• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Đi cùng với sự phát triển của công nghệ là sự xuất hiện dày đặc của các thiết bị tự động cao cấp. Đây là điều tất yêu bởi những lợi ích to lớn mà những thiết bị này mang lại: Tính tự động cao, bảo mật hơn, an toàn hơn, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho con người. Không chỉ vậy, những thiết bị này còn góp phần bảo vệ sức khỏe con người. Cửa chì bệnh viện là một sản phẩm như vậy, được sử dụng ở hầu hết các bệnh viện lớn tại Việt Nam, đây được xem như một tấm lá chắn bảo vệ bệnh nhân khỏi những tác hại từ tia X. Bài viết sẽ tìm hiểu về các tiêu chí khi lắp đặt cửa chì.
     
    Tiêu chí khi thi công lắp đặt cửa chì
     

    Giới thiệu về sản phẩm cửa chì 

    Cửa chì là một thiết bị tự động cao cấp ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Sản phẩm cửa chì được chúng tôi sử dụng tuân thủ theo những quy định rất chặt chẽ, nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn cho các bệnh viện, phòng khám:
    • Chất liệu lõi thép chắc chắn
    • Vỏ bọc chì luôn lớn hơn 2mm theo quy định an toàn
    • Đảm bảo chế tạo bằng vật liệu chất lượng, không pha tạp
    Sản phẩm cửa chì cao cấp luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chất lượng và thử nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo quá trình đưa vào hoạt động không xảy ra những rủi ro đáng tiếc.

    Những tiêu chí khi thi công lắp đặt cửa chì

     
    Tiêu chí khi thi công lắp đặt cửa chì
     
    Phòng X-quang trong bệnh viện thường sử dụng các thiết bị máy móc để phục vụ cho việc chụp và chuẩn đoán hình ảnh. Các thiết bị máy móc này phát sinh ra chất phóng xạ gây nguy hiểm cho con người. Vì thế phòng X-quang cần được thiết kế đặc biệt để che chắn, bảo vệ tuyệt đối không để chất phóng xạ lọt ra ngoài không gian ảnh hướng tới sức khỏa mọi người chung quanh, đặc biệt gây nguy hiểm cho nhân viên y tế, bác sĩ và bệnh nhân gần đó. Khi tư vấn cho chủ đầu tư chúng tôi luôn đưa ra những tiêu chuẩn nhất định về chất liệu, quy cách, hinh thức lắp đặt cửa chì đảm bảo đúng tiêu chuẩn nhất:
    • Phần khuân cửa chì làm bằng thép hoặc Inox dày 1.5mm bên trong dát chì từ 2-3mm (chì là một vật liệu ngăn tia phóng xạ đạt 99.5%)
    • Phần cánh cửa chì làm bằng thép sơn tĩnh điện hoặc Inox bên trong dùng bông thủy tĩnh hoặc vật liệu honeycomb và cũng được dát chì dày từ 2-3mm tùy theo chức năng từng máy sử dụng trong phòng.
    • Các tia phóng xạ thường phát đi theo phương ngang, do đó phần cửa cần được thiết kế kín khít không cho tia phóng xạ ra ngoài.
    • Đối với cửa chì dạng mở trượt phần cánh sau khi đóng phải đảm bảo cạnh chườm qua ô tường từ 40-50mm cả bốn cạnh của cánh cửa. Riêng phần chân cánh cửa được hạ âm sàn xuống đất.
    • Đối với cửa chì dạng mở quay thì bốn chung quanh cánh cũng phải được kín khít, riêng phần chân cánh cửa thì phải có Inox bọc chì bên trong để đảm bảo độ kín khít.
    • Trên cánh cửa có thể trổ ô kính quan sát nhưng chú ý phải sử dụng loại kính chì để ngăn tia phóng xạ

    Địa chỉ mua hàng uy tín

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các nhà phân phối cửa chì bệnh viện với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để chọn được một hệ thống cửa chì bệnh viện đạt chuẩn không phải chuyện dễ dàng.
    Một hệ thống cửa chì bệnh viện không đạt chuẩn có thể gây ra những hậu quả nặng nề cho người xung quanh. Chính vì thế, tuyệt đối không thể chủ quan trong việc sử dụng những sản phẩm cửa này. Tuy nhiên, việc kiểm tra chất lượng của những cánh cửa chì bệnh viện không hề đơn giản. Mắt thường hay kể cả quá trình sử dụng cũng không thể biết được khả năng chắn các tia phóng xạ của cửa chì đến đâu.
    Các duy nhất để chọn mua những cánh cửa chì là dựa vào sự uy tín của các nhà phân phối, dựa trên những con dấu, tem bảo hành, kiểm định.
     
    Tiêu chí khi thi công lắp đặt cửa chì
     
    Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm một địa chỉ phân phối cửa chì bệnh viên uy tín thì công ty TNHH Vũ Hoàng chúng tôi là một lựa chọn đáng tin cậy. Công ty chuyên phân phối các loại cửa tự động, cửa chì bệnh viện giá rẻ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và mối quan hệ với các nhà phân phối uy tín, chúng tôi cam kết kinh doanh:
    • Đặt chữ tín lên hàng đầu
    • Chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng có kiểm định
    • Tư vấn tận tình, lắp đặt nhanh chóng
    • Nỗ lực cung cấp với giá rẻ nhất thị trường
    Tìm đến chúng tôi, chắc chắn quý khách sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình nhất và chất lượng dịch vụ tuyệt vời.
    Tiêu chí khi thi công lắp đặt cửa chì,Cửa chì là một thiết bị tự động cao cấp ảnh hưởng trực tiếp đến sức
    • Currently 4.58/5
    4.65 sao của 971 đánh giá
    Tiêu chí khi thi công lắp đặt cửa chì
    Tiêu chí khi thi công lắp đặt cửa chì
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898