• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

     
    Phòng mổ trong bệnh viện có vai trò vô cùng quan trọng, là nơi cứu sống biết bao tính mạng con người và cũng là nơi cần được bảo vệ an toàn nhất. Với hệ thống cửa tự động phòng mổ sẽ giúp bảo vệ tốt nhất phòng mổ.
    Phòng mổ là nơi được thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn của bộ y tế nhằm đem đến sự vô trùng tuyệt đối, không để bất kì loại vi rút, vi khuẩn có hại nào xâm nhập vào trong để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân trong lúc thực hiện ca mổ.
     
    Tiêu chuẩn an toàn cửa tự động phòng mổ

    Tiêu chuẩn an toàn cửa tự động phòng mổ

    • Để đảm bảo được sự vô trùng tuyệt đối thì cần có cửa tự động phòng mổ chất lượng cao, theo tiêu chuẩn của bộ y tế, đảm bảo độ kín khít, sạch sẽ nhất và mang đến sự an toàn cho mọi người.
    • Cửa tự động phòng mổ hiện nay được sử dụng nhiều nhất đó là cửa tự động trượt. Thiết kế theo dạng trượt sẽ giúp tiết kiệm không gian bệnh viện.
    • Cửa tự động phòng mổ bệnh viện an toàn không sử dụng bộ phận cảm biến tự động – mắt thần như những loại cửa tự động thông thường khác. Nếu lắp mắt thần như những cửa tự động thông thường thì khi nhận thấy người cửa sẽ tự động đóng/ mở, điều này không thích hợp cho phòng mổ vì phòng mổ chỉ cho bác sĩ/ y tá ra vào.
    • Cửa tự động phòng mổ phải đảm bảo độ kín khít tối đa nhất nhằm mang lại sự an toàn cho người bệnh. Khi sử dụng hệ thống cửa tự động cho phòng mổ thì thiết bị mắt thần bị thay thế bởi bộ phận công tắc đá chân bởi lẽ khi sử dụng mắt thần thì cửa sẽ tự động đóng/ mở khi phát hiện người di chuyển trong vùng quét của cảm biến cho nên sẽ gây mất tập trung trong khi ca mổ diễn ra. Khi sử dụng công tắc đá chân mang lại cho người dùng sự tiện lợi, khi hoàn thành xong ca mổ thì dùng chân cho vào công tắc đá chân được lắp đặt ngay bên cạnh cánh cửa thì cửa sẽ lập tức mở ra. Mỗi cánh cửa sẽ được lắp đặt 2 cái công tắc đá chân, một cái bên trong và một cái ngoài cửa.
    • Với công tắc đá chân dùng cho cửa tự động phòng mổ là một thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, khi được kết hợp với bộ cảm biến an toàn thì đây chính là sự kết hợp tuyệt vời. Cảm biến an toàn giúp phát hiện người hoặc vật đang đứng giữa cửa sẽ không bị kẹp vào người bằng sự đổi chiều hoạt động hoặc dừng lại do người dùng tùy thích cài đặt. Nhờ có bộ phận này mà luôn mang đến cho người dùng sự an toàn tối đa nhất.
    Tiêu chuẩn an toàn cửa tự động phòng mổ
     
    Cửa tự động phòng mổ là một bộ phận rất quan trọng trong môi trường bệnh viện bởi lẽ đây chính là căn phòng để cứu sống biết bao con người. Chính vì vậy nên nó được thiết kế một cách đặc biệt chỉ dùng riêng cho bệnh viện. Các phòng mổ phải được vô trùng tuyệt đối, và là nơi hạn chế người qua lại nhiều, khi thiết kế cánh cửa cần cánh cửa mở vào trong hoặc cánh cửa trượt qua trái hoặc qua phải là do yêu cầu thiết kế của mỗi đơn vị.

    Địa chỉ mua cửa tự động uy tín

    Với sự đa dạng của thị trường của thiết bị tự động, tìm được một địa chỉ kính doanh cửa tự động uy tín luôn là mối quan tâm của mọi khách hàng.
     
    Tiêu chuẩn an toàn cửa tự động phòng mổ
     
    Công ty TNHH Vũ Hoàng chúng tôi chuyển kinh doanh các loại cửa tự động giá rẻ chất lượng cao, nhận thi công lắp đặt sửa cổng xếp tự động. Ngoài ra, chúng tôi chuyên nhập khẩu hệ thống cửa tự động nổi tiếng để lắp đặt cho hệ thống bệnh viện như: cửa tự động Đài Loan, cửa tự động italya, cửa tự động Nhật Bản, cửa tự động Hàn Quốc, cửa tự động Đức với đầy đủ các loại giấy tờ do hãng cung cấp nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt  cửa tự động phòng mổ, cửa tự động bệnh viện tận nơi.
    Tiêu chuẩn an toàn cửa tự động phòng mổ,Phòng mổ trong bệnh viện có vai trò vô cùng quan trọng, là nơi cứu sống biết bao
    • Currently 4.57/5
    4.65 sao của 1973 đánh giá
    Tiêu chuẩn an toàn cửa tự động phòng mổ
    Tiêu chuẩn an toàn cửa tự động phòng mổ
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898