng tích cực.
    Tại sao nên sử dụng cửa kính trượt tự động tại Văn Phòng

    Tiêu chuẩn

    • Tiêu chuẩn chính giải quyết các cửa dành cho người đi bộ tự động là Tiêu chuẩn Quốc Gia Hoa Kỳ về Cửa Dành Cho Người Đi Bộ Vận hành bằng Năng Lượng, ANSI / BHMA A156.10. Phiên bản mới nhất là năm 2005.
    • Tiêu chuẩn ANSI A156.10 cung cấp các chi tiết và thông số kỹ thuật để lắp đặt đã được thiết kế để cung cấp một hệ thống cửa tự động an toàn, hoạt động tốt. Ví dụ, tiêu chuẩn chứa thông tin liên quan đến kích thước tối thiểu hoặc tối đa, lực khuyến nghị và cách bố trí cho các thành phần khác nhau của hệ thống cửa vận hành bằng điện.
    - Các thành viên của Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Cửa Tự Động Hoa Kỳ (AAADM), hiệp hội thương mại của các nhà sản xuất cửa tự động vận hành bằng điện, tuân thủ tiêu chuẩn này. AAADM quản lý chương trình cấp chứng chỉ cho người kiểm tra cửa tự động.
     
    - Trong khi ANSI / BHMA A156.10 áp dụng cho hệ thống cửa tự động hoàn toàn bằng công suất, một tiêu chuẩn liên quan, ANSI / BHMA A156.19, Tiêu Chuẩn Quốc Gia Hoa Kỳ về Hỗ trợ Công Cuất và Cửa Vận hành Năng lượng Thấp, cung cấp thông tin tương tự cho các hệ thống vận hành năng lượng thấp.
     
    cửa kính trượt tự động lắp đặt tại các văn phòng với mẫu mã đẹp

    Chuyên nghiệp hơn khi hệ thống văn phòng lắp đặt cửa kính tự động

    - Ngoài các tiêu chuẩn ANSI A156.10 và A156.19, sự hiểu biết và nhận thức về các tiêu chuẩn và mã sau đây rất quan trọng đối với cửa tự động và tất cả các hệ thống truy cập:
    • ANSI 117.1, Đối Với Các Tòa Nhà và Cơ sở – Cung cấp Khả Năng Tiếp Cận và Khả Năng Sử Dụng Cho Người Khuyết Tật Thể chất. Phù hợp với luật xây dựng địa phương, chẳng hạn như luật xây dựng quốc tế, mã chống cháy cục bộ, Bộ luật An toàn của Hiệp hội Phòng Cháy Chữa Cháy Quốc gia, và Đạo luật Người Khuyết Tật.

    2) Những ưu điểm mà cửa kính trượt tự động mang lại

    Ánh sáng ban ngày tự nhiên

    - Có lẽ lý do lớn nhất của việc sử dụng cửa kính trượt là mong muốn mang ánh sáng ban ngày tự nhiên từ các không gian văn phòng xung quanh đến các khu vực làm việc bên trong.

    - Các thiết kế cũ bị hạn chế với những bức tường gạch đã được thay thành tất cả các vách ngăn cố định bằng kính với cửa văn phòng bằng kính trượt và cửa kính cố định.

    - Cửa kính trượt văn phòng hiện đại có thể dễ dàng đáp ứng các chiều cao tiêu chuẩn 2.4 mét Chiều cao cửa 2.8 đang được sử dụng tại các phòng hội nghị và nơi sử dụng với tần suất thấp hơn cho trọng lượng cửa nặng hơn.

    - Chiều cao cửa lớn hơn và sử dụng kính cố định mang lại ánh sáng ban ngày tự nhiên cho không gian làm việc bên trong, nơi có thể đạt được lợi ích về năng suất và tinh thần.

    tai-sao-nen-su-dung-cua-kinh-truot-tu-dong-tai-van-phong-vuhoang

    Hiệu suất năng lượng

    - Cửa lùa bằng kính được sử dụng cùng với tất cả các vách ngăn kính giúp tăng hiệu quả sử dụng năng lượng thông qua việc giảm chi phí chiếu sáng nhân tạo.

    - Việc tăng hiệu quả sử dụng năng lượng bằng cách thay thế vách thạch cao bằng kính góp phần mang lại “Ánh sáng ban ngày và tầm nhìn” đồng thời tạo ra một không gian thân thiện, cởi mở và hấp dẫn hơn cho người ở.

    Hiệu quả không gian

    - Vấn đề không gian là một yếu tố góp phần vào sự phổ biến của văn phòng công ty. Không gian văn phòng thương mại ngày càng ít tốn kém. Việc sử dụng các vách ngăn và cửa kính chắc chắn sẽ giúp tăng hiệu quả của diện tích sàn thuê.

    - Việc sử dụng cửa trượt cũng tạo ra không gian hữu dụng đằng sau những cơ sở có không gian đằng sau cửa xoay tiêu chuẩn. Cửa trượt giải phóng nhà thiết kế để tạo ra nhiều không gian tiện dụng hơn.

    Thiết kế sạch

    - Những ưu điểm về mặt thẩm mỹ của thế hệ cửa kính trượt mới là một nguyên nhân khác giúp chúng tăng cường sử dụng. Công ty của chúng tôi nhận thấy rằng các kiến trúc sư đã sử dụng các sản phẩm kính không khung vào rất nhiều các thiết kế khác nhau với kết quả tuyệt vời.

    - Sản phẩm không cần thiết phải có thiết kế hiện đại. Có lẽ bản chất của kính là thứ cho phép các kiến trúc tạo điểm nhấn trên bức tường. Các hệ thống cửa kính trượt mới hơn không còn sử dụng các dẫn hướng sàn.

    3. Địa chỉ phân phối & Lắp đặt cửa kính tự động uy tín, chính hãng

    Vũ Hoàng cung cấp các cửa kính đặc biệt không tìm thấy ở những nơi khác trên thị trường. Cửa cuốn tự động, cổng tự động, và cửa nâng garage đều là những hệ thống cửa đơn và nhiều cửa mà các kiến trúc sư đang nhanh chóng tìm ra cách sử dụng mới và thông minh.
     
    Một số sản phẩm này có tiềm năng giải quyết các vấn đề về không gian quy hoạch. Điều này cho phép người lập kế hoạch không gian trong trường hợp có một bức tường đầy đủ khác để sử dụng nhiều chức năng hơn. Vì thế khi quý khách có nhu cầu tư vấn, lắp đặt, sửa chữa cửa cổng tự động các hãng, các loại hãy gọi ngay cho Vũ Hoàng để được hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.
     
    Văn phòng tại sao cần phải lắp đặt cửa kính tự động: - Tện lợi khi sử dụng, vào ra một cách nhanh chóng - Tăng tính chuyên nghiệp, hiện đại co cty - Mang lại không gian yên tĩnh bên trong
    • Currently 4.92/5
    4.95 sao của 3026 đánh giá
    Tại sao nên sử dụng cửa kính trượt tự động tại văn phòng?
    Tại sao nên sử dụng cửa kính trượt tự động tại văn phòng?
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898