• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

     

    Cửa tự động phòng sạch là gì?

     

    Cửa tự động phòng sạch là một loại cửa được lắp đặt tại các phòng cấp cứu, phòng tách biệt trong bệnh viện; hay những nơi sản xuất dược phẩm có yêu cầu cách ly cao hay thậm chí những nơi sản xuất điện tử, vân vân,...

     

    Cửa tự động phòng sạch

     

    Những chiếc cửa tự động phòng sạch này không phải là cửa tự động thông thường. Bên cạnh chức năng tự động đóng/mở, những chiếc của này còn có thể ngăn chặn không khí bên ngoài vào trong phòng, đảm bảo quy trình hoạt động trong không gian phòng được khép kín và không có sự xâm hại của vi khuẩn trong không khí.

     

    Cửa tự động phòng sạch có chức năng gì?

     

    Cửa tự động phòng sạch được lắp đặt trong các bệnh viện với chức năng chặn không khí lưu thông từ bên ngoài vào phòng. Như chúng ta đều biết, những phòng cấp cứu hay phẫu thuật đều có những yêu cầu khắt khe về mặt vệ sinh tuyệt đối.

    Vì thế, không khí bên ngoài phòng có thể ẩn chứa những loại vi khuẩn, vi rút thông thường đến nguy hiểm, và nếu như chúng lọt vào phòng chuyên biệt sẽ gây không ít nguy hiểm cho bệnh nhân và khó khăn cho bác sĩ.

     

    Cửa tự động phòng sạch

     

    Cũng như vậy, trong những nơi sản xuất dược phẩm, độ cách ly không khí bên ngoài càng được coi trọng. Những nhân viên làm việc trong môi trường này phải mặc những trang phục chuyên biệt, các hệ thống khử trùng cũng được lắp đặt kỹ càng nhằm đảm bảo cho những sản phẩm dược sản xuất ra đạt yêu cầu vệ mặt vệ sinh.

     

    Mô tả sản phẩm cửa tự động phòng sạch

     

    + Về mô-tơ: Mô tơ DC không chổi than kích thước nhỏ được lựa chọn để đảm bảo quá trình hoạt động lâu bền.

    + Về Ray: Với thiết kế chữ V rãnh vòng cung ép vào bên trong và đi xuống khi đóng cửa, roong cao su xung quanh liên kết chặt chẽ với các khung cửa để đảm bảo sự kín tuyệt đối.

    + Về cu-roa: Co dãn nhỏ, không ảnh hưởng đến nhiệt độ và quá trình điều chỉnh dễ thực hiện.

    + Về cánh cửa và khung cửa: được sản xuất với roong cao su đảm bảo cửa đóng kín hoàn toàn, bề mặt cánh cửa có thể bằng nhôm sơn tĩnh điện hoặc bằng inox 304.

     

    Lắp đặt cửa tự động phòng sạch

     

    Tùy theo sự lựa chọn mà hướng cửa đóng/mở sẽ khác nhau. Chúng ta có các chọn lựa như cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, tự động trượt qua phải hay trái là tùy vào người mua ra quyết định.

     

    Cửa tự động phòng sạch

     

    Hơn nữa, cách mở cửa cũng có nhiều sự chọn lựa như mở bằng cảm biến chuyển động gắn tường, cảm biến tay, cảm biến chân, nhận diện gương mặt hay quẹt thẻ.

    Vì là cửa tự động nên sẽ cần nguồn điện để hoạt động, cho nên để tránh trường hợp sự cố nguồn điện xảy ra, chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt ắc quy dự phòng để cửa tự động phòng sạch có thể hoạt động trong bất cứ thời gian nào, nhất là những lúc nguy cấp.

    Công ty thiết bị Vũ Hoàng chuyên cung cấp và lắp đặt cửa tự động phòng sạch, và đã có được nhiều đối tác lớn tin tưởng sử dụng dịch vụ. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. 

    Cửa tự động phòng sạch dùng trong bệnh viện, phòng sản xuất dược phẩm. Loại cửa 2 cánh, 1 cánh, mở cảm biến chuyển
    • Currently 4.56/5
    4.65 sao của 1640 đánh giá
    CỬA TỰ ĐỘNG PHÒNG SẠCH - GIẢM LƯU THÔNG KHÔNG KHÍ BÊN NGOÀI TỐI ĐA
    CỬA TỰ ĐỘNG PHÒNG SẠCH - GIẢM LƯU THÔNG KHÔNG KHÍ BÊN NGOÀI TỐI ĐA
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898