• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động được sử dụng rộng rãi là loại cửa được tích hợp chức năng đóng mở khi các thiết bị cảm biến tiếp nhận thông tin rồi điều khiển các bánh xe có động cơ hoạt động giúp cửa mở ra khi có người và đóng lại khi người đi qua. Trong bài viết Vũ Hoàng sẽ giới thiệu phụ kiện quan trọng trong cửa tự động đó là cảm biến tự động (sensor).
    Sensor,  cảm biến là thiết bị, mô-đun hoặc hệ thống con có mục đích là phát hiện chuyển động trong phạm vi góc quét của nó và gửi thông tin đến các thiết bị điện tử khác, thường là  bộ xử lý. 
     
     tìm hiểu cảm biến của cửa tự động
     
    Cảm biến cửa tự động thường là loại cảm biến chuyển động, khi có người hoặc vật đi qua vùng cảm ứng định sẵn, cảm biến cửa tự động sẽ gửi thông tin về bộ điều khiển và ra lệnh mở cửa.
    Mục đích chính của cửa tự động là cho phép các vật thể đi qua một khu vực. Tuy nhiên, chúng cũng được sử dụng để kiểm soát không khí vật lý, chẳng hạn như ngăn không cho gió vào tòa nhà, hoặc đóng vai trò như một rào cản tiếng ồn. 
    Một số cửa tự động có các cơ chế khóa tự động mở cửa khi quét thẻ hoặc quét dấu vân tay. Cửa tự động thường có thể được tìm thấy trong nhiều trung tâm mua sắm và tòa nhà văn phòng.
     
     tìm hiểu cảm biến của cửa tự động
     
    Có rất nhiều loại cảm biến có thể được sử dụng. Hầu hết các cửa tự động sử dụng phát hiện chuyển động hoặc cảm biến quang học để kích hoạt các cơ chế đóng hoặc mở. Các cảm biến được lắp đặt ở hai bên cửa để theo dõi chuyển động
    Sensor cửa tự động  thông dụng hiện nay có hai loại là hồng ngoại và rada loại hồng ngoại có khoảng cách phát hiện gần hơn so với loại rada, tùy theo nhu cầu mà nên lựa chọn loại phù hợp, đặc biệt chú ý đến nguồn điện áp của bo mạch điều khiển cửa tự động mà lựa chọn sensor cho phù hợp.
     Cảm biến hồng ngoại sử dụng công nghệ hồng ngoại để mở cửa tự động. Các cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện sự thay đổi nhiệt độ. Khi cảm biến phát hiện ra một nhiệt độ ấm hơn, đại diện cho con người, nó sẽ kích hoạt cơ chế mở và đóng của cửa.
     
     tìm hiểu cảm biến của cửa tự động
     
    Nếu một người đi vào vùng phủ sóng hồng ngoại, cảm biến sẽ nhận ra một người đang đến gần cánh cửa tự động, bộ phận cảm biến sẽ truyền tín hiệu phát hiện tới cơ chế mở / đóng cửa để động cơ của cửa tự động được kích hoạt để mở cửa. 
    Sau khi một người rời khỏi vùng phủ sóng hồng ngoại, máy thu tiếp nhận tia hồng ngoại sẽ bình thường trở lại, bộ cảm biến ngưng truyền tín hiệu phát hiện, và nguồn kích được kích hoạt để đóng cửa.
     
     tìm hiểu cảm biến của cửa tự động
     
    Trường hợp người hoặc vật thể đã vào cùng phủ sóng hồng ngoại và vẫn ở đó trong một khoảng thời gian nhất định, thì sẽ có một bộ cảm biến với khả năng phát hiện sự không di chuyển và buộc phải ngừng truyền tín hiệu phát hiện, và hết quả là động cơ được kích hoạt để đóng cửa. Tính năng này tránh được việc mở cửa kéo dài không cần thiết một cách hiệu quả.
     
    Ngoài các thiết bị cảm biến sensor, Vũ Hoàng còn cung cắp các loại phụ kiện cần thiết khác cho cửa tự động:
    https://thietbitudong.net.vn/phu-kien-cua-cong-tu-dong/
    Vũ hoàng hi vọng những thông tin trên bổ ích cho bạn góp phần cho việc lựa chọn thương hiệu và sửa chữa cửa tự động nhà bạn. Công ty thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối các dòng sản phẩm cửa tự động, cửa trượt treo, cửa tự động chống ngập, chính hãng Đức, Ý, Nhật bản, Hàn Quốc, Đài Loan,...với giá cả và chất lượng cam kết tốt nhất thị trường hiện nay.
     
     tìm hiểu cảm biến của cửa tự động
     
    Là đơn vị với hơn 10 năm trong nghề, Công ty Vũ Hoàng chuyên phân phối, lắp đặt, sửa chữa các loại cổng xếp tự động, cổng tự động với giá rẻ. Các mặt hàng chúng tôi được nhập khẩu từ chính hãng nên chất lượng luôn được đảm bảo + đội ngủ nhân viên trẻ, kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp
     
     tìm hiểu cảm biến của cửa tự động
      
    Chất lượng sản phẩm thì dịch vụ tốt, chương trình hậu mãi cao cũng là lý do nhiều năm qua Vũ Hoàng là điểm đến đáng tin cậy của khách hàng, là sự lựa chọn tối ưu nhất trên thị trường hiện nay.
    Tìm hiểu cảm biến cửa tự động ,cảm biến cửa ra vào, cảm biến hồng ngoại, cảm biến cửa tự động, cảm biến đóng mở
    • Currently 4.91/5
    4.95 sao của 1853 đánh giá
    Tìm hiểu cảm biến cửa tự động
    Tìm hiểu cảm biến cửa tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898