• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Tương lai toàn cầu sẽ xoay quanh công nghệ tự động hoá và trí tuệ nhân tạo, trong đó hệ thống cửa tự động được sử dụng ngày càng nhiều trong thương mại, dân dụng và công nghiệp. Môi trường sử dụng rộng rãi, vì vậy nhu cầu an ninh cũng tăng, đặc biệt thiết bị kiểm soát cửa ra vào kết hợp cửa tự động ngày càng được được quan tâm. 

    Hệ thống kiểm soát cửa ra vào đóng mở tự động

    1. Máy chấm công kiểm soát cửa ra vào

    Máy chấm công vân tay là thiết bị kiểm soát cửa ra vào dùng để nhận dạng vân tay phục vụ cho công tác ghi lại một cách khách quan và chính xác giờ giấc của nhân viên khi đặt tay xác nhận thành công vào máy chấm công. 

    Máy chấm công kiểm soát cửa ra vào

    Một hệ thống chấm công bằng vân tay rất đơn giản, chỉ bao gồm thiết bị đọc vân tay (hay còn gọi là máy chấm công bằng vân tay) và máy tính có cài đặt phần mềm chấm công để kết nối và xử lý dữ liệu chấm công của nhân viên.

    Máy chấm công kiểm soát cửa ra vào vân tay được kết nối và quản lý trên máy tính cùng kết hợp với phần mềm quản lý chấm công để có thể mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình theo dõi hoạt động ra vào của nhân viên đồng thời kiểm soát được các thông tin cần thiết. 

    Ngoài ra, máy chấm công còn có thể kết nối khoá và hệ thống cửa tự động để phục vụ cho việc kiểm soát và chấm công tự động tại nhà máy, công ty, văn phòng,.. Hệ thống kiểm soát cửa ra vào hoàn chỉnh có thể bao gồm: máy chấm công, camera, chông báo, và các thiết bị cửa tự động đóng mở.

    1. Kiểm soát cửa ra vào bằng máy chấm công vân tay và thẻ

    Kiếm soát cửa ra vào bằng vân tay

    Máy chấm công bằng vân tay và thẻ dùng là thiết bị kiểm soát cửa ra vào nhận dạng bằng công nghệ vân tay hay thẻ từ, giấy... dùng để quản trị nhân sự có thể chấm công hằng ngày, xử lý các thông số giờ công, ngày công, tăng ca, phép, nghỉ… một cách nhân chóng, linh hoạt.

    Ngoài ra, tất cả những kết quả từ máy chấm công đều được lưu trữ tập trung lâu dài, hỗ trợ trích xuất, truy vấn bất kỳ thời điểm nào.

    Hệ thống máy chấm công bằng vân tay và thẻ giúp hạn chế tối đa việc chấm công dùm, ngoài ra người dùng có thể truy cập từ xa vào hệ thống để theo dõi, kiểm tra dữ liệu, kết quả chấm công, thống kê được các kết quả.

    Các Menu ứng dụng vô cùng đơn giản và dễ sử dụng. Bàn phím nổi kết hợp ấn số và chữ dễ dàng thao tác cho việc đăng ký cũng như ghi tên người dùng lên thiết bị. Mắt đọc vân tay sử dụng công nghệ sinh trắc học với đèn Led giúp cho việc xác nhận vân tay được chính xác hơn.

    1. Kiểm soát cửa ra vào bằng mã kết hợp thẻ từ

    Thiết bị kiểm soát cửa ra vào bằng thẻ và mật mã

    Thiết bị kiểm soát cửa ra vào bằng mã kết hợp thẻ từ được thiết kế nhỏ gọn, thiết bị có chức năng kiểm soát ra vào bằng cách nhập mật mã hoặc quẹt thẻ, bộ nhớ có thể lưu trữ lên đến 1000 thẻ.

    Cài đặt hoặc xoá thẻ dễ dàng, cảm biến nhanh, hoạt động ổn định, tuổi thọ cao.

    Ngoài các thiết bị, phụ kiện chuyên dụng cho cửa tự động, thì bạn có thể kết hợp với các thiết bị kiểm soát ra vào, an ninh,…

    Công ty Vũ Hoàng là đơn vị chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt các loại cửa cổng tự động (cong tu dong) uy tín toàn miền nam, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt thêm các thiết bị kiểm soát cửa ra vào cho hệ thống cửa tự động hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

    >> Xem thêm: Các loại phụ kiện cửa tự động, khoá cửa điện tử, khoá điều khiển 5 chức năng tại: 

    https://thietbitudong.net.vn/phu-kien-cua-cong-tu-dong/
    Thiết bị kiểm soát cửa ra vào đóng mở tự động là thiết bị được sử dụng nhiều cho cửa tự động tại công ty, văn phòng, nhà máy,.. giúp kiểm soát ra vào hiệu quả, chính xác, thuận tiện.
    • Currently 4.79/5
    4.85 sao của 2232 đánh giá
    3 thiết bị kiểm soát cửa ra vào tự động phổ biến dành cho bạn
    3 thiết bị kiểm soát cửa ra vào tự động phổ biến dành cho bạn
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898