• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cổng nhà biệt thự là nơi được nhiều gia đình chú trọng, lựa chọn đúng cánh cổng phù hợp không những tốt về mặt phong thuỷ mà còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, tương lai toàn cầu sẽ xoay quanh công nghệ tự động hoá và trí tuệ nhân tạo, vì vậy, năm 2021 là năm của những cánh cổng tự động.

    Motor cổng nhà biệt thự hiện đại

    Để thuận lợi cho việc di chuyển ra vào nhà bằng ô tô thì mô tơ cổng tự động là thiết bị không thể thiếu cho mọi cánh cổng, nó có khả năng điều khiển cổng đóng hoặc mở tự động chỉ với 1 nút nhấn. Tại các quốc gia phát triển cổng tự động gần như được thay thế hoàn toàn những cánh cổng truyền thống, sản phẩm được sản xuất đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn an toàn, tự động đảo chiều khi phát hiện vật cản.

    Vậy động cơ cổng nhà biệt thự là gì?

    Động cơ cổng nhà biệt thự là hệ thống gồm các bộ phận: 2 động cơ +  1 hộp điều khiển  + 1 cảm biến phát hiện vật cản + 2 remote điều khiển từ xa. Đây là các bộ phận chính của 1 bộ cổng điện, tuy nhiên còn phụ thuộc vào từng loại sẽ có 1 vài phụ kiện khác nhau. Trong các loại cổng tự động thì động cơ cổng tự động âm sàn được sử dụng cho cổng nhà biệt thự phổ biến nhất.

    Motor cổng âm sàn được đặt trong hộp bảo vệ SUS304 chống gỉ, chống côn trùng. Động cơ được đặt âm dưới mặt đất nên đảm bảo độ thẩm mỹ cao, không bị lộ động cơ.

    Mô tơ cổng nhà biệt thự âm nền

    Những lợi ích khi sử dụng cổng tự động

    • Điều khiển cổng đóng/mở từ xa chỉ với 1 nút nhấn.
    • Không cần phải xuống xe đóng/mở cổng mỗi khi ra vào nhà, không còn ngại mưa nắng.
    • Tiết kiệm thời gian và công sức, nâng cao chất lượng cuộc sống.
    • Tuổi thọ cao, hoạt động ổn định, an toàn.
    • Đáp ứng nhu cầu trong xã hội hiện đại, phù hợp với cuộc sống ngày càng vội vã.

    Mẫu cổng nhà biệt thự hiện đại, đẹp nhất

    Cổng nhôm đúc hiện là mẫu cổng nhà biệt thự được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Động cơ cổng được cung cấp và lắp đặt tại Vũ Hoàng có khả năng tải được cánh cổng nặng lên tới 1000kg.

    Cổng tự động nhôm đúc cho biệt thự hoa lá tây

    Cổng tự động trống đồng

    Ngoài ra động cơ cổng nhà biệt thự còn có thể lắp đặt trên cổng sắt, cổng inox,… nếu bạn đã có cánh cổng ưng ý rồi thì hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để được hỗ trợ chi tiết về kích thước, tải trọng và chọn ra 1 hệ thống tự động hoá cổng nhà biệt thự phù hợp, hiện đại nhất nhé!

    Vũ hoàng chuyên thi công, lắp đặt hệ thống động cơ cho cổng nhà biệt thự, nhà phố,... sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%, đầy đủ chứng nhận CO, CQ, cam kết chất lượng.
    • Currently 4.75/5
    4.85 sao của 2398 đánh giá
    Động cơ cổng nhà biệt thự hiện đại 2021
    Động cơ cổng nhà biệt thự hiện đại 2021
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898