• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Thời gian gần đây, thiết bị tự động ngày càng phổ biến hơn và trở nên hữu dụng, vì góp phần giảm nhiều chi phí và thời gian cho doanh nghiệp. Đặc biệt trong ngành công nghiệp, những kho lạnh tốt luôn là vấn đề đáng lưu tâm đối với các công ty. Làm sao để có giữ được sản phẩm luôn trong trạng thái tốt nhất? Làm sao để bảo quản được lâu để sản phẩm đến tay người tiêu dùng? Một trong những yêu tố tạo nên điều đó là cửa tự động kho lạnh.
    Ưu điểm của cửa tự động kho đông lạnh
     
    Đối với kho lạnh, sản phẩm trong kho được vận chuyển hàng trăm, hàng nghìn lần mỗi ngày. Nếu cửa không đóng kịp thì nhiệt sẽ thất thoát ra bên ngoài rất nhiều, bên cạnh đó là những yếu tố như côn trùng, vi khuẩn gây ảnh hưởng đến việc bảo quản. Để tránh những yếu tố này, cửa tự động sẽ hạn chế sự xâm nhập nhiệt ở kho nhờ giảm thời gian mở cửa, nhưng các cửa đóng mở nhanh mới là giải pháp tối ưu cho vấn đề này.
     
    Những yêu cầu về kho lạnh
    • Nhiệt độ thích hợp với từng sản phẩm, tiết kiệm điện, tiếp kiệm chi phí lắp đặt và bảo dưỡng
    • Dễ xếp hàng, dễ tháo lắp vệ sinh. Lưu trữ được hàng hóa với số lượng lớn, hàng hóa được bảo quản lâu dài.
    • Kho lạnh phải có kết cấu vững chắc, được cách nhiệt tốt, có mái che không dột.
    • Nền của kho lạnh, phòng thay bao bì, phòng đệm, phải đảm bảo phẳng, chịu tải trọng tốt, không trơn trượt.
    • Nhiệt độ trong kho lạnh phải luôn được duy trì ổn định, không để xâm nhập nhiệt và các yếu tố ảnh hưởng đến sản phẩm
    • Trần và tường của kho lạnh, phòng đệm và phòng thay bao bì, đóng gói lạị (nếu có) được làm bằng vật liệu bền, không gỉ, không bị ăn mòn, không ngấm nước, không độc, được cấu tạo dễ làm vệ sinh, khử trùng, cách nhiệt tốt; có bề mặt nhẵn, màu sáng.
    • Vật liệu làm cửa của kho lạnh, phòng đệm phải làm bằng vật liệu bền, có bề mặt nhẵn, được cấu tạo dễ làm vệ sinh, khử trùng; không độc, không gỉ, không ngấm nước, cách nhiệt tốt, khi đóng cửa phải đảm bảo kín; các tấm màng che tại cửa kho lạnh được làm bằng vật liệu phù hợp.
     
    Ưu điểm của cửa tự động kho đông lạnh
     
    Ảnh hưởng chi phí vận hành của việc đóng mở cửa
    • Cửa luôn mở: Trong trường hợp các phương tiện vận chuyển chuyển động liên tục thì theo tính toán của Hiệp hội Kỹ sư Lạnh Hoa Kỳ (ASHRAE), năng lượng tiêu tốn sẽ tăng thêm tấn lạnh/giờ. Vời cửa luôn mở trong ví dụ này, nếu một ngày nhà máy hoạt động ba ca thì một năm (260 ngày), thì số tiền điện sẽ tăng vọt cao hơn $57000/năm.
    • Cửa đóng mở chậm: Cửa được đóng mở mỗi lần có phương tiện ra vào sẽ làm giảm chi phí tiền điện, chi phí này sẽ rất khác nhau với các điều kiện hoạt động khác nhau của cửa. Các cửa cách nhiệt  đều hoạt động ở tốc độ 300mm/giây. Với thời gian mở cửa trung bình là 34 giây, chi phí tiền điện sẽ là US$3.49 mỗi giờ, US$27.90 mỗi ca và US$14,510 mỗi năm (hai ca/ngày). 
    • Cửa tự động tốc độ nhanh: Cửa tự đông tốc độ nhanh được vận hành ở tốc dộ 2.3m/giây, giảm thời gian mở cửa gần 21 giây so với cửa đóng mở chậm. Chi phí một năm của cửa tốc độ nhanh là US$5,548  giảm US$8,962 so với cửa đóng mở chậm và giảm US$32,860 so với cửa luôn ở vị trí mở.
    Ta có thể theo dõi điều này qua biểu đồ dưới đây.
     
    Ưu điểm của cửa tự động kho đông lạnh
     
    Với những vấn đề đó, giữ nhiệt độ ổn định là một trong những yêu cầu quan trọng nhất của kho lạnh. Hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm của cửa tự động kho lạnh.
    Ưu điểm:
    • Đảm bảo độ kín, giảm thất thoát nhiệt ra ngoài, tốc độ đóng mở nhanh, cảm biến an toàn và bộ phận mắt thần phải hoạt động chính xác, nhanh nhạy.
    • Mẫu mã đa dạng có nhiều lựa chọn: cửa khoang xuất hàng, cửa nâng từng phần thẳng đứng, cửa trượt đúng cánh đơn, cửa nâng vòm cung, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn cách nhiệt tốc độ cao…
    • Tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc cho doanh nghiệp.
    • An toàn và bảo mật: khi được lắp đặt đúng và kiểm tra thường xuyên, cửa tự động kho lạnh sẽ đảm bảo một môi trường an toàn cho hàng hóa của bạn.
    • Hạn chế xâm nhập nhiệt và bào quản tốt sản phẩm.
    Ưu điểm của cửa tự động kho đông lạnh
     
    Chúng tôi Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng chuyên thiết kế, thi công lắp đặt cửa tự động kho lạnh, cửa chì bệnh viện, cửa kín khí bệnh viện uy tín, chất lượng. Thi công lắp đặt tận nơi và bảo hành sửa chữa trên toàn khu vực.
    Chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt, chương trình hậu mãi cao cũng là lý do nhiều năm qua Vũ Hoàng là điểm đến đáng tin cậy của khách hàng, là sự lựa chọn tối ưu nhất trên thị trường hiện nay.
    Làm sao để bảo quản được lâu để sản phẩm đến tay người tiêu dùng? Một trong những yêu tố tạo nên điều
    • Currently 4.77/5
    4.85 sao của 904 đánh giá
    Ưu điểm của cửa tự động kho lạnh
    Ưu điểm của cửa tự động kho lạnh
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898