• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Khi gọi cửa tự động nghe quen thuộc nhưng với từ cửa mắt thần nghe trừu tượng và khó hiểu hơn rất  nhiều. Thậm chí có nhiều người mới nghe lần đầu không thể hình dung được mắt thần là gì, và trông như thế nào, có những câu hỏi sẽ đặt ra trong đầu như  chắc nó phải có khả năng siêu phàm hay rất vĩ đại chăng? Hay nó có khả năng như những vị thần trong truyền thuyết hay truyện cổ tích? Thật nhiều câu hỏi được đặt ra cho những người chưa một lần được biết đến. Và đương nhiên mục đích bài viết này của chúng tôi sẽ giúp giải đáp cho những câu hỏi trên và nói rõ hơn về cửa mắt thần.

     

    cửa mắt thần

     

    Cửa mắt thần có tên gọi nữa là cửa cảm biến trong tiếng anh được gọi là sensor. Cửa mắt thần nghĩa là cửa tự động sử dụng mắt thần để phát hiện người hay vật khi di chuyển tới vùng quét của nó thì cửa sẽ tự động mở ra. Tầm quét của mắt thần xa hay gần phụ thuộc vào loại mà khách hàng chọn, ví dụ như mắt thần Hotron của nhật có tầm quét 3 mét, còn mắt thần plus khoảng tầm 2,2 mét hay một số loại khác có tầm quét khoảng 1 mét. Chính vì vậy khách hàng có thể chọn loại phù hợp cho mục đích sử dụng, phù hợp với từng loại cửa của mình.

    Tốc độ quét của mắt thần rất nhanh và độ chính xác cao, sự thiết kế thông minh của nó đã giúp ích cho con người rất nhiều trong cuộc sống. Con người được tiếp cận với một nền tự động hóa hoàn toàn, không cần dùng sức người để mở cửa hay dùng chìa khóa phức tạp, phiền phức nữa. Nó đi kèm với những cánh cửa kính trong suốt tạo nên vẻ sang trọng, lịch sự, sạch sẽ cho ngôi nhà đặc biệt là trung tâm thương mại, trung tâm hành chính, văn phòng, ngân hàng, bệnh viện nơi có nhiều người qua lại. Giảm được chi phí thuê nhân viên bảo vệ đứng mở/ đóng cửa khi  đã có cửa mắt thần.

     

    cửa tự động

     

    Chúng tôi công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng chuyên nhập khẩu, phân phối, lắp đặt cửa mắt thần trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi cung cấp ra thị trường đảm bảo có giấy chứng nhận xuất xứ CO, chứng nhận chất lượng CQ đầy đủ.

    Ngoài ra chúng tôi còn nhận bảo dưỡng, bảo trì, cung cấp riêng các linh kiện của cửa tự động nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa kịp thời cho khách hàng. Lựa chọn chúng tôi nhất định bạn sẽ có một ngôi nhà hoàn hảo nhất với cửa mắt thần.

    Cổng tự động

    Thiết bị công nghiệp vũ hoàng chuyên: nhập khẩu, phân phối, lắp đặt cửa cảm biến chính hãng, giá rẻ tại Đồng Nai
    • Currently 4.71/5
    4.75 sao của 2091 đánh giá
    Mua cửa mắt thần giá rẻ ở đâu
    Mua cửa mắt thần giá rẻ ở đâu
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898