• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh trượt lùa cho nhà mặt tiền.

    Mẫu cửa nhôm lùa 1 cánh thông thường được sử dụng rất nhiều trong các môi trường khác nhau từ dân dụng cho đến thương mại,… đặc biệt đối với những ngôi nhà mặt tiền hoặc kinh doanh vừa và nhỏ như shop thời trang, mỹ phẩm,… thì cửa nhôm kính 1 cánh trượt treo bán tự động là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn.

    Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh

    Cửa lùa nhôm 1 cánh bán tự động

    Cửa bán tự động là mẫu cửa hoạt động trên nguyên tắc một nửa, nó có khả năng tự động đóng cửa lại một cách nhẹ nhàng và đặc biệt là không sử dụng nguồn năng lượng điện.

    Hiện nay được ứng dụng phổ biến tại: Cửa hàng tiện lợi, các mặt bằng kinh doanh vừa và nhỏ, phòng lạnh quán café, quán trà sữa,…

    Vì sao nên chọn cửa nhôm lùa 1 cánh bán tự động.

    Cửa nhôm 1 cánh bán tự động

    Thích hợp với những địa điểm mặt tiền

    Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh bán tự động có thể tạm gọi là mẫu cửa kính không thể thiếu cho các đơn vị mặt tiền. Đặc biệt là những đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ với lượng người qua lại không quá liên tục và đông đúc.

    Cánh cửa được sử dụng bằng kính cường lực có khả năng cách âm, cách nhiệt, giảm tiếng ồn từ môi trường ngoài và mang lại ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

    >> Xem thêm: Các mẫu cửa kính cường lực đẹp, tự động đóng/mở, an toàn thuận tiện.

    Cửa nhôm lùa 1 cánh tự đóng, an toàn, thuận tiện và đáp ứng nhu cầu lưu thông

    Hệ thống cửa tự đóng bằng dây cót và dây tời

    Cửa được mở ra với một lực nhỏ và tự động đóng lại bằng dây cotl và dây tời nhẹ nhàng, giảm tốc khi gần đến điểm dừng nên đảm bảo an toàn và không gây tiếng ồn.

    Đặc biệt là: Cánh cửa có thể tự đóng, tránh trường hợp khách hàng của bạn quên đóng cửa, giúp ngăn bụi đem lại không gian sạch sẽ và tránh thất thoát nhiệt độ khi sử dụng máy lạnh.

    Dễ sử dụng, thời gian lắp đặt nhanh chóng.

    Sau khi được các kỹ sư lắp đặt và bàn giao là bạn có thể sử dụng và ra vào một cách bình thường, tuy nhiên cánh cửa sẽ tự động đóng lại nhẹ nhàng.

    Lực kéo cửa nhẹ, thân thiện với môi trường. Thời gian lắp đặt và bàn giao công trình diễn ra nhanh chóng.

    Tiết kiệm diện tích, thẩm mỹ.

    Nếu bạn kinh doanh và cần trưng bày sản phẩm thì không cần lo. Mẫu cửa nhôm lùa 1 cánh trượt treo bán tự động là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

    Cửa nhôm lùa 1 cánh bán tự động được thiết kế 1 cánh trượt nên tiết kiệm tối đa diện tích. Với hệ thống trượt treo, không cần gắn ray dưới nền nhà nên không cần khoan đục,… mang lại thẩm mỹ cao và dễ dàng quét dọn nhà cửa.

    >> Tư vấn lắp đặt cửa lùa nhôm kính, sự khác nhau giữa cửa tự động và cửa bán tự động.

    Môi trường ứng dụng rộng rãi.

    Ngoài việc sử dụng cho cửa chính ra vào bạn cũng có thể sử dụng cho cửa phòng ngủ bằng nhôm kính, hoặc có thể là nơi nào bạn cảm thấy phù hợp.

    Cửa phòng ngủ bằng nhôm trượt lùa

    Vũ hoàng chuyên thi công hệ thống cửa bán tự động uy tín chất lượng cao và các loại cửa cổng tự động chính hãng 100%, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn, Nhật, Ý, Đài Loan.
    • Currently 4.65/5
    4.65 sao của 1781 đánh giá
    Cửa nhôm lùa 1 cánh bán tự động, hiện đại, môi trường ứng dụng rộng rãi
    Cửa nhôm lùa 1 cánh bán tự động, hiện đại, môi trường ứng dụng rộng rãi
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898