• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động bệnh viện một tiêu chí cần thiết nằm trong yêu cầu về thiết kế cửa phòng mổ dành cho hệ thống bệnh viện ngày nay. Việc sử dụng cửa tự động cho bệnh viện là điều thiết yếu bởi lẽ đây là nơi được mệnh danh là “trái tim của mọi công trình”nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng như đảm bảo vệ sinh, an toàn và tiện nghi, kín khí và cách âm rất thích hợp cho môi trường bệnh viện.
     
    Cửa chuyên dụng bệnh viện là hệ thống cửa tự động cao cấp được thiết kế đặc biệt chuyên dùng cho bệnh viện và phòng mổ, những nơi yêu cầu khi cửa đóng phải có độ kín khít cao nhất. Cánh kính được bao bởi nhôm hệ, Inox định hình chống va đập.

    I. Cửa bệnh viện tự động

    - Cửa bệnh viện bao gồm nhiều loại cửa khác nhau, bệnh viện là một trong những nơi cần mức độ an toàn và vô trùng cao nhất, trong bệnh viện được chia ra rất nhiều khu vực như phòng mổ, phòng X-Quang, phòng phẫu thuật, phòng đo độ loãng xương… Mỗi khu vực sẽ có một tiêu chuẩn thiết kế cửa bệnh viện khác nhau.
     
    Tại sao bệnh viện cần lắp đặt cửa tự động

    Cửa bệnh viện đóng mở tự động đạt chuẩn

    II. Tiêu chuẩn cần thiết của cửa tự động lắp đặt cho bệnh viện

    Tại các bệnh viện, ngoài những thiết bị cở sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc khám chữa bệnh thì tiêu chuẩn không khí, đảm bảo vệ sinh và ngăn chặn các tia bức xạ là điều vô cùng cần thiết, để duy trì được nhiệt độ trong phòng một cách hiệu quả và vô trùng, tiện lợi cho quá trình di chuyển bệnh nhân một cách nhanh chóng và dễ dàng thì cửa trượt tự động là một thiết bị không thể thiếu đối với các khu vực cần lắp đặt cửa bệnh viện.

    III. Nguyên lý hoạt động cửa trượt tự động bệnh viện

    - Hệ thống cửa chì bệnh viện được cấu tạo nên từ nhiều bộ phận chính như thanh ray, motor cửa tự động, dây curoa, pulley, board điều khiển, thiết bị điều khiển,… tất cả các bộ phận sẽ được lắp đặt bên trong thanh ray cửa trượt, hoạt động hoàn toàn tự động khi được kết nối với nguồn điện 220V và đóng mở 2 chiều theo dạng trượt ngang.
     
    Tại sao bệnh viện cần lắp đặt cửa tự động

    Cửa trượt tự động bệnh viện chính hãng

    - Khi được kết nối với nguồn điện cánh cửa sẽ tự động trượt với tốc độ trung bình, ghi nhớ lại quãng đường di chuyển và những lần tiếp theo cửa sẽ đóng mở với tốc độ giảm dần đều ở điểm đầu và điểm cuối của chặng đường nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
     
    - Một bộ cửa trượt tự động bệnh viện có rất nhiều thiết bị điều khiển cửa đóng mở như: cảm biến mắt thần, nút nhấn không tiếp xúc, nút nhấn tiếp xúc không dây, công tắc đá chân, công tắc thúc cùi chỏ. Tuy nhiên phòng mổ, phòng x quang, phòng xạ trị,...
     
    - Không phải là nơi ai cũng có thể tự do ra vào vì vậy sử dụng công tắc đá chân, công tắc thúc cùi chỏ hoặc nút nhấn không tiếp xúc là phù hợp nhất nhằm vô trùng cho đôi tay và đảm bảo giữ vệ sinh tốt nhất cho quá trình thực hiện ca mổ.
     
    Tại sao bệnh viện cần lắp đặt cửa tự động

    Cửa đóng mở tự động lắp đặt cho bệnh viện

    IV. Những chú ý khi lắp đặt cửa tự động bệnh viện - Phòng mổ

    - Nhà sản xuất không sử dụng các vật liệu thông thường để làm cánh cửa mà phải có hệ thống gioăng phớt tốt đảm bảo độ kín, bền trong điều kiện sử dụng lâu dài.
     
    - Mỗi khi cửa đóng, hệ thống gioăng phớt xung quanh cửa sẽ được đẩy ra đảm bảo cửa đạt được độ kín khít tối đa - Hệ thống cửa phòng mổ thường được thiết kế thêm hệ thống khóa chủ động hoặc khóa liên động (với phòng mổ có nhiều cửa) để đảm bảo không có sự ra vào khi không được phép

    V. Cấu tạo của cửa tự động bệnh viện - Phòng mổ, phòng sạch

    - Hệ thống cơ khí được thiết kế sao cho vận hành dễ dàng, thuận tiện cho việc đẩy băng ca bệnh nhân và lưu thông qua lại của nhân viên phòng mổ. Vật liệu thông thường được làm bằng Inox hoặc bằng nhôm cao cấp, kính cùng các vật liệu phụ kiện thích hợp khác có độ bền cơ khí cao, có ô kính quan sát.
     
