• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại cửa tự động và rất nhiều các hãng nổi tiếng của các quốc gia trên thế giới, nhưng người dùng lại luôn ưu tiên dùng sản phẩm của hãng panasonic, hãy xem qua bài viết để biết được tại sao cửa tự động panasonic lại được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

    • Cửa tự động panasonic đa dạng về mẫu mã

    Cửa tự động Panasonic được tạo ra với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng được mọi môi trường, nhu cầu và sở thích của người sử dụng, pannasonic có các loại cửa mở cánh, cửa trượt, cửa xoay và cửa trượt cong....

    mỗi loại cửa có một bộ phận, kiểu dáng và nguyên lí hoạt động riêng, cửa tự động có nhiều mẫu mã và cách thức hoạt động khác nhau nhằm mục đích phù hợp với nhu cầu và môi trường lắp đặt của người sử dụng, còn về chất lượng sản phẩm và độ bền của mỗi loại thì hoàn toàn như nhau, đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ thương hiệu nổi tiếng panasonic. Được nghiên cứu rất kĩ mới đưa đến tay người tiêu dùng, đảm bảo độ an toàn và hoạt động êm ái.

    Cửa tự động panasonic uy tín

    • Thương hiệu panasonic uy tín đi đôi với chất lượng sản phẩm

    Hãng Panasonic đầu tiên cần nhắc đến là rất nổi tiếng, thương hiệu panasonic được xây dựng từ rất lâu và ngày một lớn mạnh, sự sáng tạo của con người là không giới hạn, xã hội ngày càng phát triển, và quy trình sản xuất ngày được cải tiến hiện đại hơn, càng ngày những cái mới mang nhiều lợi ích được tạo ra và thay thế cho những sáng tạo đã cũ, nâng lên một tầm cao mới,  và được rất nhiều người tin dùng, cửa tự động được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, từ xưa chúng ta cũng đã nghe câu dùng hàng điện tử nên dùng hàng nhật, đến bây giờ câu nói ấy vẫn chưa bị lỗi, hàng Nhật vẫn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn để sử dụng,  tôi đã từng được tham quan nhà xưởng sản xuất của Nhật Bản, họ làm việc rất ngăn nắp và đâu đấy, gọn gàng kĩ lưỡng tỉ mỉ, ý thức và trách nhiệm công việc rất cao, chất lượng sản phẩm và an toàn đặt lên hàng đầu. Cửa tự động panasonic có tuổi thọ cao và mẫu mã đẹp, đảm bảo cửa hoạt động êm ái và bền bỉ suốt thời gian dài.

    cửa tự động panasonic đẹp

    • Những đặc điểm của cửa tự động panasonic

    Cửa tự động panasonic chạy bằng động cơ DC với khối lượng nhỏ và công suất lớn được sử dụng hệ thống hộp số tốc độ cao hoạt động ổn định giảm đáng kể tiếng ồn, kích thước các linh kiện nhỏ dễ lắp đặt và sử dụng, được trang bị thiết bị an toàn bên trong động cơ, nó có thể chạy liên tục mà không bị lỗi. phạm vi phát hiện của rada tối thiểu là 0,5m * 0,4m và tối đa là 4m * 2m

    - Có 2 loại mắt cảm biến sensor

    +Sensor ( loại tròn):là loại cảm biến sensor hoạt động an toàn vì phạm vi cảm biến lớn vùng mù nhỏ. Sử dụng sử lý tín hiệu số mới nhất với chức năng phát hiện tĩnh. Phạm vi cảm biến và phát hiện siêu nhạy có thể được điều chỉnh dễ dàng linh hoạt theo cơ sở, chiều cao lắp đặt tối đa 3m.

    sensor cửa tự động panasonic

    + Sensor ( loại chữ nhật ): loại cảm biến sensor này có phạm vi phát hiện rộng và nhạy, chiều cao lắp đặt lên tới 3,5m. Ngoại hình mỏng và thanh lịch, được thiết kế  bảo vệ khỏi côn trùng và bụi, dễ dàng điều chỉnh, phạm vi phát hiện có thể được điều chỉnh mà không cần mở vỏ cảm biến.

    sensor cửa tự động panasonic

    - Có 2 loại motor

    + Loại tải nhẹ, đối với cửa đôi (hai cánh) có thể chịu được tải trọng lên đến 300kg

    motor cửa tự động panasonic

    + Loại tải nặng, đối với cửa đôi (hai cánh) có thể chịu được tải trọng lên đến 500kg

    motor cửa tự động panasonic2

    -  Có 2 loại controler

    + Bộ điều khiển chấp nhận tín hiệu phát hiện từ cảm biến hoặc các công tắc tín hiệu khác để điều khiển động cơ và cửa hoạt động. Độ nhạy của bộ điều khiển cũng được tăng lên đáng kể để cải thiện hơn nữa tính an toàn và đa chức năng của sản phẩm
    bo điều khiển cửa tự động panasonic
    + Loại này được thiết kế vi mạch nhúng, xử lí dữ liệu nhanh chóng, và được thiết kế thêm cổng mạng để có thể kết nối được với nhà điều hành, thông qua đó có thể thực hiện cài đặt và điều chỉnh tham số.
    bo điều khiển cửa tự động panasonic

    Cửa tự động panasonic được thiết kế rất tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết, cửa được thiết kế với nhiều mẫu mã và đặc biệt là cánh cửa được làm bằng kính cường lực có thể chịu lực gấp 4-5 lần các loại kính thường, nhìn chắc chắn và an toàn, nếu kính bị sự cố va đập mạnh vỡ ra sẽ không tạo thành các mảnh sắc nhọn mà bể ra từng mảnh vụn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, khi bạn lắp đặt cửa kính sẽ làm cho căn nhà hay văn phòng của chúng ta trông thoáng và sáng hơn, với nhiều mẫu mã khác nhau bạ có thể thoải mái lựa chọn.

    các bộ phận cửa tự động panasonic

    Cửa tự động panasonic vừa an toàn, nhiều mẫu mã, sang chảnh lại còn mang lại nhiều tiện ích,nếu như bạn đang kinh doanh shop quần áo, mỗi lần có khách đến bạn chỉ cần ngồi im đã có cánh cửa tự động lo hết mọi thứ, bạn không cần phải chạy ra chạy vô để mở cửa, hoặc các trung tâm hay siêu thị, nơi có rất nhiều người ra vào thường xuyên, lựa chọn cửa tự động là rất hợp lý, sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy thoải mái hơn khi đến mua hàng, thậm chí là nhà riêng hay biệt thự, bạn cũng có thể lắp đặt cửa tự động panasonic, công ty chúng tôi chuyên lắp đặt tất cả các loại cửa tự động với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, hãy đem về cho mình một bộ cửa hoàn hảo của hãng panasonic vừa an toàn, chất lượng mà lại sang chảnh ngay đi nào, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và tận tình, chốt đơn nhanh và lắp đặt nhanh chóng.

     

    Cửa tự động Panasonic được nhiều người tin dùng, bảo đảm chính hãng an toàn và chất lượng, đa dạng vè mẫu mã, thương
    • Currently 4.52/5
    4.55 sao của 1060 đánh giá
    Tại sao cửa tự động Panasonic được nhiều người lựa chọn?
    Tại sao cửa tự động Panasonic được nhiều người lựa chọn?
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898