• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Dựa vào thị hiếu, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng ngày càng tăng mà chúng tôi đã nhập khẩu sản phẩm cửa tự động Hàn Quốc nhằm mang đến cho người tiêu dùng ở Việt Nam trải nghiệm  những giá trị tối ưu nhất mà nó mang lại.

    Cửa tự động

    Điều trước tiên mà ta thấy được đó chính là cửa tự động đóng mở hoàn toàn là tự động, chỉ cần di chuyển tới vùng quét của cảm biến thì cửa sẽ tự động mở ra, tiện lợi cho những lúc bận bê đồ trên tay, hay những gia đình có trẻ nhỏ, những người bị tàn tật ngồi trên xe lăn. Không còn nỗi lo phiền phức nhờ người mở/ đóng cửa mà có được sự chủ động hơn cho bản thân, làm cho cuộc sống thoải mái hơn.

    Cửa tự động Hàn Quốc chất lượng tại Đồng Nai

    Giới thiệu cửa tự động Hàn Quốc

    Với cửa tự động Hàn Quốc mang trong mình sự thiết kế thông minh, sang trọng, gọn gàng vì các thiết bị rất nhỏ gọn,khi lắp đặt xong toàn bộ thiết bị điều khiển nằm gọn trong bộ nắp và thanh ray. Nhìn tổng thể thì chỉ thấy một bộ cửa bằng kính và hai cái mắt thần, một cái được gắn ở bên trong, còn một cái gắn bên ngoài cửa.
     
    Thật đơn giản nhưng tạo nên độ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà hay trung tâm thương mại, biệt thự, resort, khách sạn, ngân hàng, văn phòng, sân bay….đặc biệt tiện dụng cho những nơi có nhiều người ra vào. Với các cánh cửa bằng kính tạo nên độ trong suốt, ở bên trong cũng có thể quan sát được thế giới bên ngoài hay ngược lại điều này thuận lợi cho các doanh nghiệp kinh doanh có thể góp phần quảng bà thương hiệu và sản phẩm tốt hơn.
    Cửa tự động Hàn Quốc khi sử dụng thật sự mang lại sự an toàn tuyệt đối nhờ bộ phận cảm biến an toàn, tuy thiết kế nhỏ nhắn nhưng độ chính xác đến từng milimet, chỉ cần có người hay vật đang ở giữa cửa mà cửa đang hành trình đóng cửa thì cửa sẽ tự động dừng lại hoặc đổi chiều hành trình thành mở cửa để bảo vệ tính mạng cho con người.
     

    Cửa tự động Hàn Quốc chất lượng tại Đồng Nai

    Các thương hiệu cửa tự động Hàn Quốc

    Với các dòng cửa trượt một cánh, hai cánh, cửa trượt cong, cửa trượt xếp lớp, cửa mở tự động...được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc như cửa tự động HUTO, DNG ...Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm.

    cửa tự động HUTO Hàn Quốc

    Với sự đa dạng về mẫu mã khả năng hoạt động nhẹ nhàng êm ái có độ bền cao. Cánh cửa được làm bằng kính cường lực có thể chịu lực tốt và ứng dụng được trong nhiều môi trường khác nhau nên các thương hiệu cửa tự động có xuất xứ từ Hàn Quốc luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm, độ bền, kiểu dáng và đặc biệt an toàn với người sử dụng. Cửa hoạt động êm ái tạo ra một không gian sống, làm việc thoải mái dễ chịu.
     
    Cửa tự động Hàn Quốc chất lượng tại Đồng Nai
     
    Cửa tự động Hàn Quốc hãng HUTO là sản phẩm mới ra mắt trong những năm gần đây nhưng đã và đang tiếp tục là sản phẩm khẳng định vị thế trên thị trường, được bán chạy nhất trong các hãng cửa tự động. Vì là thế hệ mới nên được tích hợp những kinh nghiệm và khắc phục tốt hơn những đời trước đó. Hoạt động êm và ổn định hơn, thiết kế nhỏ gọn đặc biệt là máy biến áp đã được tích hợp nhỏ gọn trong bộ điều khiển.

