• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động là thiết bị phổ biến trong các ngôi nhà hiện đại ngày nay và đang dần thay thế cho các dòng cửa sắt nhờ có những tính chất hiện đại và thiết kế hàng đầu. Sản phẩm giúp cho người dùng tự do hơn trong công việc đi lại, giảm bớt thời gian, đồng thời tạo ra môi trường thoáng đãng, tiện nghi.
     
    Các công trình nội thất công cộng như siêu thị, các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học...với số lượng người đi lại có mật độ lớn để có thể làm giảm thời gian lưu thông người ta dùng hệ cửa tự động.
     
    Cửa tự động được thiết kế với cửa kính cường lực sử dụng thêm một hệ thống điện tử và bộ phận cảm biến nhiệt, khi có người đi đến gần thì bộ phận cảm biến sẽ nhận biết và truyền tín hiệu về bộ xử lý và lúc đó sẽ điều khiển cơ cấu của động cơ khi để mở cửa ra ngoài để có thể đi qua, và trong thời gian đó nếu như bộ phận nhận biết tín hiệu không có thông tin thì hệ thống sẽ điều khiển cửa đóng lại. 
     
    Với nền công nghiệp phát triển, Hàn Quốc là đất nước có khoa học công nghệ tiên tiến, nên các sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc được tin dùng. Đó chính là lý do tại sao cửa kính tự động Hàn Quốc ra đời nhanh và sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua.
     
    Cửa kính tự động Hàn Quốc – Phong cách hiện đại cho tương lai
    Tìm hiểu về cửa kính tự động Hàn Quốc
     
    Cửa kính tự động Hàn Quốc là sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Không giống như những loại cửa thông thường phải dùng tay để mở hoặc đóng. Khi ta đến gần, cửa tự động sẽ trượt sang hai bên giúp chúng ta qua lại dễ dàng.
     
    Về cơ bản, cửa tự động Hàn Quốc cũng được thiết kế giống với cửa kính cường lực trượt với cấu tạo là kính cường lực và phụ kiện của kính. Nhưng sự khác biệt của cửa kính tự động là phụ kiện. Theo đó, phụ kiện cửa kính tự động bao gồm: Mô tơ điện, puly có tải cộng với puly không tải, mắt hồng ngoại, bộ điều khiển trung tâm, con lăn, hệ giá, ray hợp kim treo cửa, dây cu loa, hệ gioăng…
     
    Nguyên lý hoạt động cửa cửa kính tự động Hàn Quốc đó là cảm ứng chuyển động. Nghĩa là khi có chuyển động trong bán kính quét của mắt hồng ngoại, cửa kính sẽ tự mở ra và sau thời gian tính bằng giây cửa sẽ tự đóng lại.
     
    Cửa kính tự động Hàn Quốc – Phong cách hiện đại cho tương lai
     
    Những ưu điểm của cửa kính tự động Hàn Quốc
    • Tùy chọn kiểu dáng: Một trong những điều tốt nhất về cửa tự động là nó có trong một loạt các phong cách khác nhau, hình dạng, màu sắc, hoàn thiện và thiết kế. Điều này không chỉ làm cho căn hộ hoặc khu thương mại của bạn có cái nhìn hùng hồn và tinh tế mà còn giúp nâng cao danh tiếng của nó.
    • Lắp đặt dễ dàng: Cửa kính tự động hàn quốc có một ưu điểm đó là rất dễ dàng lắp đặt mà không cần hàn hoặc dùng đến máy móc hỗ trợ với kích thước đa dạng, thích hợp với mọi công trình xây dựng. Sản phẩm này có khả năng đáp ứng được yêu cầu làm việc với hiệu suất rất lớn.
    • Tính thẩm mỹ cao: Với vật liệu kính mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho mọi công trình. Bên cạnh đó cửa có khả năng lấy sáng cao, tính thông thoáng cho không gian nên luôn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
    • Có thể tự giám sát: Cửa tự động Hàn Quốc có thể tự phát hiện những tín hiệu lỗi trong hệ điều hành hay bất cứ một sự can thiệp lỗi nào khác. Nhờ đó, cửa sẽ có điều kiện hoạt động một cách an toàn và đem lại hiệu quả cao nhất thông qua bộ vi xử lý của một thiết bị tự giám sát.
    • Tiện lợi trong các trường hợp khẩn cấp: khi xảy ra mất điện cửa vẫn có thể tự động đóng mở nhờ cơ khí hay điện tử nên vô cùng tiện lợi. Hơn thế nữa, nó còn được tích hợp hệ thống báo cháy và phát hiện khói trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

