• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa trượt tự động hiện có rất nhiều hãng sản xuất trên khắp các quốc gia, mỗi quốc gia có một quy trình sản xuất và tạo ra cho mình một thương hiệu riêng mang tầm thế giới.

    Mỗi loại sản phẩm đều có những ưu thế và đặc điểm riêng của nó, bạn đang muốn biết cửa trượt tự động có bao nhiêu hãng thì hãy xem hết bài viết này nhé! dưới đây là tất cả các hãng cửa trượt tự động được sản xuất tại các quốc gia phát triển hàng đầu trên thế giới.

    • Cửa trượt tự động hãng PANASONIC

    Cửa trượt tự động panasonic được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trên khắp các quốc gia và cũng là thương hiệu hàng đầu trên thế giới, nó là sản phẩm đa quốc gia được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản,  chiếm được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng, vì cửa hoạt động rất tốt, bền bỉ êm ái và an toàn.

    Bộ phận cửa tự động panasonic

    • Cửa trượt tự động hãng HUTO, DNG

    Cửa trượt tự động HUTO, DNG là hãng cửa được sản xuất tại Hàn Quốc theo công nghệ tiên tiến nhất, các thiết bị và động cơ đều được thiết kế tối ưu nhỏ gọn hoạt động ổn định và chính xác hơn.

    + Ray cửa trượt tự động HUTO

    Bộ phận cửa trượt tự động HUTO

    + Ray cửa trượt tự động DNG

    cửa trượt tự động DNG

    • Cửa trượt tự động hãng SIEMENS

    Cửa trượt tự động siemen là hãng cửa được sản xuất tại nước Đức, là một đất nước phát triển và nằm trong top các nước có nền công nghệ phát triển nhất trên thế giới. Đã qua kiểm duyệt kĩ càng, chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm cao.

    cửa trượt tự động siemens

    • Cửa trượt tự động hãng VDS

    Cửa trượt tự động VDS được sản xuất tại Italia, cũng là một trong top các nước có nền công nghệ phát triển hàng đầu trên thế giới, các công nghệ tiên tiến nhất được đưa vào trong quy trình sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay người tiêu dùng.

    cửa trượt tự động vds

    • Cửa trượt tự động hãng SMILION

    Cửa trượt tự động smilion được sản xuất tại Nhật bản, một quốc gia có thể được xem là có nền công nghệ phát triển nhất, sản phẩm đưa ra thị trường được người tiêu dùng đánh giá là công phu tỉ mỉ và chất lượng hàng đầu, cửa hoạt động bền lâu, êm ái ổn định theo thời gian.

    Cửa trượt tự động smillion

    • Cửa trượt tự động hãng ORYXER

    Cửa tự động oryxer được sản xuất tại Đài Loan, là một quốc gia độc lập và cũng là quốc gia có nền công nghệ phát triển, nó còn được xem vùng đất của những sáng tạo. đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ và những sản phẩm an toàn chất lượng.

    Cửa trượt tự động oryxer

    Ngoài cửa trượt tự động thì các quốc gia còn sản xuất ra rất nhiều loại cửa tự động khác như: cửa tự động xếp lớp, cửa mở cánh tự động, cửa xoay tự động...

    • Đặc điểm chung của tất cả các hãng cửa trượt tự động

    Các hãng cửa trượt tự động của các quốc gia nó chỉ khác nhau về mẫu mã và một vài chi tiết nhỏ . Đa phần các bộ phận chức năng và nguyên lí hoạt động của chúng đều như nhau. Đều được sử dụng bằng động cơ không chổi than, chạy trên dòng điện một chiều đã được biến đổi qua máy biến áp, động cơ không chổi than ra đời thay thế cho các động cơ chổi than nhằm mục đích giúp cho người tiêu dùng đỡ phải tốn chi phí bảo dưỡng chổi than, các động cơ không chổi than đã khắc phục và nâng cấp lên những cái mà động cơ loại cũ không có được, hoạt động nhanh, nhẹ nhàng êm ái và an toàn hơn.

    Bộ điều khiển được sử dụng vi xử lý, nhận thông tin và xử lí dữ liệu nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, được gắn các cảm biến an toàn chống kẹp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

    Tất cả các loại cửa trượt tự động của các hãng đều được dùng mắt cảm biến hoặc nút nhấn không tiếp xúc để điều khiển cửa đóng mở.

    Các nước trên đều nằm trong top những quốc gia có nền công nghệ phát triển nhất trên thế giới, cho dù là hãng nào của quốc gia nào sản xuất thì họ cũng đều mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng và an toàn nhất cho người sử dụng.

    Công ty Vũ Hoàng chúng tôi là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, nhận lắp đặt các loại cửa tự động trên toàn quốc. Hàng đảm bảo chính hãng và được nhập trực tiếp tại nhà sản xuất nước ngoài. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa tự động thì hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt sơm nhất nhé!

     

    Cửa trượt tự động đảm bảo được nhập chính hãng từ các quốc gia trên thế giới, mục tiêu của các hãng là đem đến cho
    • Currently 4.72/5
    4.75 sao của 1719 đánh giá
    Cửa trượt tự động có bao nhiêu hãng của những nước nào sản xuất
    Cửa trượt tự động có bao nhiêu hãng của những nước nào sản xuất
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898