• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Motor cổng trượt chuyển hóa từ điện năng sang cơ năng, tạo và truyền chuyển động giúp toàn bộ hệ thống vận hành và điều khiển cánh cửa đóng/mở hoàn toàn tự động.

    Một căn nhà hiện đại thì không thể không có cổng tự động, hơn nữa nhằm phục vụ lâu dài quý khách nên lựa chọn mô tơ cổng trượt chất lượng cao, cánh cổng hoạt động ổn định và tuổi thọ cao.
     
    Mô tưa tốt nhất của cổng trượt tại Vũ Hoàng
     
    Trong các loại cổng tự động trên thị trường thì cổng tự động thương hiệu FAAC là sản phẩm chất lượng cao được nhiều chủ đầu tư lựa chọn, bởi thiết kế thẩm mỹ, tuổi thọ cao và hoạt động ổn định, êm ái, tốc độ đóng mở nhanh. Động cơ cổng trượt FAAC có khả năng chống nước, chống côn trùng, bền bỉ theo thời gian.
    Motor cổng trượt tự động FAAC là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Italia, là sản phẩm đến từ Châu Âu với chất lượng đi đầu, đạt chuẩn an toàn với mức giá phù hợp.

    Mô tơ cổng trượt hãng FAAC

    Motor cổng trượt Faac cho sức kéo bền bỉ và ổn định, có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu từ dân dụng đến công nghiệp. Mỗi sản phẩm Faac đảm bảo đều hội đủ các yếu tố như chất lượng, độ an toàn, trực quan với người sử dụng và độ thân thiện với môi trường. 
     
    Mô tưa tốt nhất của cổng trượt tại Vũ Hoàng
     
    Motor cổng tự động Faac có nhiều model khác nhau, có thể ứng dụng từ lĩnh vực dân dụng đến công nghiệp, cảm biến an toàn (photocell) có độ nhạy cao. Board mạch điều khiển được gắn cùng với motor, lớp vỏ motor được thiết kế siêu bền chịu va đập, độ chính xác cao đảm bảo motor có thể hoạt động ở nhiều môi trường và thời tiết khắc nghiệt. Dưới đây là một số motor cổng trượt Faac thường sử dụng

    Dân dụng

    • C720 - 24Vdc: 450kg, nguồn điện 115Vac, có công tắc từ tính, giảm độ rung và tiếng ồn khi đóng mở.
    • C721 - 24Vdc: 900kg, hiệu suất cơ khí hơn 80%, bộ điều khiển được tích hợp với thiết bị chống va đập và bộ mã hóa với các chức năng đảo chiều khi gặp vật cản, có công tắc hành trình từ tính.
     
    Mô tưa tốt nhất của cổng trượt tại Vũ Hoàng
     
    • C740/741: 740 (24Vdc- 500kg), 741 (115Vac - 900kg), lập trình hiển thị trạng thái đóng mở đơn giản, đơn giản và cài đặt dễ, chế độ bảo vệ chống va chạm cho motor thông qua một thiết bị điện tử điều chỉnh lực đóng mở, trong trường hợp cúp điện, thiết bị mở khóa quay, có thể dùng khóa để đóng và mở cổng bằng tay.
    Khu chung cư, các trung tâm thương mại
    • FSL700 - 24Vdc: 500kg, bộ điều khiển bằng cơ điện tử 24Vdc được lắp trên giá đỡ. 
    • 746ER - 230Vac: 600kg, motor bánh răng không đảo chiều, không khóa điện, cữ giới hạn hành trình có từ cài đặt đơn giản.
    Công nghiệp
    • 844ER - 230Vac: 1800kg, motor bánh răng, cúp điện có thể đóng mở cổng bằng tay. Thường dùng cho các cổng khu công nghiệp, công ty, xí nghiệp...
     
    Mô tưa tốt nhất của cổng trượt tại Vũ Hoàng
     

    Đặc điểm nổi bật của mô tơ cổng trượt tự động FAAC

    Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nên hệ thống cổng trượt có thể kết nối được với những thiết bị thông minh, thiết bị kiểm soát ra vào như: điện thoại, vân tay, mật mã, thẻ từ,..
    Thời gian lắp đặt nhanh chóng, vừa đủ để 1 người có thể lắp đặt, nếu bạn am hiểu về điện tự động hóa và có chuyên môn thì có thể mua về tự lắp đặt.
    Mô tơ cổng trượt được thiết kế nhỏ gọn, không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cánh cổng.
     
    Mô tưa tốt nhất của cổng trượt tại Vũ Hoàng
     
    Không chiếm nhiều diện tích, thích hợp cho những ngôi nhà mặt phố, cổng công nghiệp, cổng kho hàng,…
    Tải trọng cánh tối đa 1000kg, thích hợp cho những cánh cổng nặng như nhôm đúc, cổng sắt.

    Cấu tạo hệ thống cổng trượt tự động FAAC

    • Mạch điều khiển (trung tâm đầu não)
    • Motor cổng trượt tự động FAAC
    • Đế motor
    • Thanh răng cổng trượt
    • Khóa ly hợp chuyển chế độ Auto => Manual  và ngược lại.
    • Remote điều khiển cổng đóng mở từ xa

    Mô tưa tốt nhất của cổng trượt tại Vũ Hoàng

    • Thiết bị phụ trợ (tùy chọn)
    • Cảm biến an toàn (Photocell cổng tự động)
    Trên đây là các thông tin về mô tơ cổng trượt FAAC mà Vũ Hoàng cung cấp hi vọng sẽ giúp các bạn trong việc lựa chọn cổng.