    Tại sao bệnh viện cần lắp đặt cửa tự động
     
    - Bộ điều khiển được thiết kế thông minh, có hoặc không có chức năng kiểm soát vào ra. Kiểu mở thông thường được chọn là kiểu trượt hoặc mở cánh.
     
    - Độ mở của cửa lớn để thuận tiện cho việc vận chuyển bệnh nhân và các thiết bị máy móc - Thiết bị điều khiển đóng mở cửa thường là loại công tắc không tiếp xúc, công tắc thúc cùi chỏ, công tắc đạp chân hoặc công tắc cảm biến trọng lượng ... để tăng khả năng vô trùng cho bác sỹ và nhân viên làm việc trong khu vực phòng mổ.
     

    1. Cửa phòng X - Quang

    - Cửa đơn hay cửa đôi  làm bằng thép không gỉ, cánh cửa được gắn bản lề bằng Inox cho phép người sử dụng có thể mở cả hai phía bên ngoài và bên trong. Cửa có thể sử dụng trong phòng kín vô trùng, cửa có thể tự động đóng mở mà ko cần dùng lực đẩy của tay hoặc dụng cụ nào.
     
    - Có thể kết hợp sử dụng cửa sổ tự động để tuôn ra các khu vực điều trị khác, rất thích hợp cho những khu vực cần tránh các tia phóng xạ.
     
    Tại sao bệnh viện cần lắp đặt cửa tự động
     

    2. Báo giá cửa chì phòng x-quang

    - Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực thiết kế thi công hệ thống cửa tự động phòng x-quang, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về an toàn và cách âm cách nhiệt tuyệt đối.
     
    - Chuyên phân phối và lắp đặt tận nơi toàn bộ hệ thống cửa bệnh viện nên quý khách có nhu cầu báo giá cửa chì phòng x-quang, cửa tự động phòng mổ bệnh viện vui lòng liên hệ cho chúng tôi hoặc điền thông tin vào from đăng ký để đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể liên lạc và báo giá cho quý khách chính xác nhất nhé!
     
    Tại sao bệnh viện cần lắp đặt cửa tự động
     

    3. Cửa phòng mổ

    - Đây là hệ thống cửa tự động cao cấp phải có hệ thống gioăng phớt tốt đảm bảo độ kín, ngoài ra thường được thiết kế thêm hệ thống khóa liên động (với phòng mổ có nhiều hơn 1 cửa) để đảm bảo độ sạch cho phòng.
     
    - Hệ thống cơ khí được thiết kế sao cho vận hành dễ dàng, thuận tiện cho việc đẩy băng ca bệnh nhân và lưu thông qua lại của nhân viên phòng mổ. Vật liệu thông thường được làm bằng hợp Inox hoặc bằng các vật liệu thích hợp khác có độ bền cơ khí cao, có ô kính quan sát.
     
    Tại sao bệnh viện cần lắp đặt cửa tự động
     
    - Bộ  điều khiển  được thiết kế thông minh, có hoặc không có chức năng kiểm soát vào ra. Kiểu mở thông thường  được chọn là kiểu quay (swing) hoặc trượt (slide). Độ mở của cửa lớn để thuận tiện cho việc vận chuyển bệnh nhân và các thiết bị máy móc.
     
    - Thiết bị điều khiển đóng mở cửa thường là loại công tắc không tiếp xúc, công tắc thúc cùi chỏ, công tắc đạp chân hoặc công tắc cảm biến trọng lượng ... để tăng khả năng vô trùng cho bác sỹ và nhân viên làm việc trong khu vực phòng mổ.

    VI. Địa chỉ cung cấp lắp đặt cửa tự động bệnh viện uy tín

    Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng chuyên nhập khẩu trực tiếp các dòng sản phẩm cửa tự động từ nhiều quốc gia khác nhau, nổi trội có cửa tự động Italya, cửa tự động Đài Loan, cửa tự động Hàn Quốc, cửa tự động Nhật Bản, cửa tự động Đức.
     
    Tất cả các loại cửa tự động này đều có thể sử dụng lắp đặt cho cửa bệnh viện. Chúng tôi đã lắp đặt cho rất nhiều công trình bệnh viện lớn như cửa tự động tại bệnh viện đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh, công trình cửa tự động Italya VDS tại bệnh viện Mắt Cao Thắng, 45 Võ Thị Sáu thành phố Hồ Chí Minh.....
     
    Tạo sao bệnh viện cần lắp đặt cửa tự động
     
    Đến với công ty Vũ Hoàng, đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt cửa tự động bệnh viện uy tín, chất lượng trong nhiều năm qua được chứng nhận độ tin cậy trên toàn cầu vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để gửi gắm niềm tin cho chúng tôi.
     
    Tại sao bệnh viện cần lắp đặt hệ thống cửa tự động? Bởi tốc độ di chuyển qua lại cánh cổng nhanh,hạn chế tắc nghẽn,đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của bệnh viện.Gọi Tv 0971717333
    • Currently 4.95/5
    5.05 sao của 2513 đánh giá
    Tại sao bệnh viện cần lắp đặt cửa tự động
    Tại sao bệnh viện cần lắp đặt cửa tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898