• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Chuyên cửa tự động giá rẻ với các sản phẩm chất lượng, độ bền cao, bảo trì vĩnh viễn. Hiện nay cửa tự động là một thiết bị quen thuộc với tất cả mọi người, và thường được thấy ở những khu vực như siêu thị, nhà ga, nhà sách, các tòa nhà hay khu chung cư... giúp cho người dùng tiết kiệm được một phần thời gian, công sức khi không phải đóng/mở như những loại cửa truyền thống.

    Chuyên cửa tự động giá rẻ

     

    Cửa có cấu tạo đơn giản, hoạt động êm, không gây tiếng ồn, an toàn cho người sử dụng. là sự lựa chọn hàng đầu trong các công trình hiện đại ngày nay và là thiết bị không thể thiếu của nền công nghiệp hóa.

    Hiện nay trên thị trường cửa tự động có rất nhiều nhà phân phối khác nhau với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tính năng giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.

    Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm vừa có chất lượng tốt, độ bền cao, an toàn nhưng vẫn đảm bảo chi phí thấp thì không phải việc đơn giản. Vậy phải làm thế nào?

     

    Chuyên cửa tự động giá rẻ

    Cách chọn lọc cửa tự động chính hãng

    • Cần tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của cửa.
    • Chọn nhà cung cấp là đại diện chính thức của hãng hoặc những đơn vị nhập hàng trực tiếp từ chính hãng.
    • Chất liệu cửa.
    • Thông số kỹ thuật.

    Các loại cửa tự động được sử dụng nhiều hiện nay như cửa trượt tự động, cửa mở tự động, cửa tự động xếp lớp,...với xuất xứ Đức, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,...với mỗi thiết kế đều có những cấu tạo và cách lắp đặt riêng nên tùy vào từng ứng dụng của mỗi khách hàng mà sẽ có sự lựa chọn phù hợp để đảm bảo chất lượng, độ an toàn và tuổi thọ của sản phẩm.

     

    Chuyên cửa tự động giá rẻ

     

    Cửa tự động giá rẻ được Công ty thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng phân phối tại thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp mà không qua trung gian nên các sản phẩm của chúng tôi cung cấp có giá tốt nhất, bảo hành chính hãng 12 tháng, co, cq đầy đủ và hàng luôn sẳn kho đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bất cứ khi nào cần.

    Thông thường một sản phẩm cửa tự động có cầu tạo gồm pully, kẹp kính, động cơ, bộ điều khiển, thanh ray. Tùy vào yêu cầu sử dụng mà ta có cách lắp đặt cho phù hợp như đối với ứng dụng cho những khu vực đông người qua lại thì nên chọn động cơ không chổi than để khi cửa hoạt động nhiều vẫn không bị nóng, độ bền cao. Việc sử dụng cửa tự động giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian, công sức, không gian thêm phần tiện nghi, hiện đại và công việc thuận lợi hơn. Tuy nhiên để cho cửa hoạt động đạt được tối đa công suất thì đòi hỏi người dùng phải lắp đặt và sử dụng cúng với thiết kế và tính năng của cửa.

    Chuyên cửa tự động giá rẻ với các sản phẩm chất lượng, độ bền cao, bảo trì vĩnh viễn.
    • Currently 4.81/5
    4.85 sao của 2063 đánh giá
    Chuyên cửa tự động giá rẻ
    Chuyên cửa tự động giá rẻ
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898