• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Hiện nay việc tiếp nhận bệnh nhân ở các bệnh viện gia tăng một cách nhanh chóng khiến cho nhu cầu ra vô ở lối ra vào trở nên liên tục. Vì thế cửa tự động là một giải pháp hữu hiệu giúp giải quyết và kiểm soát vấn đề ra vào liên tục cũng như giúp các y bác sĩ, người dân dễ dàng di chuyển. Cửa tự động còn được sản xuất theo chức năng riêng của từng phòng để đạt hiệu quả trong lúc làm việc như cửa phòng sạch hoặc cửa phòng mổ. Bài viết dưới đây sẽ trình bày về các tiện ích mà cửa tự động mang lại cho các phòng bệnh.
     
    Những tiện ích và thuận lợi mà cửa tự động mang lại trong bệ
    Phòng mổ 
    Phòng mổ là phòng được sử dụng nhiều nhất. Do đó việc sử dụng cửa chuyên dụng phòng mổ là cần thiết trong các cuộc phẫu thuật. Không những thế phòng mổ yêu cầu độ kín khí cao, khả năng chông xâm nhập của các loại vi khuẩn và sự yên tĩnh để các bác sĩ có thể tập trung vào ca phẫu thuật.
     
    Những tiện ích và thuận lợi mà cửa tự động mang lại trong bệ
     
    Khác với cửa tự động thông thường mở ra và đóng lại khi có người tới, cảm biến của cửa tự động được thay thế bằng thiết bị cảm ứng tay hoặc đạp công tắc khi đó cửa mới mở để đảm bảo tính vô trùng trong khu vực phòng mổ. 
    Cửa phòng mổ bệnh viện còn được thiết kế với hệ thống gioăng phớt tốt để đảm bảo độ kín khít ngăn chặn không khí và vi khuẩn.
     
    Phòng Sạch 
    Cửa tự động phòng sạch được thiết kế với hệ thống cao cấp có kết cấu gioăng phớt đảm bảo độ vô trùng và độ an toàn cho người bệnh. Việc sử dụng cửa tự động cho phòng sạch là bắt buộc đối với thiết kế của cửa bệnh viện. Cấu trúc của cửa thường được đính kèm với khung kính để thuận tiện cho việc theo dõi của bác sĩ với các bệnh nhân. 
     
    Những tiện ích và thuận lợi mà cửa tự động mang lại trong bệ
     
    Với kết cấu bền vững,  cửa tự động rất thích hợp cho các ứng dụng lâu dài cũng như chi phí sữa chữa. Cũng như cửa phòng mổ, cửa tự động phòng sạch có các tính năng điều khiển bằng cảm ứng hoặc đạp công tắc để ngăn cản các vi khuẩn bên ngoài.
     
    thuận lợi, bệnh viện, an toàn, phòng mổ, phòng sạch,cửa phòng sạch, cửa phòng mổ, cửa phòng mổ bệnh viện, cửa chuyên
    • Currently 4.84/5
    4.85 sao của 2039 đánh giá
    Những tiện ích và thuận lợi mà cửa tự động mang lại trong bệnh viện.
    Những tiện ích và thuận lợi mà cửa tự động mang lại trong bệnh viện.
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898