• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa kính cường lực là gì?

    Cửa kính cường lực

    Cửa kính cường lực là một tấm kính sau khi gia công đã được trải qua quá trình tôi luyện dưới nhiệt độ cao, tạo ra một tấm kính săn chắc, chịu lực gấp 4 đến 5 lần những loại kính thông thường và gấp 2 đến 3 lần kính bán cường lực.

    Quá trình tôi luyện không làm ảnh hưởng đến độ trong suốt của kính nhưng sẽ tăng thêm khả năng chịu lực và sức nén bề mặt, có khả năng chịu sốc nhiệt thay đổi nhiệt độ đột ngột lên đến 500 độ C.

    Nhờ công nghệ gia cường hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu đã đem lại những tấm kính 100% cường lực an toàn thẩm mỹ và cũng là một trong những sản phẩm được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực trong đời sống như cửa tự động, xây dựng, nội thất…với khả năng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên thì nó còn có mức giá rất phù hợp cho người sử dụng, đặc biệt là trong ngành cửa kính cường lực tự động đóng mở.

    Vài nét về cửa kính tự động cường lực

    Cửa kính cường lực tự động

     

    Kính cường lực cửa tự động Panasonic

    Kính cường lực được ứng dụng rất nhiều vào ngành cửa, đặc biệt trong những năm gần đây, cửa kính tự động không chỉ phổ biến ở các siêu thị, ngân hàng mà còn được sử dụng rất nhiều tại các showroom, tiệm vàng, văn phòng và nhà riêng…

    Với khả năng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp cho mặt tiền luôn sáng sủa, hợp phong thủy thì công ty Vũ Hoàng còn lắp đặt cửa tự động với kích thước cửa (hợp mệnh) theo yêu cầu của gia chủ giúp mang lại may mắn và thuận lợi trong công việc.

    Cửa tự động đóng mở khi có người qua lại và tự động trở về vị trí đóng sau khi sử dụng giúp ngăn bụi, duy trì nhiệt độ và giảm tiếng ồn hiệu quả.

    Xem thêm: 7 mẫu cửa kính cường lực tự động đang phổ biến nhất năm tại đây

    Cửa tự động kính cường lực khác gì so với cửa thường.

    Cửa tự động mắt thần

    Đối với cửa kính thường phải tự đóng mở bằng tay thì cửa kính tự động được thiết lập hệ thống tự động liên kết với nhau, nhận tín hiệu từ mắt thần, remote hoặc nút nhấn để đóng mở.

    Thuận tiện và tiết kiệm được một phần thời gian cũng như công sức cho con người, đặc biệt ở những nơi có đông người qua lại sử dụng mắt thần sẽ đáp ứng được mật độ lưu thông cao, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

    Quan trọng nhất là phần an toàn, đảm bảo cảm biến chống kẹp hoạt động siêu nhạy, tự động đảo chiều khi có người đứng giữa cửa nên quý khách hoàn toàn yên tâm về sản phẩm tại công ty Vũ Hoàng, chúng tôi chọn lọc từng sản phẩm tốt nhất nhập khẩu trực tiếp từ những quốc gia phát triển hàng đầu về công nghệ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Italia…luôn đặt sự an toàn của khách hàng và chất lượng lên hàng đầu.

    Những mặt hàng cửa cổng tự động của Vũ Hoàng hiện đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam, và những công trình nước ngoài, chúng tôi nhận được rất nhiều sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng, đó cũng là niềm tự hào của Vũ Hoàng và động lực để chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất mang tầm thế giới.

    Công ty Vũ Hoàng chuyên cung cấp các loại cửa kính cường lực tự động giá rẻ trên toàn quốc, đa dạng mẫu mã an toàn tuyệt
    • Currently 4.86/5
    4.95 sao của 2156 đánh giá
    Cửa kính cường lực|các mẫu cửa kính cường lực tự động
    Cửa kính cường lực|các mẫu cửa kính cường lực tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898