• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Trong các thiết bị cửa tự động thì cửa trượt treo là một trong những loại cửa được nhiều người yêu thích sử dụng, đặc biệt là trong công ty vì sự tiện lợi mà nó đêm lại.

    cửa kính cường lực trượt treo

    Cửa trượt treo là gì?

    Cửa trượt treo hay còn gọi là cửa kính trượt treo là loại cửa trượt không sử dụng đường ray dẫn được lắp đặt ở dưới mà thay vào đó là được lắp đặt ở bên trên. Đây là loại cửa được dùng nguyên liệu kính để tạo nên những cánh cửa trượt lên nhau nhằm tiết kiệm diện tích cũng như tạo nên vẻ sang trọng.

    cửa lùa ray treo

    Không chỉ có nhiệm vụ đơn thầu là bảo vệ và che chắn cho ngôi nhà nữa mà cửa trượt treo còn có tính năng nhiều hơn thế. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, cửa trượt treo được thiết kế đẹp, tinh tế và mang tính thẩm mỹ cao nhầm mang lại ấn tượng hiện đại cho cả căn phòng.

    Ưu điểm nổi bật của cửa trượt treo

    • Tiết kiệm được tối đa không gian: Tính năng nổi bật khi sử dụng cửa trượt là không phải chiếm quá nhiều không gian của phía trong hay phía ngoài phòng mà chỉ cần một khoảng nhỏ để có thể mở và đóng cửa được.
    • Tiện ích trong lắp đặt và sửa chữa:Cửa kính trượt treo ray ở trên với chế tạo tinh tế nên rất dễ dàng lắp đặt không mất quá nhiều thời gian nên không ảnh hưởng đến công việc khác của bạn.

    cửa nhôm trượt treo

    • Tiết kiệm được nhiều điện năng: Với cửa kính trượt giúp ánh sáng có thể xuyên qua kính vào bên trong bởi vậy sẽ tăng độ sáng cho không gian căn phòng giúp hạn chế tối đa việc bật điện như vậy sẽ giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện.
    • Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt:Vì được sử dụng bằng kính nên có thể giúp cho việc cách âm và cách nhiệt khá tốt, giúp không khí lạch bên trong phòng không bị thoát ra ngoài. Đồng thời vì là cửa lùa theo chiều ngang nên đầu cửa được đóng sát vào bên trong.

    Nên lắp đặt cửa trượt treo ở đâu?

    Ta có thể thấy cửa trượt treo thường hay xuất hiện ở các văn phòng công ty tuy nhiên thì cửa trượt treo còn có thể dùng được ở những nơi khác để có thể phát huy được sự tiện lợi của nó.

    • Tại nhà ở:Hiện nay tại các hộ gia đình cũng có thể sử dụng cửa trượt treo để tiết kiệm được tối đa diện tích căn phòng. Thay vì sử dụng cửa tự động Việt Nam hay cửa tự động Hàn Quốc thì bạn có thể thử sử dụng cửa trượt treo để tạo nên sự mới lạ hơn cho căn nhà của mình.

    cửa kính trượt treo

    • Tại các quán ăn, nước uống: Ở tại các quán ăn hay quán nước uống thường sẽ ồn ào nên việc sử dụng cửa trượt tự động có thể cách được âm thanh từ bên trong ra bên ngoài và ngược lại. Đồng thời có thể giữ được không khí ở tại cửa hàng đó.

    Qua bài viết trên thì thietbitudong.net.vn hi vọng các bạn sẽ thấy những tiện ích của cửa trượt treo và đánh giá xem đây có phải là loại cửa phù hợp với nhu cầu của mình không nhé.

    Trong các thiết bị cửa tự động thì cửa trượt treo là một trong những loại cửa được nhiều người yêu thích sử dụng,
    • Currently 4.77/5
    4.85 sao của 1816 đánh giá
    Tìm Hiểu Về Tiện Ích Của Cửa Trượt Treo
    Tìm Hiểu Về Tiện Ích Của Cửa Trượt Treo
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898