• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Inox vàng gương

    Inox vàng gương (inox vàng bóng)

    Inox hay còn được gọi là thép không gỉ. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về “inox vàng gương” và ứng dụng phổ biến của nó, một trong những vật liệu chế tác được ưa chuộng hàng đầu hiện nay trong các lĩnh vực như: trang trí, hoặc làm đồ dùng nội thất, khung cửa tự động, chữ inox vàng gương gắn trên các biển hiệu, hay dùng cho ngoại thất như cổng tự động,…

    Được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng và tính ứng dụng rộng rãi của inox mạ vàng trong các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là hệ thống cửa cổng tự động. Vậy inox vàng gương là gì? ứng dụng như thế nào đối với cửa cổng tự động? chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu để bắt kịp xu hướng hiện đại và sang trọng nhất này nhé!

    Có thể bạn muốn biếtcác mẫu cửa inox tự động đẹp nhất.

    Inox vàng gương là gì?

    Cuộn inox vàng gương

    Cuộn inox vàng gương

    Inox vàng gương hay còn được gọi với các tên khác như: Inox vàng bóng, inox gương vàng, inox mạ vàng, hay inox màu vàng,.. có rất nhiều hình dạng khác nhau tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

    Chúng được chế tạo và gia công bằng công nghệ mạ màu tiên tiến nhất. Inox vàng gương là loại inox cao cấp, được mạ (phủ) một lớp vàng bóng nhằm tạo ra vẻ bề ngoài sang trọng và bắt mắt, có tính ứng dụng rộng rãi và độ bền cao.

    Cấu tạo của inox vàng gương

    Điều mà bạn cần biết rõ về inox mạ vàng đó chính là cấu tạo của nó. Inox vàng gương được chia ra làm 2 phần chính là:

    • Lớp mạ vàng phủ bên ngoài
    • Chủng loại inox bên trong

    So với các loại inox trên thị trường thì inox 304 và inox 201 là được sử dụng phổ biến cho công nghệ mạ vàng. Vì tính chất của 2 loại inox này nổi bật là có độ bền cao và không nhiễm từ. Khuyến khích nên lựa chọn inox 304 vì đây là loại inox tốt nhất, đặc biệt là không bị gỉ sét, có thể sử dụng bền bỉ ở môi trường ngoài trời.

    Hiện nay cũng có một số đơn vị sử dụng inox 403 để mạ vàng, tuy nhiên inox 403 là loại inox dễ bị gỉ và nhiễm từ nên độ bền sẽ không cao, đặc biệt là không lý tưởng cho những ứng dụng ngoài trời như chữ inox vàng gương hay cửa cổng,..

    Để định giá các loại inox, chúng ta cần xem xét chủng loại inox được sử dụng là loại nào và công nghệ mạ vàng có tốt không. Nếu inox được sử dụng là loại inox 304 thì giá thành sẽ cao hơn, vì chất lượng tốt hơn. Và inox 403 là loại có mức giá thấp và đi kèm là độ bền kém.

    Phân loại inox mạ vàng

    Inox mạ vàng hiện nay phổ biến có 3 loại, trong đó có inox vàng gương (inox vàng bóng), inox vàng xước, và inox vàng đồng. Để phân biệt chúng dễ dàng, ta có thể phân biệt bề mặt của các loại inox.

    • Inox vàng gương: là loại inox được phủ lớp mạ vàng đạt đến độ bóng 8k, bề mặt sáng bóng không tì vết, thậm chí có thể soi gương. Với vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp thì inox vàng gương thường được sử dụng nhiều hơn inox vàng xước.

    Inox gương vàng

    • Inox vàng xước: được sản xuất theo một quy trình gồm 3 bước căn bản là: (1) mài thô, (2) mài tinh giúp các vết xước trên bề mặt được mịn màng, (3) sau đó là quá trình đánh bóng. Vì vậy inox vàng xước trên bề mặt sẽ có những vết xước mảnh, theo chiều dọc hoặc chiều ngang. Tuy nhiên loại inox này cũng không kém phần sang trọng.

    Inox vàng xước

    • Inox vàng đồng: Inox vàng đồng là inox được phủ lớp mạ màu vàng đồng, thể hiện sự sang trọng nhẹ nhàng với gam màu đồng không quá sáng. Tạo được nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

    Inox vàng đồng

    Ứng dụng của inox vàng gương trong hệ thống cửa inox mạ vàng tự động và chữ inox vàng gương.

    Vậy cửa tự động là gì?  Ứng dụng của inox vàng trong hệ thống cửa cổng?

    Hiện nay cửa inox mạ vàng là một trong những sản phẩm ngày càng được ứng dụng rộng rãi trên thị trường, công nghệ ngày càng phát triển nên hệ thống cửa tự đóng/mở không những được sử dụng rộng rãi trong thương mại mà còn ngày càng thân thiện trong dân dụng.

    ứng dụng của inox vàng gương

    Ứng dụng của inox vàng gương

    Đối với những tòa nhà sang trọng thì cửa tự động khung inox mạ vàng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bộ cửa inox mạ vàng không những toát lên được vẻ đẹp, sang trọng mà còn hiện đại bởi nó có khả năng đóng mở hoàn toàn tự động và chính xác. Xử lý thông tin nhanh chóng, có thể ghi nhớ được quãng đường và phát hiện người, tự động đảo chiều khi gặp vật cản,.. Ngoài ra cửa inox mạ vàng còn có thể kết nối với các thiết bị hỗ trợ an ninh hay nhà thông minh,..

    Cửa kính khung inox mạ vàng

    Cửa kính khung inox mạ vàng

    Chắc chắn cửa kính khung inox mạ vàng đóng/mở tự động sẽ là sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp mang lại nhiều giá trị và tiện lợi cho những mặt bằng kinh doanh và đặc biệt là sẽ không cần nhân viên đóng/mở cửa cho khách, mà hệ thống cửa sẽ thay bạn làm việc đó, giúp ổn định nhiệt độ môi trường, ngăn chặn bụi bặm và tiếng ồn.

    Chữ inox vàng gương là gì?

    Có thể bạn chưa biết.  Chữ inox vàng gương là những dòng chữ thể hiện tên của một công ty hay thương hiệu nào đó bằng inox mạ vàng bóng, được gắn trên các biển hiệu hay cổng công ty,…

    Chữ inox vàng gương

    Chữ inox vàng gương (chữ nổi inox vàng)

    Vì tính chất mà môi trường hoạt động thì các dòng chữ này thường được gắn ngoài trời nên thường được sử dụng inox 304. Còn đối với những chữ inox màu vàng được sử dụng gắn trên tường bên trong nội thất văn phòng công ty thường được dùng bằng inox 201 nhằm giảm chi phí và giữ được độ bền lâu hơn.

     

    Vũ hoàng chuyên thi công hệ thống tự động cho cửa inox mạ vàng và các loại phụ kiện cửa cổng tự động uy tín, chính hãng 100%. Đảm bảo uy tín, phụ vụ tận tình và chuyên nghiệp.
    • Currently 4.71/5
    4.75 sao của 1178 đánh giá
    Inox vàng gương - khung inox mạ vàng sang trọng cho cửa tự động
    Inox vàng gương - khung inox mạ vàng sang trọng cho cửa tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898