• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Đất nước Úc là một quốc gia bao gồm đại lục châu Úc, đảo Tasmania và nhiều đảo nhỏ, vì thế việc di chuyển từ các đất nước khác trên thế giới đến Úc kể cả đường máy bay cũng mất rất nhiều thời gian. Úc là quốc gia tiên phong cho việc sử dụng cổng thông minh SmartGates dựa trên nhận diện khuôn tại sân bay để thực hiện xuất nhập cảnh mà không cần tới nhân viên hải quan. 
     
    cổng thông minh
     
    Hệ thống đang được nâng cấp để khách qua cửa máy bay mà không cần trình hộ chiếu. Năm 2007, cơ quan chính phủ Úc đã giới thiệu cửa Smart Gates để đọc hộ chiếu của hành khách, sau đó quét khuôn mặt bạn để xác minh chính chủ tại 8 sân bay quốc tế của nước Úc. 
    Vì thế Bộ Nội Vụ của Úc đã quyết định sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để kiểm soát an ninh tại sân bay để rút ngắn thời gian check-in (check-out) thông qua kiểm tra hộ chiếu và đang là nước đi đầu về công nghệ này. Đây là công nghệ được xây dựng bởi công ty Vision-Box của Tây Ban Nha, có thể tiết kiệm tối đa thời gian làm thủ tục cho bạn ở sân bay Úc.
     
    cổng thông minh
     
    Tại thử nghiệm lúc đó, các hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không quốc tế Qantas của Úc sẽ được chọn để quét khuôn mặt và hộ chiếu tại một ki-ốt ở sân bay khi họ check-in. Kể từ thời điểm này các hành khách sẽ không cần phải xuất trình hộ chiếu cho nhân viên của hãng Qantas nữa mà chỉ cần đi qua ki-ốt sau đó gửi hành lý, vào phòng chờ và tàu bay.
     
    Bài viết xem thêm: Top các địa chỉ bán cửa tự động, cửa cuốn, cửa xếp, cửa tự động Việt Nam chất lượng, giá cả phải chăng
     
    cổng thông minh
     
    Hệ thống xuất nhập cảnh cũng đang dần được nâng cấp, các nhân viên hải quan đã được thay thế bằng cổng tự động và máy ảnh sinh trắc học, có khả năng lập bản đồ dựa trên khuôn mặt bạn trong thời gian thực, kết hợp với hình ảnh lưu trữ từ hộ chiếu. Và chẳng bao lâu nữa bạn có thể đặt chân đến một quốc gia mà không cần mang theo hộ chiếu vật lý bên mình hay không cần phải hỏi đáp với nhân viên sân bay nữa.
     
    Top các địa chỉ bán cửa tự động, cửa cuốn, cửa xếp, cửa tự động Việt Nam chất lượng, giá cả phải chăng
    • Currently 4.89/5
    4.95 sao của 1612 đánh giá
    Trải nghiệm cổng thông minh SmartGates dựa trên nhận diện khuôn tại sân bay Úc
    Trải nghiệm cổng thông minh SmartGates dựa trên nhận diện khuôn tại sân bay Úc
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898