• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Các thiết bị cửa tự động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Chúng ta có thể bắt gặp chúng ở nhiều nơi như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, bệnh viện, trường học, cơ quan, xí nghiệp, nhà ở, những nơi có kiến trúc hiện đại. Tùy từng nơi, từng địa điểm khác nhau, từng mục đích sử dụng mà có thể lựa chọn lắp đặt những loại cửa phù hợp. Ví dụ như bệnh viện, đây được coi là một nơi đặc thù để thăm khám và chữa bệnh cho bệnh nhân, cũng là nơi của dịch bệnh và các loại vi khuẩn vi trùng. Để đảm bảo để có một môi trường an toàn sạch sẽ phục vụ khám chữa bệnh, các bệnh viện hiện nay đều trang bị những loại cửa tự động đặc thù riêng, góp phần tạo ra môi trường khám chữa bệnh an toàn sạch sẽ vô trùng, tránh được những trường hợp lây nhiễm bệnh. Trong đó cửa kín khí bệnh viện chính là giải pháp không thể thiếu trong mỗi bệnh viện.
     
     
    Cửa kín khí bệnh viện là thiết bị tự động lý tưởng cho môi trường kiểm soát nhiễm khuẩn. Lắp đặt dễ dàng không cần chuẩn bị trước trên mọi bề mặt tường mà vẫn đảm bảo độ kín khí. Cửa trượt được đóng mở tự động bằng động cơ điện tích hợp với bộ điều khiển thông minh giúp kiểm soát tốt môi trường là giải pháp thay thế cửa đẩy tay sử dụng tay nắm truyền thống.
     
    Tầm quan trọng của cửa kín khí bệnh viện
     

    Đặc điểm của cửa kính khí bệnh viện

    • Cửa kín khí được chế tạo từ những vật liệu chuyên biệt, ngăn cản không khí đi qua, các tác nhân có hại đi vào cùng không khí lạnh hay tia X lọt ra ngoài. Mép cửa trang bị gioăng cao su giúp hạn chế thấp nhất không khí bên ngoài lọt vào bên trong môi trường thí nghiệm.
    • Cửa kín khí bệnh viện phù hợp lắp đặt ở những phòng có tiêu chuẩn nghiêm ngặt về yếu tố môi trường, cửa kín khí bệnh viện sẽ giúp tách biệt phòng với bên ngoài, đảm bảo luồng không khí bên trong luôn sạch, vô trùng cũng như ngăn chặn các tác nhân xấu ảnh hưởng tới thiết bị máy móc và quá trình làm việc của con người ở bên trong phòng.
    • Với thiết kế thông minh, cửa kín khí bệnh viện có kết cấu cánh cửa vững chắc thuận tiện cho việc đẩy băng ca, xe lăn, các máy móc chuyên dụng, rút ngắn thời gian khi không phải đóng mở cửa bằng tay thông thường, đảm bảo sự vô trùng cao nhất cho các y bác sĩ và bệnh nhân.
    Tầm quan trọng của cửa kín khí bệnh viện