    Cửa Tự Động Cortech Hàn Quốc

    Cortech là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Cortech chuyên sản xuất các loại cửa tự động và cửa bán tự động chất lượng cao, mẫu mã đẹp, hoạt động tốt. Các model cửa tự động Hàn Quốc Cortech phổ biến tại Việt Nam có: CT 803E S/D, CT 803B, CT 803F.
     
    Cửa tự động Hàn Quốc chất lượng tại Đồng Nai
     
    Cửa tự động Cortech Hàn Quốc CT-803E được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với những tính năng ưu việt về mẫu mã, độ bền và tính ứng dụng cao nên đây là dòng sản phẩm luôn làm hài lòng khách hàng và được người tiêu dùng lựa chọn, sử dụng hàng đầu trong các công trình hiện nay trong vô vàn những thiết kế cửa tự động khác trên thị trường.

    Đặc điểm nổi bật của cửa tự động Cortech CT 803E S/D

    • Kết cấu cơ khí vững chắc, thanh ray được làm bằng hợp kim nhôm không gỉ.
    • Động cơ điện một chiều không chổi than công nghệ mới giúp cửa hoạt động êm ái hơn, bao gồm bộ giảm tốc (loại bánh răng sâu) và bộ mã hóa tích hợp sẵn. Motor có thể làm việc 24/24h mà không bị nóng động cơ.
    • Tự động điều chỉnh độ rộng đóng / mở (75%, 100%)
    • Mắt thần cảm biến cực nhạy, nó có thể quét được những vật rất nhỏ/ tĩnh trong phạm vi an toàn.
    • Bộ điều khiển controller kỹ thuật số thông minh nên có thể điều chỉnh/cài đặt cửa theo yêu cầu sử dụng.

    Cửa tự động Hàn Quốc chất lượng tại Đồng Nai

    • Bộ điều khiển vi xử lý với nhiều chức năng vượt trội giúp cho cửa có thể hoạt động được trong môi trường nhiệt độ cao, tự bảo vệ mạch. Tự động đảo chiều khi gặp vật cản.
    • Dễ dàng lắp đặt mà không cần hàn hoặc gia công
    • Tự động thiết lập khi khởi động cũng như độ rộng đóng/ mở khác nhau.
    • Đơn giản trong việc lắp đặt, bảo trì và sử dụng.
    Ngoài ra hiện nay trên thị trường cửa tự động Hàn Quốc thương hiệu Cortech còn có một số model như: CT-807SA (dòng cửa bán tự động), CT916-SA, TLL-05,...
     
    Là sản phẩm đáp ứng được tất cả các yêu cầu về tự động hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu và được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất nên cửa tự động Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.
     
    Cửa tự động Hàn Quốc chất lượng tại Đồng Nai
     
    Vũ Hoàng luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho quý khách bộ cửa tự động Italya, cửa tự động Đài Loan, Nhật bản... tốt nhất về chất lượng cũng như kỹ thuật và bàn giao công trình đúng hạn, với đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng hoàn hảo và giá cả tốt nhất. Đem đến cho bạn giải pháp hiệu quả giúp nâng cao chất lượng phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng. Thực hiện phát triển kỹ thuật bền vững vì văn hóa sống tiện lợi, an toàn và mát mẻ của bạn.

    Lựa chon cửa tự động Hàn Quốc do công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng nhập khẩu có chứng nhận xuất xứ CO, chứng nhận chất lượng CQ đầy đủ nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và uy tín của công ty chúng tôi. Chúng tôi làm việc với tiêu chí, phương châm “uy tín, lâu dài” dần dần kết nối  với toàn thể mọi người qua sự tin tưởng, để tự đó khẳng định vị thế, thương hiệu trong hiện tại và vững bước hơn trong tương lai.

    Trải nghiệm sự tiện dụng, sang trọng từ cửa tự động Hàn Quốc duy nhất tại Việt Nam Địa chỉ: khu 2, ấp 7, An Phước, Long Thành, Đồng Nai
    • Currently 4.61/5
    4.65 sao của 1202 đánh giá
    Cửa tự động Hàn Quốc chất lượng tại Đồng Nai
    Cửa tự động Hàn Quốc chất lượng tại Đồng Nai
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898