• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Nếu bạn có khả năng thiết kế đầy sáng tạo, thì một văn phòng công ty bình thường cũng có thể biến thành nơi mơ ước đáng-đi-làm của nhiều người vì sự sang trọng và vẻ đẹp mà nó mang lại đấy!

    thiết kế văn phòng làm việc với cửa kính

    Khi mới khởi nghiệp, ai cũng bắt đầu từ điều bé nhất. Một văn phòng quá nhỏ nhưng lại gọn gàng, ngăn nắp sẽ gây được thiện cảm cho khách hàng và nhân viên đến xin việc.

    Tuy nhiên, cách bày trí như thế nào mới là phù hợp? Đơn giản thôi, chỉ cần học theo những bí quyết sau đây của cửa tự động Việt Nam, thì chắc chắn khó khăn về diện tích nhỏ hẹp sẽ không còn là vấn đề đáng quan ngại nữa đâu nhé.

    1. Sử dụng vách ngăn kính

    cửa kính tự động tăng diện tích phòng

    Không gian văn phòng nhỏ đã đành. Nhỏ mà còn có sự xuất hiện của những bức tường bê tông dày thật dày ngăn cách thì ôi thôi, đã nhỏ nay càng nhỏ và hẹp hơn!

    Hãy vứt bỏ lối thiết kế cũ nhàm chán đi. Thay vào đó, ta có thể biến chúng thành những vách ngăn cửa kính trong suốt để tạo sự mới lạ hơn cho văn phòng của bạn. Hiện đại và tiện lợi hơn nữa nếu bạn sử dụng cửa kính văn phòng tự đóng, an toàn, thẩm mỹ.

    Vách ngăn kính giúp ngăn cách các phòng lại với nhau mà vẫn đảm bảo sự riêng tư. Thêm vào đó, mặt kính trong suốt còn còn tạo ảo giác như không gian được nới rộng ra, vừa hiện đại mà không hề gây tốn kém.

    cung cấp cổng tự động chất lượng

    Hiện nay, chúng ta có thể áp dụng nhiều loại cửa kính tự động và bán tự động, kính mờ để tăng thêm phần sang trọng và cao cấp cho công ti của bạn nữa đấy nhé.

    Đặc biệt hơn, cửa tự động thường sử dụng loại kính cường lực rất bền và chắc. Điều này đồng nghĩa với việc chúng sẽ mang lại cho bạn sự an toàn tuyệt đối, yên tâm hơn khi làm việc bởi khi vỡ, kính cường lực sẽ để lại những vỡ vụn nhỏ, không tạo ra những mảnh sắc nhọn nguy hiểm.

    2. Lựa chọn bàn ghế, tủ phù hợp

    cửa kính cường lực

    Đối với phòng hẹp, ta không nên chọn những bộ bàn ghế to và cồng kềnh vì chúng sẽ chiếm đi rất nhiều diện tích đi lại. Ta cần lưu ý, chỉ nên chọn loại bàn ghế có kích thước nhỏ, đơn giản để tạo được không gian văn phòng rộng rãi, thoáng đãng mà tinh tế hơn.

    Bên cạnh đó, khi lựa chọn tủ đựng tài liệu bạn cũng cần phải lưu ý: Nên hạn chế sử dụng quá nhiều tủ trong công ty bởi chỉ sẽ khiến phòng đã hẹp lại còn hẹp hơn thôi. Tốt nhất, để tiết kiệm không gian, bạn có thể kết hợp bàn có những ngăn tủ để lưu giữ tài liệu cá nhân, vừa tiện lợi lại không tốn diện tích.

    3. Những chậu cây xanh

    trông cây xanh

    Trồng thêm vài chậu cây xanh là việc bạn nên làm nếu muốn tăng độ sáng sủa hơn cho văn phòng của mình.

    Hãy tận dụng những không gian trống thêm vài chậu cây xanh để văn phòng của chúng ta trở nên sống động hơn, tăng diện tích cho không gian kiến trúc hơn nhé.

    Ở những nơi góc tường, trên bàn làm việc, gần cửa sổ,... chúng ta có thể kết hợp với các chậu cây cảnh giúp không gian thêm thông thoáng và hài hòa với thiên nhiên. Để mỗi khi chúng ta bước vào nơi làm việc, mọi người dễ thoải mái thư giãn, hạn chế sự cứng cáp của những tấm kính hơn.

    Văn phòng nhỏ và hẹp nhưng nếu biết cách sắp xếp trang trí nội thất hợp lý hài hòa thì không có gì là không thể. Barie tự động Vũ Hoàng chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ nhé!

    Nếu bạn có khả năng thiết kế đầy sáng tạo, thì một văn phòng công ty bình thường cũng có thể biến thành nơi mơ ước
    • Currently 4.60/5
    4.65 sao của 1575 đánh giá
    Thiết kế không gian văn phòng nhỏ đẹp nhờ kết hợp với cửa kính tự động
    Thiết kế không gian văn phòng nhỏ đẹp nhờ kết hợp với cửa kính tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898