     

    Cửa kính tự động Hàn Quốc – Phong cách hiện đại cho tương lai

     

    • Tiện lợi khi ra vào: Vì là cửa tự động hoạt động nên không yêu cầu của người sử dụng phải sử dụng tay. Giúp cho người cao tuổi, người tàn tật và những trẻ em có thể sử dụng một cách dễ dàng
    • Tính an toàn: Loại cửa này có thể tự động hoạt động chậm lại khi đóng mở, thậm chí là dừng lại ngay lập tức nếu xuất hiện vật cản để kiểm tra cẩn thận sự xuất hiện của vật cản đó nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
    • Hoạt động nhẹ nhàng và êm ái: Tốc độ đóng mở của cửa tự động hàn quốc vô cùng êm ái, không gây ra bất kì một tiếng ồn khó chịu, ngay cả khi nó hoạt động ở hiệu suất cao nhất. Đồng thời, nhờ động cơ DC loại trục vít có tích hợp khóa điện có thể khóa tự động nên tính ổn định của cửa cũng rất cao.
    Ngoài những ưu điểm kể trên, với bộ xử lý trung tâm công nghệ lập trình micro computer thông minh, cửa kính tự động Hàn Quốc còn có thể kết nối với các thiết bị kiểm soát an toàn như: máy chấm công, vân tay, chuông hình hay hệ thống các thiết bị quản lý nhà thông minh giúp bạn đóng mở cửa từ xa khi chỉ cần chạm tay trên màn hình điện thoại hay máy tính bảng.
     
    Ứng dụng của cửa kính tự động Hàn Quốc
     
    Cửa kính tự động Hàn Quốc – Phong cách hiện đại cho tương lai
     
    Với tất cả các ưu điểm ở trên, dòng sản phẩm này được vận dụng khá nhiều tại các công trình như: các trung tâm thương mại, siêu thị, ngân hàng, nhà sách, nhà ga, sân bay, công ty, trung tâm hội nghị, khách sạn, nhà hàng,… chủ yếu tập trung ở những khu vực có số lượng khách di chuyển khá đông, thuận tiện cho các công ty và cơ sở kinh doanh.
    Cửa kính tự động Hàn Quốc Vũ Hoàng – sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn!
     
    Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp mặt hàng cửa kính tự động. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo sự uy tín và chuyên nghiệp. Vũ Hoàng tự hào là nhà phân phối độc quyền chính thức sản phẩm cửa kính tự động Hàn Quốc HUTO, KYK, DNG, Cortech,..tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Công ty TNHH Thiết bị Công Nghiệp Vũ Hoàng chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm cổng tự động cánh tay đòn, cửa lùa tự động, cổng tự động âm sàn, cổng xếp tự động, cổng trượt tự động uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Chúng tôi có sẵn hàng tại kho nên thời gian cung ứng nhanh,  phục vụ khách hàng 24/24. Công ty chấp nhận mọi nhu cầu từ phía khách hàng và hứa hẹn mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng những chế độ hậu đãi tốt nhất cho công trình nhà bạn.
    Cửa kính tự động Hàn Quốc – Phong cách hiện đại cho tương lai , là thiết bị phổ biến trong các ngôi nhà hiện đại giúp
    • Currently 4.48/5
    4.55 sao của 1587 đánh giá
    Cửa kính tự động Hàn Quốc – Phong cách hiện đại cho tương lai
    Cửa kính tự động Hàn Quốc – Phong cách hiện đại cho tương lai
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898