• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động bệnh viện là thiết bị hiện đại đang được nhiều bệnh viện áp dụng do đặc tính của riêng từng phòng ở những khu vực, phòng khác nhau sẽ có những dòng cửa tự động chuyên dụng riêng.
    Cửa bệnh viện được quan tâm chú trọng sản xuất theo từng chức năng riêng của từng khu vực, phòng khám trong bệnh viện với những cải tiến vượt bậc trong công nghệ tự động hóa hiện đại giúp cửa bệnh viện đáp ứng được rất nhiều yêu cầu, hiệu quả làm việc trong bệnh viện.
     
    Cửa tự động chuyên dụng cho bệnh viện
     

    Tầm quan trọng cửa tự động chuyên dùng trong bệnh viện 

    Bệnh viện là nơi có những phòng bệnh có yêu cầu riêng về vấn đề tiệt trùng, môi trường không khí bên trong cần đảm bảo tối đa sự trong sạch, không có vi khuẩn gây hại nào. Những phòng bệnh là nơi ngăn cách các mầm bệnh ra bên ngoài, phòng mổ bệnh nhân cũng có những yêu cầu về cửa riêng biệt. Trước đây, khi khoa học công nghệ chưa phát triển, nhiều loại cửa bệnh viện đơn giản chỉ là cửa đi lại, đóng mở bình thường, nhiều khi còn không có chức năng cách âm, cách nhiệt…chứ không nói đến việc tự động, hay ngăn cách phòng tiệt trùng… 
    Các loại cửa tự động chuyên dụng cho bệnh viện
    Ngày nay, với sự gắn kết của khoa học công nghệ vào những chiếc cửa, xuất hiện các loại cửa tự động, cửa tự động phòng mổ, cửa tự động phòng sạch… các loại cửa tiên tiến xuất hiện đáp ứng rất nhiều yêu cầu cao trong y học về vấn đề tiệt trùng và hoạt động hiệu quả. 
     
    Cửa tự động chuyên dụng cho bệnh viện
     

    Cửa tự động phòng mổ

    Cửa tự động phòng mổ được coi là loại cửa được sử dụng nhiều nhất bởi sự cần thiết trong các cuộc phẫu thuật luôn cần đến một loại cửa hoạt động hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. 
    Thiết kế cửa được làm bằng hệ thống gioăng phớt nhằm đảm bảo độ kín tuyệt đối cho cửa, ngoài ra nó còn được thiết kế thêm hệ thống khóa tự động và khóa liên động (đối với phòng nhiều cửa) để đảm bảo độ sạch, vệ sinh cho phòng. 
    Cửa thường được làm bằng inox hoặc nhôm cao cấp với chất liệu phụ trợ là kính nhằm giúp cho tuổi thọ sản phẩm cao trong những ứng dụng lâu dài.
    Bộ điều khiển của cửa được thiết kế thông minh có thể kiểm soát sự ra/vào tùy theo yêu cầu cài đặt, cửa thường có những loại thông dụng như cửa trượt và cửa mở cánh với độ rộng lớn để thuận lợi trong việc đẩy bệnh nhân/máy móc.
    Sử dụng công tắc mở cửa đá chân, công tắc không tiếp xúc hoặc cảm biến để mở cửa đảm bảo sự vô trùng của bác sĩ và y tá trong kíp mổ.
     
    Cửa tự động chuyên dụng cho bệnh viện

    Cửa tự động phòng chụp X-quang

    Cửa phòng chụp X-quang thường được làm bằng chất liệu thép không gỉ với phần bản lề bằng inox để tránh những tia phóng xạ.
    Cửa tự động trong phòng chụp X-quang có thể mở được từ hai phía bằng tự động hoặc làm cửa trượt tự động.
    Cửa phòng sạch
     
    Đây là hệ thống cửa tự động cao cấp có kết cầu gioăng phớt đảm bảo độ sạch kín cho phòng. Cửa tự động phòng sạch thường được làm bằng kính với khung nhôm để thuận tiện cho việc quan sát của bác sĩ đối với bệnh nhân. 
    Kết cấu cơ khí cửa vững chắc nên độ bền của cửa rất cao phù hợp cho những ứng dụng lâu dài, cửa với bộ điều khiển thông minh có thể kiểm soát ra vào với thiết bị điều khiển thường là công tắc không tiếp xúc or công tắc đạp chân or công tắc thúc cùi chỏ or công tắc cảm biến trọng lượng,...nhằm tăng khả năng vô trùng cho các y-bác sĩ trong khu vực hồi sức cấp cứu.
    Cửa bệnh viện, không chỉ đóng vai trò là những thiết bị bảo vệ, ngăn cách những khu vực, phòng bệnh với nhau mà còn đảm bảo cho môi trường xung quanh khu vực đó được trong sạch, cách âm hiệu quả hỗ trợ ngành y hoạt động hiệu quả hơn, phát triển hơn.
     
    Cửa tự động chuyên dụng cho bệnh viện
     
    Công ty TNHH Vũ Hoàng nhiều năm là địa chỉ kinh doanh cửa tự động uy tín. Chúng tôi chuyên sản xuất, kinh doanh các thiết bị tự động hiện đại, các loại cửa tự động giá rẻ. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thi công lắp đặt sửa chữa các công trình liên quan đến các thiết bị tự động. Uy tín với khách hàng là điều chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu.
    Cửa tự động chuyên dụng cho bệnh viện,Cửa tự động bệnh viện là thiết bị hiện đại đang được nhiều bệnh viện áp
    • Currently 4.80/5
    4.85 sao của 2341 đánh giá
    Cửa tự động chuyên dụng cho bệnh viện
    Cửa tự động chuyên dụng cho bệnh viện
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898