• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa trượt tự động đang là xu thế của 1 vài ngôi nhà thông minh hiện nay bởi sự tiện lợi và tiết kiệm 1 khoảng không gian lớn với cấu tạo các cánh cửa lướt trên một thanh ray thay vì mở xoay ngang như các loại cửa hoạt động bằng bản lề hiện nay. Ngày nay, cửa trượt được thiết kế dựa trên vật liệu siêu bền và phụ kiện thông minh cho phép cửa trượt đem lại cho người sử dụng luôn cảm giác an toàn thấy hài lòng mỗi khi thực hiện thao tác đóng mở cửa. 
    - Một lợi thế mà của cửa trượt mang lại đó là tính thẩm mỹ. Hệ thống cửa trượt này mang lai sự gọn gàng, thanh lịch cho bất cứ công trình nào. Nó mang lại vẻ đẹp hài hòa, thuần khiết với hầu hết các phong cách kiến trúc và hoàn toàn thích hợp với lối thiết kể tối giản – một xu hướng thiết kế đang rất được khách hàng ưa chuộng hiện nay.

    cua-truot-tu-dong


    Không chỉ đơn thuần là một cánh cửa trượt trên thanh ray, cửa trượt ngày nay còn được cải tiến rất nhiều như với các bánh xe, hệ thống khay trượt, điều khiển từ xa, cảm ứng chuyển động… nhằm đáp ứng tối đa nhu cẩu của khách hàng. 

    Cửa gỗ trượt một cánh làm cửa vệ sinh

    Tính năng an toàn này thật sự rất quan trọng đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Cửa trượt không có giảm chấn, va chạm mạnh và thường xuyên giữa cánh cửa với khung sẽ làm hư hỏng các bánh xe trượt, chặn cửa, ray trươt và các cánh cửa. Cơ cấu tự đóng và giảm  sẽ giúp bảo vệ các thành phần cửa giúp  tuổi thọ cửa  lâu bền hơn.

    cua-truot-tu-dong-go

    Với thiết đơn giản chỉ cần trượt nhẹ là có thể sử dụng

    Lưu ý khi lựa chọn cửa trượt hay cửa tự động trượt thông dụng 

    chất liêu cấu thành cửa như : kính, gỗ hay kim loại để chọn những phụ kiện đi kèm phù hợp. hay thanh ray, bánh xe trượt, hệ thống giảm chấn hay động cơ điều khiển…Tiếp đến nên lựa chọn theo công năng phù hợp với từng loại cửa để giúp cho bạn sử dụng một cách hiệu quả.
    Phụ kiện cho cửa đi được làm từ thép mạ kẽm, inox và nhựa có thể chịu tải trọng cánh cửa từ 30 đến 500kg, có độ cứng, độ hao mòn… phù hợp với các điều kiện môi trường khác nhau.

    Vui lòng liên hệ với để được tư vấn  lắp đặt hệ thống cửa tự động giá tốt nhất trên thị trường

    lợi thế khi sử dụng cửa trượt tự động,Cửa trượt tự động đang là xu thế của 1 vài ngôi nhà thông minh hiện nay bởi
    • Currently 4.74/5
    4.75 sao của 1988 đánh giá
    lợi thế khi sử dụng cửa trượt tự động
    lợi thế khi sử dụng cửa trượt tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898