• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu về sự bảo đảm an toàn trở lên ngày càng cấp thiết hơn. Hệ thống các thiết bị bảo vệ như cửa cuốn, cửa an toàn chính là giải pháp tuyệt vời và thẩm mỹ nhất cho ngôi nhà bạn. Cửa cuốn được tạo ra như 1 giải pháp để nhằm thay thế những ổ khóa thông thường bằng hệ thống mã hóa hiện đại. Tuy giá thành cao hơn so với các loại cửa khác trên thị trường hiện nay nhưng cửa cuốn vẫn được rất nhiều ưa chuộng để sử dụng. Không khó để nhận thấy rằng hiện nay xu hướng lắp đặt cửa cuốn thay cho cửa truyền thống đang ngày càng trở nên phổ biến hơn ở nước ta. Rất nhiều người khi sửa chữa hay xây nhà mới đều suy nghĩ đến việc có nên lựa chọn lắp đặt cửa cuốn. 
     
     
     

    Cửa cuốn đài Loan

    Gần đây có một loại cửa cuốn có nguồn gốc từ Đài Loan mới xuất hiện trên thị trường được biết đến bởi cách vận hành bằng cơ tay để đóng mở cửa phù hợp cho nhiều loại công trình như: nhà ở, cửa hàng, kho chứa hay các bến bãi trung chuyển. Dòng cửa cuốn lò xo Đài Loan này có giá thành thấp, phù hợp với những đối tượng khách hàng có thu nhập thấp. Do loại cửa cuốn này vận hành bằng tay, nên bạn không cần phải lo lắng về sự cố kẹt cửa cuốn hay cửa cuốn không đảo chiều khi gặp vật cản. Hơn nữa, do sử dụng sức người để làm cửa chuyển động nên việc sửa chữa cửa cuốn mỗi khi gặp sự cố cũng đơn giản hơn rất nhiều cho cả gia chủ lẫn thợ sửa cửa cuốn.
     
     
    Ưu và nhược điểm của cửa cuốn Đài Loan
     

    Ưu điểm của cửa cuốn Đài Loan

    • Giá thành của sản phẩm: Nếu so sánh với các loại cửa truyền thống có trên thị trường hiện nay như cửa gỗ, cửa kính thì cửa cuốn Đài Loan có giá thành rẻ hơn so với các loại khác. Có thể đáp ứng được khả năng tài chính cho mọi tầng lớp khách hàng. Dao động về giá của cửa cuốn Đài Loan từ 420.000VND – 520.000vnd/ m2. Tuy nhiên giá thành còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan và chủ quan khác như: kích thước, thương hiệu của sản phẩm.
    • Độ ứng dụng cao: Một ưu điểm nổi bật của cửa cuốn Đài Loan đó chính là sự đang dạng về mẫu mã, kích thước và phù hợp với nhiều loại hình công trình như: nahf ở, trường học, văn phòng, nhà kho, nhà xưởng.
    • Dễ dàng sử dụng: Dòng sản phẩm này không kết hợp với dòng điện do đó khi sử dụng cửa cuốn loại này cho phép người dùng có thể kéo lên kéo xuống dễ dàng theo mong muốn của người dùng hoặc có thể dễ dàng mở cửa khi gặp sự cố mất điện bất chợt.
    • Màu sắc đa dạng: Đối với những loại cửa truyền thống, người tiêu dùng thường ít có sự lựa chọn vì đa số chỉ là màu cơ bản. Nhưng ngược lại với cửa cuốn Đài Loan có rất nhiều màu sắc để đáp ứng như cầu của người tiêu dùng về tính thẩm mỹ cho công trình như: màu trắng, vàm kem, xanh ngọc, xanh dương,...

     

    Ưu và nhược điểm của cửa cuốn Đài Loan

     

    • Độ bền sản phẩm cao: Chất liệu của cửa cuốn Đài loan được làm từ thép cuộn cán nguội mã kẽm sơn tĩnh điện được nhập khẩu từ Đài Loan vì vậy nó có chức năng chống oxy hóa rất tốt, độ bền màu của sản phẩm cao.
    • Chống ồn cao: Cửa cuốn Đài Loan kéo tay sử dụng êm, nhẹ, ít gây tiếng ồn nhờ vào bộ lò xo trợ lực được lắp trong trục cuốn, có phụ kiện móc kéo tay để vận hành cửa khi lắp trên cao

    Nhược điểm của cửa cuốn Đài Loan

    • Vì sử dụng sức người nên sử dụng lâu ngày cần bảo hành, bảo trì để cửa không bị kéo nặng do thiếu dầu mỡ.
    • Phải tự tay đóng/ mở cửa nên khá bất tiện, đôi lúc khó khăn với phụ nữ hoặc những ai có chiều cao khiêm tốn vì đẩy cửa khá nặng.

     

    Ưu và nhược điểm của cửa cuốn Đài Loan

     

    Lắp đặt cửa sao cho phù hợp còn tùy vào vấn đề tài chính cảu bạn. Nesu kih tế bạn cho phép, thì hãy trang bị cho ngôi nhà của mình bộ cửa cuốn Đài Loan tự động. Còn nếu kinh tế chưa cho phép, thay vào đó bạn có thể lắp đặt cửa kéo Đài Loan cũng không kém phần an toàn, thẩm mỹ mà còn rất dễ sử dụng cho mọi đối tượng. 
     
    Là người chuyên tư vấn bán cửa, chúng tôi khuyên các bạn hãy lựa chọn sáng suốt để đảm bảo an toàn, tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho gia đình. Dùng cửa cuốn tiết kiệm nhiều công sức vệ sinh cửa, an toàn và tuổi thọ cao tránh lãng phí chi phí sửa chữa và thay mới nhiều lần hơn cửa kéo.
    Ưu và nhược điểm của cửa cuốn Đài Loan. Cửa cuốn với ưu điểm giá thành rẻ mà chất lượng cao đáp ứng được khả
    • Currently 4.93/5
    4.95 sao của 1835 đánh giá
    Ưu và nhược điểm của cửa cuốn Đài Loan
    Ưu và nhược điểm của cửa cuốn Đài Loan
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898