• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Để đảm bảo độ sát trùng và cách ly với những vi khuẩn và nguy cơ tiềm ẩn bên ngoài thì cửa đối với bệnh viện là một yếu tố mang tính quyết định. Để ngăn không cho vi khuẩn lây lan và truyền nhiễm. Vai trò của cửa đối với mỗi công trình được ví như tấm lá chắn bảo vệ, ngăn chặn mọi ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài tới môi trường bên trong. Ngày nay, cửa luôn được cải tiến, nâng cấp đáp ứng nhu cầu riêng biệt của con người, trong đó, cửa kín khí được xem là loại cửa đang được ứng dụng vô cùng rộng rãi tại bệnh viện.

    cửa kín khí ở bệnh viện

    Thế nào là cửa kín khí?

    Cửa kín khí cao cấp là thiết bị chuyên dụng có khả năng tách biệt không khí giữa hai môi trường, tạo ra không gian biệt lập. Từ đó giúp đảm bảo không khí bên trong căn phòng luôn được sạch sẽ, vô trùng, ngăn chặn được mọi tác nhân xấu ảnh hưởng tới thiết bị máy móc và quá trình thực hiện các thủ thuật của người bên trong căn phòng.

    Với thiết kế cửa bệnh viện đơn giản, thông minh, kết cấu cánh vững chắc, vận hành linh hoạt giúp cho việc đẩy băng ca bệnh nhân và lưu thông máy móc qua lại của nhân viên bệnh viện được thuận tiện, nhanh chóng, không phải đóng mở cửa bằng tay như thông thường. Đồng thời, công tác vệ sinh cửa phòng sạch luôn được đảm bảo tối ưu để ngăn chặn mọi vi khuẩn và bụi bẩn có thể xâm nhập vào phòng

    Loại cửa bệnh viện này được thiết kế từ những vật liệu vô cùng chuyên biệt, ngăn không cho không khí có thể lọt qua, đi qua và sẽ không thể có bất kỳ tia X hay tia bức xạ nào lọt ra ngoài ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Mép cửa được trang bị gioăng cao su nhằm hạn chế tối thiểu không khí lọt vào bên trong. Cửa kín khí tự động được sử dụng trong các căn phòng chuyên biệt có yêu cầu vô cùng cao và nghiêm ngặt về môi trường như phòng mổ, phòng chụp CT hay phòng nghiên cứu thí nghiệm, phòng sản xuất…

    Ngoài tính năng tự động đóng mở cao cấp với độ an toàn tuyệt đối và thời gian sử dụng bền bỉ, tuổi thọ lâu dài như các loại cửa tự động khác, cửa kín khí còn có thiết kế chuyên biệt và đặc thù. Từ đó đảm bảo được tiêu chí cách âm, cách nhiệt, kín khí giúp cho phòng mổ, phòng chụp CT, phòng nghiên cứu thí nghiệm… có được không gian yên tĩnh và hạn chế những tiếng ồn tác động từ bên ngoài ảnh hưởng tới người bệnh và môi trường làm việc của đội ngũ y bác sĩ.

    Đặc điểm của cửa kín khí ở bệnh viện

    Những căn phòng chuyên biệt ở bệnh viện như phòng phẫu thuật, phòng thí nghiệm, phòng chụp CT, chụp X – quang đều được trang bị hệ thống cửa kín khí hiện đại. Đặc tính của sản phẩm cửa kín khí chất lượng đó là:

    Cửa kín khí được chế tạo từ những vật liệu chuyên biệt, ngăn cản không khí đi qua, các tác nhân có hại đi vào cùng không khí lạnh hay tia X lọt ra ngoài. Mép cửa trang bị gioăng cao su giúp hạn chết thấp nhất không khí bên ngoài lọt vào bên trong môi trường thí nghiệm.

    Với thiết kế cửa tự động thông minh, kết cấu cánh cửa vững chắc thuận tiện cho việc đẩy ca băng, xe lăn, các máy móc chuyên dụng, rút ngắn thời gian khi không phải đóng mở cửa bằng tay thông thường, đảm bảo sự vô trùng cao nhất cho các y bác sĩ và bệnh nhân.

    Các loại cửa trượt tự động Nhật Bản vận hành êm ái, nhẹ nhàng, với tốc độ đóng mở nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, bộ điều khiển kiểm soát ra vào chính xác, hiệu quả như công tắc đá chân hay cảm biến trọng lượng,…phục vụ đắc lực giúp mọi công việc diễn ra trôi chảy, hiệu quả, đạt tiến độ.

    Vai trò của cửa kín khí bệnh viện

    Vai trò của cửa kín khí bệnh viện

    Trong thiết kế bệnh viện, khu phẫu thuật được xem là trái tim của công trình giúp ngăn chặn, tách biệt không khí ở 2 môi trường nhằm phục vụ cho các môi trường khắt khe như phòng chụp CT, X – quang bệnh viện, phòng mổ, phòng nghiên cứu thí nghiệm, phòng sản xuất,... Để có được thiết kế hợp lí, các kỹ sư cần tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định trên cơ sở các kiến thức đầy đủ về chuyên môn cũng như các tiêu chuẩn áp dụng và thiết bị được sử dụng trong phòng mổ.

