• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Ngày nay, độ phổ biến của các thiết kế cửa kính đang dần soán ngôi dẫn đầu trong top những loại cửa được nhiều người tiêu dùng như: công ty, quán cafe, nhà hàng... ưa chuộng. Vì thế, nhu cầu trang trí cửa kính trở thành một vấn đề được hầu hết mọi người quan tâm. Làm sao để tân trang cửa kính của mình luôn mới mẻ và hay ho nhỉ? Hãy để thietbitudong mách bạn một số mẹo trang trí nhỏ nhé!

    decal trang trí cửa kính

    Thay thế rất nhiều cho các loại cửa thông thường, những kiểu cửa tự động hay cửa bán tự động có kính cường lực hiện đang được sử dụng rất rộng rãi bởi sự tiện dụng, sang trọng, tạo diện tích rộng cũng như thông thoáng khi sử dụng của mình.

    Tuy nhiên, nhìn suốt quanh năm độc 1 kiểu kính thì có vẻ hơi đơn điệu và tẻ nhạt nhỉ? Vào những dịp lễ đặc biệt, chúng ta có thể trang trí chúng tạo nên không khí đầy thi vị cho ngôi nhà hay công ty của mình. Ngoài ra, trang trí cửa kính cũng giúp ta che được những vết trầy xước trên kính, tăng tính thẩm mỹ nữa đấy.

    Hãy cùng chúng tôi tham khảo các ý tưởng thiết kế độc đáo sau đây nhé!

    1. Dán decal cho cửa kính

    mẫu trang trí cửa kính

    Dán decal là cách trang trí phổ biến và dễ dàng nhất mà bạn hoàn toàn có thể tự làm được đó nha!

    Đầu tiên, bạn nên tìm mua hoặc đặt in các mẫu decal mình thích nhất hoặc logo thương hiệu của công ty. Thêm vào đó, bạn có thể tìm decal theo chủ đề dịp lễ đặc biệt nữa đấy! Các decal kính có họa tiết đẹp sẽ mang không khí ngày năm mới, lễ noel, tết trung thu,... tỏa khắp ngôi nhà, quán nước hay công ty của bạn.

    2. Vật trang trí handmade

    trang trí cửa kính đơn giản

    Ở nhà, các cửa hàng hay quán cafe, thì chúng ta cũng có thể tự tay vẽ hay trưng bày những món đồ nho nhỏ tự làm cho cửa kính thêm phần xinh và ý vị.  Đây là cơ hội ý nghĩa để cả gia đình có những phút giây ngồi chụm lại bên nhau cùng làm ngôi nhà của bạn trở nên đẹp đẽ và thân thương hơn.

    Chúng ta dễ dàng cùng bé con cắt vẽ những bông giấy nguệch ngoạc dán lên cửa. Để thêm màu sắc cho căn nhà, thì ta nên dùng các vật dụng có sẵn tự chế những loại “rèm cửa leng keng” thật lung linh. Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo thêm những khung trang trí bằng vải ren với hình ảnh hoa lá cùng tông màu với rèm cửa để tạo sự đồng điệu. Đây đều là những ý tưởng tuyệt vời, hãy thử áp dụng nhé!

    3. Làm sạch cửa kính

    các kiểu trang trí cửa kính theo mùa

    Tùy phong cách và thẩm mỹ của mỗi người, có rất nhiều cách trang trí cửa kính khác nhau. Có người thích dán hoa văn decal trang trí, vẽ hoa đào, hoa mai nhưng cũng có người thích sự tối giản. Đó chỉ đơn giản là làm sạch cửa kính.
     Đối với các công ty lớn, dường như việc trang trí quá nhiều họa tiết cũng dễ gây ra sự “nhố nhăng”. Họ thường có một đội ngũ nhân viên quét dọn để lau và giữ cho cửa kính của công ty trông thật sạch sẽ.

    Thay vào đó, các doanh nghiệp lại thường ưa chuộng loại giấy dán kính 1 chiều hơn. Loại giấy dán này vừa giúp họ loại bỏ ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào công ty, vừa , tăng nét chuyên nghiệp và ánh nhìn thiện cảm từ khách hàng.

    Vừa rồi, cửa tự động Việt Nam đã giới thiệu xong cho các bạn các kiểu trang trí độc đáo cho cửa kính trong nhà rồi nhé! Mong thông tin trên hữu ích đến bạn.

    Ngày nay, độ phổ biến của các thiết kế cửa kính đang dần soán ngôi dẫn đầu trong top những loại cửa được nhiều người
    • Currently 4.89/5
    4.95 sao của 1931 đánh giá
    Thay màu áo mới cho cửa kính: Những xu hướng trang trí cửa kính không bao giờ lỗi thời
    Thay màu áo mới cho cửa kính: Những xu hướng trang trí cửa kính không bao giờ lỗi thời
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898