• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Các thiết bị cửa tự động, cửa chì bệnh viện, cửa phòng mổ là những thiết bị không thể thiếu của bệnh viện vì không chỉ đem lại sự tiện lợi mà nó còn bảo vệ sức khỏe của mọi người xung quanh. Công ty Vũ Hoàng chúng tôi chuyên phân phối, lắp đặt, sửa chữa các loại cửa trượt bệnh viện, cửa phòng mổ, cửa chì bệnh viện với giá cạnh tranh. Các mặt hàng chúng tôi được nhập khẩu chính hãng nên chất lượng luôn được đảm bảo. 
     
    thi công lắp đặt sửa chữa cửa chì chuyên nghiệp
     
    Giới thiệu về cửa chì bệnh viện
    - Cửa chì bệnh viện là loại cửa chuyên biệt được sử dụng trong môi trường nhiễm xạ cao ở các bệnh viện, đảm bảo các chất phóng xạ độc hại không bị rò rỉ ra ngoài gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. 
    - Đặc biệt, các tia phóng xạ có thể phát tán ra môi trường bên ngoài ở phạm vi rộng hơn có thể gây tác động xấu đến sức khỏe cộng đồng nếu không được kiểm soát nghiêm ngặt.
    - Chính vì sự nguy hiểm này, cửa chì được lắp rắp và trở thành loại cửa khá phổ biến tại các bệnh viện nhằm tránh tình trạng các chất phóng xạ độc hại có thể bị phát tán ra bên ngoài, ngăn chặn không cho chúng thoát ra môi trường xung quanh, gây ảnh hưởng xấu lên sức khỏe con người.
     
    thi công lắp đặt sửa chữa cửa chì chuyên nghiệp
     
    Tiêu chuẩn của một cửa chì chất lượng
    - Cửa phải có kích thước tiêu chuẩn là 1600*2100 mm.
    - Khuôn cửa chì bệnh viện được làm từ inox sus 304 hoặc làm từ thép, có độ dày từ 1.2 đến 1.5 mm. Bên trong dát chì dày 2 – 3 mm vì chì có khả năng ngăn tia phóng xạ đạt 99,5%.
    - Bên trong cánh cửa có lõi được cấu tạo từ bông thủy tinh hoặc giấy tổ ong (honeycomb paper).
    - Tay nắm cửa chì làm bằng inox tốt.
    - Nhôm dày 3mm là nguyên liệu làm nên nắp hộp kỹ thuật.
    - Cửa chì bệnh viện phải có hệ thống điều khiển tự động nhập khẩu.
    - Cửa chì có khả năng duy trì nhiệt độ thích hợp trong phòng.
    - Cửa chì bệnh viện có tính an toàn cao vì có thể kiểm soát và ngăn chặn phóng xạ giúp đảm bảo an toàn cho mọi người nhất là các bác sĩ, y tá làm việc tại đó.
    - Độ mở của cửa bọc chì bệnh viện phù hợp, thuận tiện cho việc vận chuyển bệnh nhân, các thiết bị máy móc.
     
    thi công lắp đặt sửa chữa cửa chì chuyên nghiệp
     
    Những tiêu chí của chúng tôi khi thi công cửa chì bệnh viện
    - Các phòng mổ, phòng X-Quang trong bệnh viện thường sử dụng các thiết bị máy móc để phục vụ cho việc chụp và chuẩn đoán hình ảnh. Các thiết bị máy móc này phát sinh ra chất phóng xạ gây nguy hiểm cho con người. Vì thế phòng X-quang hay các phòng mổ trong bệnh viện cần được thiết kế đặc biệt để che chắn, bảo vệ tuyệt đối không để chất phóng xạ lọt ra ngoài ảnh hướng tới sức khỏe mọi người chung quanh, đặc biệt gây nguy hiểm cho nhân viên y tế, bác sĩ và bệnh nhân gần đó. Khi tư vấn lắp đặt cho chủ đầu tư, chúng tôi luôn đưa ra những tiêu chuẩn nhất định về chất liệu, quy cách, hinh thức lắp đặt cửa chì đảm bảo đúng tiêu chuẩn nhất.
    - Phần thân cửa bọc chì làm bằng thép hoặc Inox dày 1.5mm bên trong dát chì từ 2-3mm (chì là một vật liệu ngăn tia phóng xạ đạt 99.5%)
    - Phần cánh cửa bọc chì làm bằng thép sơn tĩnh điện hoặc Inox bên trong dùng bông thủy tĩnh hoặc vật liệu honeycomb và cũng được dát chì dày từ 2-3mm tùy theo chức năng từng máy sử dụng trong phòng.
    - Các tia phóng xạ thường phát đi theo phương ngang, do đó phần cửa cần được thiết kế kín khít không cho tia phóng xạ ra ngoài.
    - Đối với cửa chì phòng X-quang dạng mở trượt phần cánh sau khi đóng phải đảm bảo cạnh chườm qua ô tường từ 40-50mm cả bốn cạnh của cánh cửa. Riêng phần chân cánh cửa được hạ âm sàn xuống đất.
     
    thi công lắp đặt sửa chữa cửa chì chuyên nghiệp
     
    - Đối với cửa chì dạng mở quay thì bốn chung quanh cánh cũng phải được kín khít, riêng phần chân cánh cửa thì phải có bậu (Sill) Inox bọc chì bên trong để đảm bảo độ kín khít.
    - Trên cánh cửa có thể trổ ô kính quan sát nhưng chú ý phải sử dụng loại kính chì để ngăn tia phóng xạ.
     
    Để nhận tư vấn chính xác nhất về dịch vụ thiết kế thi công cửa chì bệnh viện và được lắp đặt dịch vụ cửa chì bệnh viện giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ với công ty Vũ Hoàng chúng tôi tại: 
     
    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VŨ HOÀNG
    Tp.HCM: 144/11 Âu cơ, P.9, Q. Tân Bình, Tp. HCM
    Tel: 0283 8822 269                     Fax: 0283 8822 268
    Đồng Nai: Khu 2, Ấp 7, An Phước, Long Thành, Đồng Nai
    Tel: 0251 3511 115                        Fax: 0251 3512 115
     
    Các thiết bị cửa tự động, cửa chì bệnh viện, cửa phòng mổ là những thiết bị không thể thiếu của bệnh viện vì không
    • Currently 4.95/5
    5.05 sao của 1525 đánh giá
    Thi công lắp đặt sửa chữa cửa chì bệnh viện chuyên nghiệp
    Thi công lắp đặt sửa chữa cửa chì bệnh viện chuyên nghiệp
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898