    Cấu tạo của cửa kín khí bệnh viện

    • Hệ khung cửa: Hệ khung ba cạnh được cấu tạo bởi hai phần profile chính và profile phụ làm bằng nhôm đúc hoặc inox bo cạnh. Profile chính được xẻ rãnh để đặt gioăng và kết nối với profile phụ. Profile chính cũng được thiết kế sẵn khe để tiện lắp đặt. Khe này được đóng kín bởi gioăng bằng mặt với profile chính. Nhờ sử dụng các module mở rộng làm bằng nhôm đúc mà khung cửa có thể phù hợp với mọi loại tường với độ dày khác nhau.
    • Hệ cánh cửa: Hệ cánh cửa làm bằng profile nhôm đúc bo cạnh. Profile cạnh trên cánh được thiết kế với hình dạng đặc biệt để bắt con lăn mà không cần sử dụng đến hệ gá chuyển đổi. Gioăng cạnh trên và hai cạnh đứng của cánh được làm bằng silicon không độc tính. Cạnh dưới cánh (phía bên trong rãnh dẫn hướng được thiết kế đặc biệt) có trang bị gioăng 2 lớp (bằng sợi đơn tinh thể) giúp tăng cường độ kín khít.
    • Hộp thiết bị: Hộp ray và tấm nắp được làm bằng nhôm đúc bo cạnh để đảm bảo an toàn và tiện việc vệ sinh lau chùi. Phía dưới hộp ray được thiết kế rãnh để lắp gioăng kết hợp với gioăng profile cạnh trên của cánh cửa đảm bảo độ kín khít. Hai đầu hộp thiết bị được trang bị đầu bịt bo cạnh theo hộp ray và nắp. 
    • Hệ trượt cơ khí: Chuyển động cánh cửa theo phương ngang và đứng được thực hiện nhờ hệ ray làm bằng nhôm đúc có độ dày, khả năng chịu lực lớn, dễ lắp đặt lên tường mà không cần gia cố thêm. Mỗi cánh cửa được trang bị hai con lăn làm bằng chất liệu nylon tổng hợp đảm bảo cửa chạy êm ái và phân bổ trọng lượng. Con lăn được thiết kế chống nhảy và dễ dàng căn chỉnh chiều cao cũng như chiều ngang trong trường hợp mặt sàn không phẳng. Chốt chặn cơ khí được làm bằng profile nhôm đúc vi đệm cao su giảm chấn. Dẫn hướng cửa đặc biệt được làm bằng thép và sơn phủ bằng vật liệu nhựa Teflon với hệ số ma sát thấp.
    • Điều khiển tự động: Nhờ công nghệ tiết kiệm năng lượng thiết bị nhận dạng hướng đi và tối ưu hóa thời gian đóng/ mở cửa tránh phân tán không khí một cách không cần thiết. Bộ điều khiển được cài đặt, căn chỉnh theo yêu cầu khách hàng. Được thiết kế để hoạt động trong mọi hoàn cảnh và mọi điều kiện môi trường, cửa kín khí đảm bảo chất lượng, thân thiện với môi trường, an toàn, ổn định, công nghệ tiên tiến và độ bền cao.

    Ưu điểm của cửa kín khí bệnh viện

    • Cửa kín khí bệnh viện được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất
    • Vận hành êm ái, nhẹ nhàng
    • Tốc độ đóng/ mở nhanh chóng, tiết kiệm điện năng
    • Cửa được trang bị công tắc thúc cùi chỏ, hệ thống cảm biến an toàn theo tiêu chuẩn Châu Â, ắc quy dự phòng mở khẩn cấp trong trường hợp mất điện và bộ công tắc chức năng.
    • Cửa kín khí bệnh viện có khả năng ngăn chặn, tách biệt không khí ở 2 môi trường. Được sử dụng ở các căn phòng chuyên biệt có yêu cầu môi trường khắt khe như phòng mổ, phòng chụp CT, X – quang bệnh viện, phòng nghiên cứu thí nghiệm, phòng sản xuất,….
     
    Tầm quan trọng của cửa kín khí bệnh viện
     

    Địa chỉ uy tín cung cấp cửa kín khí bệnh viện

    Các thiết bị cửa tự động nói chung và cửa kín khí nói riêng nói như không được mua ở những địa chỉ phân phối chính hãng đảm bảo chất lượng sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng đối với người sử dụng. Vì vậy, khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn lắp đặt cho công trình của mình. Một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối các loại cửa kín khí cao cấp chất lượng hàng đầu hiện nay đó là công ty TNHH thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng. Chúng tôi là thương hiệu đã và đang gây được tiếng vang trên thị trường, là nhà phân phối các thiết bị tự động với nhiều năm kinh nghiệm, luôn đặt uy tín lên hàng đầu, cam kết chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất.
    Tầm quan trọng của cửa kín khí bệnh viện trong cuộc sống hiện nay nó sẽ đảm bảo để có một môi trường an toàn sạch sẽ
    • Currently 4.83/5
    4.85 sao của 1189 đánh giá
    Tầm quan trọng của cửa kín khí bệnh viện
    Tầm quan trọng của cửa kín khí bệnh viện
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898