• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Panasonic được biết đến rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới, độ bao phủ rộng, lượng tiêu thụ đáng kể so với các hãng cửa tự động khác. Vì các sản phẩm được sản xuất đáp ứng các yêu cầu về an toàn và chất lượng, đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc và tải trọng. Động cơ tải được cánh cửa nặng nhất lên đến 250kg, phù hợp cho những ứng dụng dân dụng, thương mại và công nghiệp.

    CỬA TỰ ĐỘNG PANASONIC là một thương hiệu hàng đầu của thế giới trong lĩnh vực sản xuất cửa tự động. Tất cả các thiết bị đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với sự tính toán & kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng tạo nên dòng cửa tự động hoàn hảo trong từng chi tiết.
     
    Động cơ được trang bị công nghệ mới nhất kiểm soát tốt tốc độ di chuyển và giảm tốc khi gần đến điểm dừng, con lăn lõi kim loại được bao bọc bởi lớp nhựa PU (polyurethane) giúp tăng cường khả năng chịu lực và giảm sóc, không gây tiếng ồn trong quá trình vận hành.
     
    Về hệ cửa trượt tự động, Panasonic đưa ra 3 mẫu cửa như sau: H3, DS120 - DS150, HEAVY DUTY, tất cả 3 loại trên đều có những thiết bị cũng như phụ kiện gần giống nhau chỉ khác về khả năng chịu tải và mẫu mã.
     
    Cửa tự động Panasonic chính hãng có những ưu điểm gì

    Ưu điểm vượt trội trên dòng cửa tự động Panasonic

    Nói về cả kiểu dáng lẫn mẫu mã thì cửa Pana là mẫu được ưu tiên sử dụng nhiều nhất, chất liệu cánh có thể tùy chọn như kính, gỗ, nhôm…bộ xử lý dữ liệu nhanh chính xác, an toàn đối với người sử dụng.
     
    Thương hiệu Panasonic cũng cung cấp nhiều loại sản phẩm, bao gồm hệ thống hút khói và nhiệt, công nghệ cửa đi, công nghệ cửa sổ, thông gió và hệ thống cửa tự động. Panasonic là một thương hiệu lớn khi nói đến công nghệ hệ thống cửa tự động.
     
    Panasonic bắt nguồn từ Nhật Bản với kỹ thuật và cơ sở vật chất, cùng những bước phát triển đột phá vượt bậc về mặt công nghệ. Cửa tự động Panasonic thúc đẩy các tiêu chuẩn chất lượng cao và môi trường ứng dụng rộng rãi, góp phần giúp cải thiện chất lượng cuộc sống, mang lại sự thuận tiện, tiết kiệm 1 phần thời gian và công sức cho con người trong xã hội hiện đại và tấp nập.
     
    Cửa tự động Panasonic chính hãng có những ưu điểm gì
     
    Cửa tự động Panasonic được biết đến ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Rất nhiều người đang tận hưởng sự tiện lợi của cửa tự động trong các khu công nghiệp, thương mại và thậm chí cả khu dân cư.
     
    Sự tiện lợi mà nó mang lại khiến rất nhiều người tin dùng cửa tự động Panasonic. Khả năng hiệu suất cao, bảo mật, tiện lợi và thiết kế tuyệt vời. Panasonic đảm bảo rằng các cửa tự động này được tập trung vào từng khu vực lối vào và là những điểm thu hút ánh nhìn.

    A. 3 mẫu cửa tự động Panasonic tại Việt Nam

    - Cửa xoay tròn tự động - Các cửa tự động xoay Panasonic này được sử dụng để đại diện cho các khu vực lối vào lớn như trong trung tâm thương mại, sân bay, nhà hàng ăn uống cao cấp và nhiều hơn nữa.

    - Cửa trượt tự động - Loại cửa này đơn giản nhưng thanh lịch, hiện đại nhưng tiết kiệm không gian và đặc biệt nhất là dễ dàng lắp đặt.

    - Cửa mở quay tự động - Đây là loại cửa tự động phổ biến nhất được thấy trong các trung tâm thương mại và nhà hàng. Nó đơn được thiết kế động cơ kéo cánh cửa mở ra với góc 90 hoặc 120 độ.

    Cửa tự động Panasonic chính hãng có những ưu điểm gì
     
    - An toàn và bảo mật là ưu tiên của cửa tự động Panasonic đối với tất cả khách hàng và người dùng. Thương hiệu Panasonic cung cấp cửa tự động cho các trường học, công ty, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm thương mại và các tài sản khác. Họ cũng cung cấp các thành phần như hệ thống khóa, bộ truyền động cửa tự động, bộ đóng cửa, cửa thoát hiểm và hệ thống kiểm soát ra vào. 
     
    - Cửa tự động Panasonic cung cấp hệ thống sử dụng các chế độ nhận dạng dấu vân tay, máy chấm công và dựa trên thẻ. Thương hiệu cửa tự động Panasonic là thương hiệu được nhiều người biết đến, ngoài những tính năng tuyệt vời của cửa panasonic còn đảm bảo về an toàn và an ninh.
     