    Photocell cổng tự động

    Hay còn được gọi là: Cảm biến an toàn cổng tự động, cảm biến hồng ngoại phát hiện vật cản, led thu phát hồng ngoại an toàn hoặc cảm biến vật cản hồng ngoại.
    Là phụ kiện được lắp đặt cho cổng tự động nhằm phát hiện người, phương tiện và mọi chướng ngại vật khác trong phạm vi cổng hoạt động bằng cảm biến phát hiện vật cản bằng hồng ngoại.
     
    Mô tưa tốt nhất của cổng trượt tại Vũ Hoàng
     

    Cấu tạo photocell cổng tự động

    Photocell cổng tự động gồm 3 bộ phận là led thu phát hồng ngoại và bộ điều khiển cảm biến an toàn cổng tự động:

    Led phát hồng ngoại

    Led phát hồng ngoại là một mắt cảm biến, có khả năng phát ra tia hồng ngoại an toàn. Ánh sáng hồng ngoại sẽ được chiếu trực tiếp vào led thu hồng ngoại.

    Vị trí lắp đặt vừa với chiều cao trung bình của con người và được đặt nhỏ gọn bên trụ cổng.

    Mô tưa tốt nhất của cổng trượt tại Vũ Hoàng

    Led thu hồng ngoại
    Led thu hồng ngoại được đặt sao cho đối diện với led phát hồng ngoại và nhận tia hồng ngoại phát ra từ led phát. Nếu ánh sáng hồng ngoại giữa 2 mắt photocell cổng tự động bị cắt ngang bởi một vật thể hoặc con người cảm biến sẽ lập tức truyền tín hiệu đảo chiều cánh cổng đến bo điều khiển cổng.
    Cảm biến hoạt động nhanh và chính xác, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Và đây cũng chính là lý do vì sao cổng tự động ngày càng được ứng dụng phổ biến trong dân dụng.
     
    Mô tưa tốt nhất của cổng trượt tại Vũ Hoàng
     

    Nguyên lý hoạt động của cảm biến phát hiện vật cản cổng tự động

    Cảm biến phát hiện vật cản bằng hồng ngoại sử dụng nguồn từ hệ thống cổng tự động, sau khi được cài đặt, thiết lập và đi vào hoạt động ánh sáng hồng ngoại giữa đầu phát luôn luôn chiếu trực tiếp vào đầu thu. Nếu ánh sáng giữa 2 mắt cảm biến bị cắt ngang cánh cổng sẽ tự động đảo chiều ngay lập tức.
    Ánh sáng hồng ngoại không nguy hiểm, là ánh sáng hồng ngoại an toàn hay còn được gọi là tia hồng ngoại chủ động có thể cảm biến được cả người và vật, nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn lên mức tối đa.
     
    Mô tưa tốt nhất của cổng trượt tại Vũ Hoàng
     

    Đặc điểm nổi bật của photocell cổng tự động

    • Cảm biến an toàn cổng tự động nhanh và chính xác, an toàn cho người sử dụng.
    • Được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cổng.
    • Tia hồng ngoại an toàn, có thể cảm biến được cả người, phương tiện hoặc vật thể,..
    • Chống nước, chống côn trùng, tuổi thọ cao.
    • Được thiết kế chống chói, tránh tác động của ánh sáng chói hoặc đèn xe
    • Tăng độ nhạy trong điều kiện thời tiết xấu, mưa hoặc xương mù.
    • Cấp bảo vệ RFI/EMI cao, và được thiết kế bộ lọc kỹ thuật số độc đáo, công nghệ xử lý công suất thấp, ít tiêu tốn điện năng, chống sét.
    • Phạm vi phát hiện lớn lên đến 20m.
    • Vỏ chống nhiễu quang học chuyên nghiệp.
    • Cảm biến hồng ngoại chùm tia đơn với đèn báo LED mới nhất.

    Mô tưa tốt nhất của cổng trượt tại Vũ Hoàng

    Ngày nay nhu cầu sử dụng cổng tự động càng tăng cao trong các môi trường thương mại, dân dụng và công nghiệp trong đó cảm biến an toàn cổng tự động là không thể thiếu. Những cánh cổng hiện đại với đa dạng mẫu mã được cung cấp tại Vũ Hoàng lên tới 1000kg cho công nghiệp và thấp nhất là 350kg cho dân dụng. Đảm bảo chất lượng cao, với nhiều sự lựa chọn mẫu cổng phổ biến như cổng trượt tự động và cổng mở quay 2 cánh.
    Đến với Vũ Hoàng quý khách không chỉ được sở hữu sản phẩm chất lượng, được phục vụ bởi đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao mà còn được bảo vệ bởi photocell cổng tự động. Bộ cổng hiện đại vừa giúp cho chủ của mình ra vào thuận tiện đặc biệt là những lúc thời tiết xấu mà còn là người bảo vệ cho sự an toàn của bạn.
     
    Motor cổng trượt tự động FAAC là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Italia, là sản phẩm đến từ Châu Âu với chất lượng đi đầu, đạt chuẩn an toàn với mức giá phù hợp.
    • Currently 4.77/5
    4.85 sao của 2253 đánh giá
    Motor tốt nhất của cổng trượt tại Vũ Hoàng
    Motor tốt nhất của cổng trượt tại Vũ Hoàng
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898