• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Nhu cầu sử dụng cửa tự động ngày càng tăng, đặc biệt là sau cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, hệ thống nhà thông minh, trí tuệ nhân tạo ngày càng phổ biến, và đặc biệt là hệ thống cửa tự động thông minh ứng dụng cho cửa ra vào.

    Bạn đang cần lắp đặt cửa kính cường lực tphcm? Trước khi đi vào trọng tâm hãy cùng tìm hiểu qua hệ thống cửa trượt tự động cho cửa kính cường lực nhé, chắc chắn nó sẽ rất tuyệt vời và mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

    Cửa kính cường lực tphcm

    Hệ thống tự động cho cửa kính cường lực TPHCM.

    Trước đây cửa tự động được sử dụng chủ yếu cho các mặt bằng kinh doanh, siêu thị, ngân hàng, sân bay,… và ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong dân dụng vì hiện nay cửa tự động có hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh để điều khiển đóng mở bằng điện thoại, mang lại nhiều sự lựa chọn và thuận tiện hơn cho người sử dụng.

    Hệ thống cửa trượt tự động được sử dụng chủ yếu vì nó tiết kiệm không gian, tốc độ đóng mở nhanh và môi trường ứng dụng rộng rãi. Hệ thống cửa trượt tự động có thể ứng dụng trên các loại cánh cửa khác nhau đặc biệt là đối với cửa kính cường lực không khung.

    Hệ thống được thiết kế kẹp kính chuyên dụng cho cửa kính cường lực, không cần khoan lỗ vì vậy sẽ đảm bảo được nguyên vẹn chất lượng của kính. Kẹp kính chuyên dụng được thiết kế riêng cho cửa kính cường lực trượt treo tự động nên đảm bảo giữ kính chắc chắn an toàn cho người sử dụng.

    >> Có thể bạn muốn biết: Hệ thống cửa trượt tự động Fuji chất lượng cao cho cửa kính cường lực.

    Tại sao nên chọn công ty Vũ Hoàng

    Lắp đặt cửa tự động kính cường lực

    • Công ty Vũ Hoàng nằm tại TPHCM nên đảm bảo thời gian khảo sát, thi công lắp đặt cửa kính cường lực tphcm cho đến bàn giao được diễn ra nhanh và sớm nhất.
    • Sản phẩm chất lượng, được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ chứng nhận CO, CQ, bảo hành theo tiêu chuẩn.
    • Đa dạng model và thương hiệu đến từ các quốc gia phát triển hàng đầu như: Đức, Nhật, Hàn, Ý,….
    • Hỗ trợ khách hàng tận tình trước và sau quá trình lắp đặt, được thi công, hướng dẫn sử dụng chi tiết từ đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao.
    • Đáp ứng mọi nhu cầu về tải trọng cũng như kích thước cửa theo phong thủy.
    • Đa dạng thiết bị điều khiển cửa đóng mở như: cảm biến cửa tự động, nút nhấn, remote điều khiển từ xa và các loại phụ kiện cửa tự động khác.
    • Quy trình lắp đặt theo tiêu chuẩn, hoàn thành và bàn giao công trình đúng thời hạn.

    Cửa tự động bệnh viện kết hợp ô kính cường lực

    Hiện nay cửa kính tự động đang được rất nhiều các chủ đầu tư yêu thích, có thể ứng dụng cho các công trình công cộng, nhà ở, công ty, hoặc cửa chì bệnh viện,….

    Nếu quý khách đang cần lắp đặt hệ thống tự động hóa cho cửa kính cường lực tphcm hoặc có bất kì thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn cụ thể theo kích thước, công trình thực tế hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

    Vũ hoàng chuyên thi công hệ thống cửa, cổng tự động uy tín chính hãng. Đặc biệt là hệ thống tự động hóa chuyên dụng cho cửa kính cường lực tphcm, lắp đặt tận nơi, bảo hành chính hãng.
    • Currently 4.73/5
    4.75 sao của 2044 đánh giá
    Thi công hệ thống tự động cửa kính cường lực TPHCM
    Thi công hệ thống tự động cửa kính cường lực TPHCM
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898