• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa trượt tự động đang chiếm top trong các loại cửa hiện nay nhờ vào kiểu dáng nhỏ gọn, trượt theo phương ngang trên một đường thẳng, không chiếm nhiều không gian cũng như diện tích và đó là một trong những đặc điểm nổi bật nhất cũng như là yếu tố để các chủ đầu tư lựa chọn.

    Đa phần cửa trượt tự động sẽ được sử dụng trong các môi trường kinh doanh buôn bán, nơi làm việc như: ngân hàng, siêu thị, trung tâm hành chính, văn phòng làm việc...nên cửa kính Hàn Quốc sẽ là mẫu cửa nổi bật và phù hợp nhất.

    Cửa Trượt Tự Động Hàn Quốc

    Cửa tự động Hàn Quốc được làm bằng kính cường lực chắc chắn, chịu lực gấp 5 đến 6 lần loại kính thường nhờ vào sự tôi luyện dưới nhiệt độ cực cao và làm lạnh đột ngột tạo ra một tấm kính cực kì chắc chắn và căng cứng nhưng vẫn giữ nguyên độ trong suốt.

    Hàn Quốc là một quốc gia nằm trong top các nước phát triển nhất trên thế giới, cửa tự động Hàn Quốc đảm bảo chất lượng cao, hoạt động cực êm ái và tuổi thọ sản phẩm cao.

    Nguyên Lý Hoạt Động Cửa Trượt Tự Động

    Cửa Trượt Tự Động Hàn Quốc

    Cửa kính trượt tự động hoạt động theo dạng trượt ngang trên thanh ray được gắn cố định trên đầu cánh cửa.

    Thanh ray sẽ ứng với chiều rộng cửa và bên trong được lắp đặt các hệ thống tự động như bộ điều khiển, động cơ truyền chuyển động, dây curoa, bánh xe, bộ liên kết, bộ chống lật, pulley…tất cả các bộ phận đề được lắp đặt gọn gàng bên trong ray sau khi hoàn thành sẽ đậy nắp và ốp hông lại.

    Khi được kết nối với nguồn điện bộ điều khiển sẽ nhận thông tin từ thiết bị điều khiển, truyền lệnh cho motor hoạt động, truyền chuyển động ra toàn bộ hệ thống, bánh xe sẽ nhận chuyển động và di chuyển kéo cánh cửa trượt ra vào tự động an toàn chính xác.

    Đảm bảo an toàn tuyệt đối, chống kẹp vì đã có cảm biến an toàn thần thánh, phát hiện vật cản cực kì nhanh và chính xác.

    Cửa Trượt Tự Động Hàn Quốc

    Ngày nay các thiết bị công nghệ tự động đã được đưa vào ứng dụng trong đời sống rất nhiều, đặc biệt là tại TP Vũng Tàu, một nơi có nhiều đia điểm du lịch và khách tham quan nên cửa kính trượt tự động thật sự rất cần thiết, tiết kiệm không gian đem lại sự sang trọng và đẳng cấp.

    Công ty Vũ Hoàng là nhà phân phối tất cả các mẫu cửa tự động như cửa trượt tự động, cửa mở, cửa xoay, cửa trượt gấp…nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, chính hãng 100% đưa đến tay người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

    Cam kết có đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ và chất lượng, khai báo hải quan...nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi đến với chúng tôi.

    Bảo hành sản phẩm từ 1 đến 3 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, lắp đặt tận nơi cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình.

    Tự hào là doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực cửa tự động luôn đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

    Cửa trượt tự động là mẫu cửa đang rất phổ biến và ứng dụng vào đời sống rất nhiều, phù hợp với mọi môi trường
    • Currently 4.81/5
    4.85 sao của 1113 đánh giá
    Cửa Trượt Tự Động Hàn Quốc Giá Rẻ Tại Vũng Tàu
    Cửa Trượt Tự Động Hàn Quốc Giá Rẻ Tại Vũng Tàu
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898