• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cùng với sự phát triển không ngừng của các chung cư, các kiểu nhà phổ biến nhất tại các thành phố lớn là nhà ống một mặt tiền, kích thước 3-5m. Cửa cuốn là lựa chọn tối ưu với các mẫu nhà này.
    Hầu hết chủ nhà tại Việt Nam thường kết hợp đa chức năng cho tầng trệt, vừa là mặt bằng kinh doanh, vừa là địa điểm sinh hoạt chung và có cả vai trò gara xe cho gia đình. Vì thế, an toàn và tiện lợi là một trong những yêu cầu đầu tiên khi lựa chọn cửa mặt tiền,  nên đó là lý do cửa cuốn luôn được nhiều gia đình lựa chọn.
     
    giải mã tầm quan trọng của cửa cuốn
     
    Xu hướng phát triển của ngành cửa cuốn
    Phong cách Minimalism (tối giản) trong kiến trúc đang là xu hướng được yêu thích của toàn thế giới. Kiến trúc nhà phố đã và đang tiếp tục thay đổi theo hướng hiện đại, tập trung vào sự liền mạch cho không gian bằng cách hạn chế các mảnh nhỏ và loại bỏ các trang trí rườm rà.
     
    Giải mã tầm quan trọng của cửa cuốn hiện nay
     
    Tính thẩm mỹ cho kiến trúc hiện đại
    Mặc dù tiện lợi nhưng có đến hơn 80% kiến trúc sư lại không yêu thích sử dụng cửa cuốn trong các thiết kế của mình. Nếu gia chủ không trực tiếp yêu cầu, phần lớn kiến trúc sư không lựa chọn cửa cuốn cho mặt tiền nhà phố. Bởi cửa cuốn rất khó thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và khác biệt cho ngôi nhà.
     
    Sản phẩm có tốc độ phát triển cao
    Cửa cuốn được xem như một sản phẩm kỹ thuật cao, là một loại cửa tự động cho phép điều khiển đóng mở từ xa kết hợp cùng công nghệ đảo chiều khi gặp chướng ngại vật và hệ điều khiển ARC chống sao chép mã số mở cửa bảo đảm an toàn vượt trội. 
     
    Giải mã tầm quan trọng của cửa cuốn hiện nay
     
    Đồng thời, cơ chế mở lên theo chiều dọc cho phép cửa cuốn mở tối đa mà không chiếm mất không gian sử dụng. Đó là lý do dù mới được du nhập vào thị trường trong nước nhưng cửa cuốn đã nhanh chóng trở nên phổ biến và được yêu thích.
     
    Giải m,trọng của cửa cuốn hiện nay,cửa cuốn đẩy tay, giá cửa cuốn kéo tay, cách đo cửa cuốn, cửa cuốn giá rẻ
    • Currently 4.89/5
    4.95 sao của 1734 đánh giá
    Giải mã tầm quan trọng của cửa cuốn hiện nay
    Giải mã tầm quan trọng của cửa cuốn hiện nay
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898