• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Hiện nay thị trường cửa tự động có đến 6 loại với kích thước và kiểu dáng được thiết kế khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu và môi trường sử dụng, tuy nhiên trong đó cửa trượt tự động và cửa mở quay là 2 mẫu cửa ra vào phổ biến nhất từ xưa đến nay.

    Cửa kính trượt tự động Showrom

    Cửa kính trượt tự động

    Vậy cửa tự động trong xã hội hiện đại nên sử dụng loại nào? Mỗi mẫu cửa có những ưu nhược điểm gì hãy cùng thietbitudong.net.vn so sánh 2 mẫu cửa trượt tự động và cửa mở quay tự động nhé!

    Cửa mở quay tự động

    Cửa mở quay tự động

    Cửa mở quay tự động

    Cửa mở quay tự động hay còn được gọi là cửa mở tự động, là mẫu cửa đóng mở quay quanh bản lề với một góc mở cánh 90 – 120 độ.

    Thông thường mẫu cửa này được thiết kế 2 cánh, đây là mẫu cửa ra vào dừng như quá quen thuộc tại các nhà ở, nhà phố,…

    + Ưu điểm: Có thể mở được hết chiều rộng của lối đi, tận dụng được tối đa diện tích đối với những khu vực không có quá nhiều không gian.

    + Nhược điểm: Tuy nhiên trong xã hội hiện đại thì cửa mở cánh dần trở nên kém phổ biến bởi nhược điểm là cần thêm một khoảng không gian cho cánh cửa có thể đóng/mở được hết hành trình.

    Cửa trượt tự động

    Cửa kính trượt tự động mắt thần

    Cửa kính trượt tự động mắt thần

    Cửa trượt tự động là mẫu cửa trượt ngang trên đường ray (rail) không cần chiếm thêm không gian để mở cửa. Cửa trượt tự động có thể thiết kế 1 cánh, 2 cánh hoặc 4 cánh tùy theo nhu cầu của từng chủ sở hữu.

    Do nhu cầu đi lại tăng cao, nhà nhà đều kinh doanh buôn bán, vì vậy cửa kính trượt tự động chính là sự lựa chọn hoàn hảo, hơn nữa cửa kính trượt tự động cũng là mẫu cửa được yêu thích tại những ngôi biệt thự sang trọng.

    + Ưu điểm:

    • Không cần thêm không gian cho cánh cửa đóng/mở.
    • Thích hợp với nhiều môi trường sử dụng, kể cả những nhà ăn xếp bàn ghế gần cửa vẫn có thể đóng mở thuận tiện mà không lo vướng vào khách.
    • Tốc độ đóng mở nhanh, tự đảo chiều khi phát hiện vật cản.
    • Có thể sử dụng trên cánh cửa kính cường lực không khung, cửa kính khung inox, cửa nhôm, panel,..
    • Cửa kính trượt tự động có thể dễ dàng quan sát người đi ngược chiều, tránh sự va chạm.
    • Kiểu mở: Cánh trượt lùa về 2 bên nên sẽ tránh được trường hợp cửa mở ra va chạm vào những người đi lại gần khu vực.
    • Thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng, đa dạng thiết bị điều khiển.

    + Nhược điểm: Cửa trượt thông thường chỉ mở được ½ hoặc 2/3 tổng thể khung cửa, (VD: Ray cửa 6m thì độ thông thủy cửa thông thường sẽ là 3m hoặc hơn một xíu).  Tuy nhiên để đáp ứng được nhu cầu trong xã hội hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và nhu cầu đi lại thì cửa trượt tự động vẫn là mẫu cửa được ưa chuộng hàng đầu.

    Cả 2 mẫu cửa tự động đều có khả năng tự động mở và đóng bằng cảm biến cửa tự động (mắt thần), nút nhấn hoặc remote,.. đều có khả năng cách âm, cách nhiệt, và giảm tiếng ồn.

    Môi trường sử dụng cửa tự động trong xã hội hiện đại.

    Cửa tự động inox bọc chì chống tia bức xạ

    Cửa tự động inox bọc chì chống tia bức xạ

    Hiện tại hệ thống cửa tự động là sản phẩm không thể thiếu và luôn đồng hành cùng các công trình xây dựng: siêu thị, ngân hàng, bệnh viện, văn phòng, công ty, biệt thự, trung tâm, tòa nhà hành chánh,…

    Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, Smart Home cũng dần trở nên phổ biến và hệ thống cửa cổng tự động sẽ là sản phẩm gắn liền với nhà thông minh.

    Cửa tự động công nghệ

    Trí tuệ nhân tạo cũng thân thiện hơn với đời sống, đặc biệt đối với những ai là tín đồ của công nghệ và am hiểu về điện tự động hóa, nó được kết nối với hệ thống wifi giúp điều khiển các thiết bị trong nhà thay cho con người.

    Cửa đóng mở tự động có nhiều thiết bị điều khiển khác nhau, dễ sử dụng và thi công lắp đặt. Công nghệ mới nhất đã có hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh để đóng/mở cửa, vì vậy chắc chắn trong những năm sắp tới, hệ thống cửa cổng tự động sẽ dần thay thế những cánh cửa đóng mở truyền thống.

    Vũ hoàng chuyên thi công hệ thống cửa, cổng tự động và các sản phâm và hệ thống chống ngập, sản phẩm đảm bảo chính hãng, bảo hành tận nơi, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
    • Currently 4.73/5
    4.75 sao của 2674 đánh giá
    So sánh cửa trượt tự động và cửa mở quay tự động
    So sánh cửa trượt tự động và cửa mở quay tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898