• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động là một thiết bị không thể thiếu trong xây dựng nhà cửa hay các công trình hiện nay. Nhờ sự tiện lợi, và các công dụng của cửa tự động mang lại mà cuộc sống con người ngày càng thuận tiện và dễ dàng hơn. Cua tu dong được trang bị cho hầu hết các công trình, từ cửa tự động cho siêu thị, văn phòng, hay cửa tự động cho các hộ gia đình cho đến cửa tự động trong các bệnh viện, mỗi nơi cửa tự động đều có những công dụng khác nhau mà những loại cửa khác không thể thay thế được.
    Địa chỉ cung cấp cửa tự động giá rẻ TP.HCM
    Cửa tự động có vai trò vô cùng quan trọng trong các bệnh viện, nó giúp cho các bác sĩ ra vào một cách dễ dàng mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức để mở cửa. Đặc biệt là cửa bệnh viện phòng mổ và cửa chì bệnh viện là 2 loại cửa tự động mà hầu như bệnh viện nào cũng có. Chính vì những công dụng và độ phổ biến của cửa tự động nên ngày nay các địa chỉ cung cấp cửa tự động tại TPHCM ngày càng nhiều, gây ra khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn mua cửa. Làm sao để mua được cửa tự động chất lượng? Mua cửa tự động ở đâu uy tín, giá rẻ? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi trên.
     
    Địa chỉ cung cấp cửa tự động giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
     

    Cửa tự động là gì?

    Cửa tự động được hiểu đơn giản như một loại cửa tích hợp thêm các thiết bị để sản phẩm có thể là cửa tự đóng mở nhờ cơ chế hoạt động của các thiết bị cảm biến khi các thiết bị cảm biến được kích hoạt. Việc đóng mở của cửa sẽ phụ thuộc vào một tín hiệu kích hoạt bởi các cảm biến và điều khiển các bánh xe có động cơ giúp cửa có thể mở ra, khi không phát hiện ai trong khu vực hoạt động đã quy định sẵn, cánh cửa bắt đầu đóng sau một khoảng thời gian.

    Một số loại cửa tự động thông dụng

    Địa chỉ cung cấp cửa tự động giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh  
    • Loại cửa trượt tự động một cánh ( single Auto door - Cua tu dong ): mở về bên phải hoặc bên trái. Loại này rail thường dài 2m hoặc hơn một chút. Khẩu độ mở rộng nhất là 1 mét, thường lắp đặt trong những phòng làm việc có diện tích hẹp.
    • Loại cửa trượt tự động 2 cánh ( bi-parting sliding Auto door - Cua tu dong ): Loại cửa này dùng 2 cánh đóng mở về hai phía ngược chiều nhau. Khẩu độ rộng từ 2 tới 3 mét thường dùng cho các văn phòng làm việc lớn như phòng trưng bày sản phẩm, sảnh nhà hàng, bệnh viện , ngân hàng, phòng họp, trung tâm hôi nghị và nhiều công trình khác nữa...
    • Loại cửa trượt tự động 4 cánh ( Folder sliding Auto door - Cua xep tu dong ): còn gọi là cửa trượt xếp, các cánh cửa khi mở sẽ xếp chồng nhau giúp tiết kiệm không gian và tăng khẩu độ mở đến lớn hơn 4 mét. Loại cửa trượt tự động ( Cua tu dong ) này thường lắp đặt ở những nơi có lưu lượng người qua lại lớn như nhà ga xe điện, ga tàu hỏa, ga hàng không ...
    • Loại cửa trượt cong và cửa xoay vòng: loại cửa này chiếm nhiều không gian và ít được sử dụng.

    Những lợi ích khi sử dụng cửa tự động

    Địa chỉ cung cấp cửa tự động giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
     

    Có nhiều loại cửa để lựa chọn 

    • Cửa tự động cánh trượt có lẽ là dòng sản phẩm đầu tiên và được sử dụng nhiều nhất ở mọi thời điểm. Tuy nhiên, ngày nay các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời hàng chục dòng cửa tự động khác nhau như: cửa mở xoay (swing door), cửa mở quay (revolving door), cửa mờ trượt xếp (telescopic door), cửa mở gấp (panic door) … hay các loại cửa chuyên dụng cho bệnh viện như phòng mổ, phòng x-quang…
    • Tùy thuộc vào không gian, diện tích, giá trị sử dụng cũng như mức kinh phí đầu tư mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn các loại cửa khác nhau sao cho phù hợp nhất với khả năng và nhu cầu của mình

    Sự tiện lợi cho người dùng 

    • Chúng ta thường thấy cửa tự động được lắp đặt nhiều tại các sảnh sân bay, nhà ga, các tòa nhà, trung tâm thương mại, các cửa hàng, cửa hiệu.
    • Vì đây là những nơi mà người qua lại nhiều, thường xuyên, liên tục và thường xách theo nhiều đồ đạc, hành lý, dẫn theo con nhỏ … nên cửa tự động sẽ giúp họ di chuyển dễ dàng, không phải bận tâm tới việc đóng, mở cửa. 

    Địa chỉ cung cấp cửa tự động giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Tiết kiệm năng lượng, chi phí

    Các doanh nghiệp, cửa hàng luôn phải dùng máy điều hòa để điều chỉnh nhiệt độ cho cả mùa đông lẫn mùa hè. Khi cửa ra vào không được đóng lại kịp thời sẽ gây ra sự tổn hao năng lượng do thất thoát nhiệt khiến máy điều hòa phải họat động với công suất cao hơn. Nhưng với cửa tự động thì vấn đề này hoàn toàn được giải quyết vì cửa sẽ đóng ngay sau khi người đi qua cửa. 

    An toàn khi sử dụng 

    Đối với người già, trẻ nhỏ hay người khuyết tật, việc phải mở cánh cửa to, nặng có thể sẽ vượt quá khả năng của họ do đó có thể gây nguy hiểm cho họ như kẹt tay, sái tay … Tuy nhiên, cửa tự động là hệ thống thiết bị thông minh có thể cảm biến, nhận diện vật chuyển động nên ngay lập tức đảo chiều hoạt động và rất an toàn cho người sử dụng.

    Địa chỉ cung cấp cửa tự động uy tín, chất lượng

    Địa chỉ cung cấp cửa tự động giá rẻ TP.HCM
    Ngày nay các địa chỉ cung cấp cửa tự động ngày càng nhiều, tuy nhiên nổi trội hơn hẳn là công ty Thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp cửa tự động, công ty đã có được lòng tin của người tiêu dùng từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng sản phầm. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về cửa tự động với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay trang bị cho ngôi nhà của mình những chiếc cửa tự động hiện đại và hữu ích này nhé.
    ✅Cửa tự động là một thiết bị không thể thiếu trong xây dựng nhà cửa hay các công trình hiện nay. Nhờ sự tiện lợi, và
    • Currently 4.66/5
    4.75 sao của 1220 đánh giá
    Địa chỉ cung cấp cửa tự động giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Địa chỉ cung cấp cửa tự động giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898