• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Phòng mổ là một nơi quan trọng luôn được đặt trong trạng thái trạng bị tốt nhất và sẵn sàng trong mọi tình huống cấp bách. Hệ thống cửa tự động bệnh viện vốn là loại chuyên dụng, cửa tự động cho phòng mổ càng được chọn lựa lắp đặt kĩ càng, chi tiết. Vậy, phòng mổ nên lắp đặt loại cửa tự động nào hãy cùng Vũ Hoàng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

    Đặc điểm chung của cửa tự động bệnh viện

    Cửa tự động cho bệnh viện là hệ thống chuyên dụng cao cấp được thiết kế chuyên dùng cho bệnh viện, nói đúng hơn là cho những nơi yêu cầu khi cửa đóng phải có độ kín cao như phòng mổ, phòng chụp x-quang,… Do đó cửa tự động bệnh viện được thiết kế rất đặc thù không chỉ về chất liệu, kiểu dáng, cách lắp đặt điều khiển,...
    cua-tu-dong-phong-mo-lap-loai-thiet-bi-tu-dong-nao-cho-dung-vuhoang-01
    Cửa tự động phòng mổ
    Nhìn chung, cửa tự động bệnh viện có những đặc điểm như sau:
    • Là thiết bị cửa tự động cao cấp được thiết kế đặc biệt chuyên dụng
    • Sử dụng hệ thống gioăng phớt để làm cánh cửa nhằm giúp cho cửa đạt độ kín tuyệt đối nhất cũng như đảm bảo độ bền, tuổi thọ cửa cửa trong điều kiện sử dụng lâu dài.
    • Hệ thống cơ khí được thiết kế giúp cửa vận hành dễ dàng, thuận lợi cho việc di chuyển qua/lại trong quá trình đóng và mở cửa
    • Đối với các loại cửa thường được làm bằng chất liệu inox hoặc nhôm cao cấp cùng các phụ kiện thích hợp như kính để đảm bảo cho độ bền cơ khí và có ô kính để quan sát.
    • Bên cạnh đó, cửa thường có hai loại là cửa trượt sang một bên hoặc cửa mở cánh với độ rộng lớn để bênh nhân hay máy móc tiện được đẩy ra/ vào
    • Cửa được điều khiển bằng công tắc tiếp xúc hoặc cảm biến thông minh

    Cửa tự động phòng mổ

    Cửa tự động  là loại cửa được lắp đặt motor để tự động hóa tính năng đóng/ mở cửa. Người dùng không cần chạm tay trực tiếp vào cửa truyền thống mà có thể sử dụng các thiết bị như công tắc, điều khiển từ xa, cảm biến tự động để đóng/ mở cửa.

    Mặt khác, phòng mổ vốn là một trong những khu vực đặc biệt của bệnh viện, là nơi có sự yêu cầu cao về vệ sinh, sự nhanh chóng, thuận tiện. Hầu hết, các phòng mổ của các bệnh viện đều được lắp đặt cửa tự động chuyên dụng riêng. Bởi những yêu cầu khắc khe của cửa tự động phòng mổ thường được làm bằng inox hoặc nhôm có độ bền cao và có ô kính.

    Cửa tự động phòng mổ được điều khiển đóng/mở bằng công tắc tiếp xúc bằng chân hoặc cảm biến thông minh tùy theo yêu cầu cài đặt nhằm giúp cho khả năng vô trùng cho bênh nhân, bác sĩ và kíp mổ.

     cua-tu-dong-phong-mo-lap-loai-thiet-bi-tu-dong-nao-cho-dung-vuhoang-01
    Cửa tự động phòng mổ

    Phòng mổ nên lắp loại cửa tự động nào?

    Cửa tự động phòng mổ thuộc loại cửa trượt tự động. Loại cửa tự động này được đóng/ mở bằng cách trượt đường ray, có thể là loại một hoặc nhiều cánh trượt. 

    Hệ thống gioăng phớt của cánh cửa trượt đạt độ kín tuyệt đối nhất cũng như đảm bảo độ bền, tuổi thọ cửa cửa trong quá trình sử dụng lâu dài.

    Thiết bị điều khiển đóng mở cửa trượt cho phòng mổ thường là loại công tắc không tiếp xúc, công tắc thúc cùi chỏ, công tắc đạp chân hoặc công tắc cảm biến trọng lượng ... giúp tăng khả năng vô trùng cho bệnh nhân, bác sỹ và nhân viên làm việc trong quá trình diễn ra ca mổ.

    Nên chọn loại cửa trượt tự động này cho phòng mổ vì những lí do sau:

    • Cửa hoạt động êm ái , nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho những ca mổ mang tính cấp bách
    • Sự kín khít, cách li phòng mổ trong không gian vô trùng và cách âm giúp các vi khuẩn ở bên ngoài không xâm nhập vào không gian bên trong phòng mổ
    • Kết cầu cửa gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích khi đóng/ mở 
    • Cửa phòng mổ thường được làm bằng inox hoặc nhôm cao cấp có độ bền cao
    • Cửa phòng mổ đượctích hợp cả cảm biến thuận tiện và an toàn
     cua-tu-dong-phong-mo-lap-loai-thiet-bi-tu-dong-nao-cho-dung-vuhoang
    Cửa tự động phòng mổ
    Điều kiện của cổng trượt tự động vô cùng phù hợp với nhu cầu của bất kì phòng mổ nào. Không chỉ có phòng mổ, rất nhiều phòng bệnh cao cấp hay phòng bệnh đặc biệt đều được lắp đặt thiết bị cổng trượt tự độngdành cho bệnh viện để đảm bảo vệ sinh, an toàn, thuận tiện cho người bệnh.
    Để có thể tự động hóa được cửa trượt là nhờ vào thiết bị motor cửa - loại mô tơ nhỏ gọn và được lắp đặt trực tiếp để tác dụng lực tạo hiệu quả cho việc tự động hóa cánh cửa khi đóng/ mở. Motor cho cổng trượt phòng mổ nên là loại motor tốt có thể tích hợp nhiều tính năng thông minh đem lại nhiều thuận tiện trong sử dụng.

    Đặt mua motor cửa trượt tự động cho phòng mổ tại Vũ Hoàng

    Hiện nay, tại tại Công ty TNHH Thiêt bị Công nghiệp Vũ Hoàng có rất nhiều những sản phẩm motor cổng trượt tự động cho phòng mổ để quý khách lựa chọn đồng thời cũng tin tưởng đảm bảo chất lượng cao cấp, giá cả hợp lí. Thêm vào đó, tại Vũ Hoàng luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng.
    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ.
    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP  VŨ HOÀNG
    Add: Khu 2 - Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    T: 02513511 115 | F: 02513512 115 | M: 097 1717 333
    E: tbcn.vuhoang@gmail.com W: www.thietbitudong.net.vn
     
    Office: 20/6 Nguyễn Văn Dung, P.6, Q.Gò Vấp, TP.HCM
    T: 0283 8822 269 | F: 02513512 115 | M: 0973 395 898
    E: vuhoang.tbcn@gmail.com W: www.thietbitudong.net.vn
    Vũ hoàng chuyên thi công hệ thống cửa tự động cho các bệnh viện với chất lượng nhập khẩu 100%. Cam kết mang đến cho bạn dịch vụ uy tín
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Cửa tự động phòng mổ lắp loại thiết bị tự động nào cho đúng?
    Cửa tự động phòng mổ lắp loại thiết bị tự động nào cho đúng?
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898