    Một phòng mổ bệnh viện đạt chuẩn cần đảm bảo được môi trường vô trùng. Mặt khác, cửa phòng mổ bệnh viện chính là vị trí giao cắt duy nhất giữa không gian bên trong phòng mổ và bên ngoài. Đây chính là vị trí có thể khiến môi trường vô trùng của phòng mổ bị phá hủy nếu như không được xử lý tốt. Chính vì thể, các nhà thi công cần sử dụng loại cửa cửa phồng mổ chất lượng cao cho khu vực này.

    Cửa kín khí được sử dụng khi nào?

    Cửa kín khí là thiết bị cửa chuyên dụng, có khả năng ngăn chặn, tách biệt không khí ở 2 môi trường. Được sử dụng ở các căn phòng chuyên biệt có yêu cầu môi trường khắt khe như phòng mổ, phòng chụp CT, X – quang bệnh viện, phòng nghiên cứu thí nghiệm, phòng sản xuất,….

    Hầu hết các căn phòng kể trên đều có những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về yếu tố môi trường, cửa kính tự động kín khí sẽ giúp tách biệt phòng với bên ngoài, đảm bảo luồng không khí bên trong luôn sạch, vô trùng cũng như ngăn chặn các tác nhân xấu ảnh hưởng tới thiết bị máy móc và quá trình làm việc của con người ở bên trong phòng.

    cứa kín khí bệnh viện

    Thông số kỹ thuật cửa kín khí bệnh viện:

    Cánh cửa:

    • Kích thước cửa chính: 1600*2100mm, cửa phụ phía sau: 1000*2100mm
    • Khuôn cửa bằng Inox SUS 304 sước hairline dày 1.2 – 1.5mm
    • Cánh cửa vật liệu Inox SUS 304 dày 1.0-1.2mm, viền cánh cửa bằng nhôm anot hóa, hệ thống gioăng kín khí B1 Grade Polyurethane
    • Trên cánh cửa có trổ ô kính quan sát 300*500mm
    • Vật liệu bên trong là Honeycomb hoặc bơm PU
    • Tay nắm bên trong âm, bên ngoài dương bằng Inox
    • Nắp hộp kỹ thuật bằng nhôm dày 3mm

    Hệ thống điều khiển tự động

    • Sử dụng hệ điều khiển cửa tự động nhập khẩu từ Hàn Quốc Plus: St -10series hoặc hệ điều khiển cửa tự động Nhật Bản Teraoka Klcm hoặc Micom autodoor.
    • Mở cửa: Sử dụng công tác đá chân - foot switch, công tác không tiếp xúc - no touch, cùi trỏ tay…. để tăng khả năng vô trùng cho bác sỹ và nhân viên làm việc trong khu vực phòng mổ.
    • Kiểu mở: Mở trượt Slide hoặc mở quay Swing
    • Đây là hệ thống cửa tự động cao cấp phải có hệ thống gioăng phớt tốt đảm bảo độ kín để đảm bảo độ sạch cho phòng.
    • Hệ thống cơ khí được thiết kế sao cho vận hành dễ dàng, thuận tiện cho việc đẩy băng ca bệnh nhân và lưu thông qua lại của nhân viên phòng mổ.

    Địa chỉ mua cửa kín khí uy tín

    Sự thông minh trong thiết kế cũng như chất lượng của cửa kín khí ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình môi trường và quá trình thao tác các thủ thuật nghiệp vụ, bởi vậy các bệnh viện và nhà thi công nên đặc biệt chú trọng đến việc chọn nhà phân phối cửa uy tín và chính hãng.

    Công ty TNHH Vũ Hoàng nhiều năm nay luôn là địa chỉ kinh doanh cửa kín khí uy tín, ngoài ra, chúng tôi còn phân phối các loại thiết bị tự động, cửa chì bệnh viện với giá thành hợp lý.

    Đến với công ty TNHH Vũ Hoàng chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với nhứng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

    Vai trò của cửa kín khí bệnh viện giúp ngăn chặn, tách biệt không khí ở 2 môi trường nhằm phục vụ cho các môi trường

    cửa kín khí bệnh viện

    Với những thông tin trên vẫn có thể chưa đầy đủ, quý khách hàng hãy liên hệ với Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng để được biết thêm nhiều thông tin cần thiết khác về cấu tạo cũng như lắp đặt cửa chì phòng X-quang hoặc các loại cửa cuốn, cửa tự động …

    Ngày nay, cửa luôn được cải tiến, nâng cấp đáp ứng nhu cầu riêng biệt của con người, trong đó, cửa kín khí được xem là
    • Currently 4.64/5
    4.65 sao của 1211 đánh giá
    Cửa kín khí bệnh viện
    Cửa kín khí bệnh viện
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898