    Cửa tự động Panasonic chính hãng có những ưu điểm gì

    B. Thiết bị chính của cửa tự động panasonic bao gồm

    - Bát nối đai trên & dưới
     
    - Bộ điều khiển chính
     
    Trung tâm điều khiển của cửa tự động. Thông qua khối tích hợp lớn với chương trình hướng dẫn, lệnh tương ứng được đưa ra để truyền lệnh cho động cơ hoặc hệ thống khóa điện làm việc. Đồng thời người ta điều chỉnh tốc độ mở và biên độ mở của cánh cửa thông qua bộ điều khiển chính.
     
    - Đầu báo cảm ứng (cảm biến cửa tự động mắt thần)
     
    Chủ yếu được chia thành hai loại: cảm biến vi sóng và cảm biến hồng ngoại. Nó thu thập các tín hiệu bên ngoài, chẳng hạn như mắt của mọi người. Khi một đối tượng chuyển động đi vào phạm vi làm việc của nó, nó sẽ cung cấp cho bộ điều khiển chính một tín hiệu xung.
     
    Cửa tự động Panasonic chính hãng có những ưu điểm gì
     
    - Động cơ điện:
     
    Cung cấp lực chính cho cánh cửa đóng/ mở, điều khiển tăng giảm tốc độ của cánh cửa. Công suất hoạt động cao, mo-men xoắn lớn, có khả năng đảo chiều hoạt động trong thời gian ngắn.
     
    - Thanh ray hợp kim nhôm
     
    Đường di chuyển của cánh cửa hay còn được gọi là thanh ray nhôm, hệ thống bánh xe bị hạn chế, khiến nó di chuyển trên 1 đường thẳng cụ thể.
     
    - Dây curoa
     
    Dây đai truyền chuyển động, nó được sử dụng để truyền công suất do động cơ tạo ra và kéo cánh cửa di chuyển đóng/mở thay cho sức người.
     
    - Hệ thống dẫn hướng
     
    Thiết bị dẫn hướng và định vị ở phần dưới chân cánh cửa giúp điều hướng cánh cửa di chuyển chính xác và không bị lắc khi làm việc.
     
    - Bánh xe tai treo
     
    Khung kim loại, con lăn được làm bằng nhựa tổng hợp hoặc polyurethane, có khả năng chịu lực và chống mài mòn tốt. Dễ dàng điều chỉnh độ cao/ thấp. Chống sốc.
     
    - Bộ phụ kiện bulon ốc vít đồng bộ đi kèm
     
    Cửa tự động Panasonic chính hãng có những ưu điểm gì

    - Đặc trưng

    Động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu với tuổi thọ lên đến 1 triệu chu kỳ. Sử dụng đầu dò cảm ứng công nghệ tiên tiến và ngoại hình được thiết kế đặc biệt, tinh tế và sang trọng bằng sáng chế của Panasonic.
     
    Khối lượng bộ điều khiển giảm đáng kể so với các hãng cửa khác. Một bộ điều khiển mới được cung cấp để quản lý thông minh cửa tự động, có khả năng kết nối với các thiết bị hiện đại, kết nối wiffi để đóng/mở cửa bằng điện thoại từ xa.
     
    Cửa tự động Panasonic chính hãng có những ưu điểm gì

    C. Môi trường ứng dụng cửa trượt tự động Panasonic

    • Cửa bệnh viện (phòng mổ, sảnh chính, phòng X-quang, Mri,..)
    • Sân bay
    • Ngân hàng
    • Nhà hàng, các quán ăn sang trọng,...
    • Siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng kinh doanh khác,...
    • Smart Home
    • Văn phòng
    Cửa tự động Panasonic chính hãng có những ưu điểm gì
     
    - Xã hội ngày càng phát triển, khoa học ngày càng tiến bộ, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình, các chủ đầu tư đã lựa chọn hệ thống cửa tự động Panasonic tại Vũ Hoàng.
     
    - Với những tính năng nổi bật như: Hoạt động ổn định, êm ái, với hệ động cơ không chổi than thế hệ mới, không cần phải bảo trì bảo dưỡng chổi than giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, có khả năng hoạt động liên tục mà không bị nóng, đặc biệt: Tự Động Phát Hiện Vật Cản và đảo chiều ngay lập tức, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.
     
    - Đến với Vũ Hoàng quý khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, am hiểu chuyên sâu về điện tự động hoá và có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ đem đến cho bạn 1 bộ cửa ưng ý nhất.
     
    - Sản phẩm được bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn và có đầy đủ các chính sách đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Liên hệ 097.1717.333 ngay cho Vũ Hoàng để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.
     
    Xã hội ngày càng phát triển, khoa học ngày càng tiến bộ, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình, các chủ đầu tư đã lựa chọn hệ thống cửa tự động Panasonic tại Vũ Hoàng
    • Currently 4.73/5
    4.75 sao của 1584 đánh giá
    Cửa tự động Panasonic chính hãng có những ưu điểm gì
    Cửa tự động Panasonic chính hãng có những ưu điểm gì
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898