• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Sản phẩm vách ngăn di động hiện nay đang rất được quan tâm bởi tính thẩm mỹ cao, tiện dụng, thời gian thi công, lắp đặt nhanh chóng. Phần lớn các tòa nhà văn phòng, nhà máy, các nhà hàng, trường học hay trung tâm thương mại đều sử dụng loại sản phẩm vách ngăn di động này để thay thế cho việc dùng tường xây truyền thống hoặc các vật liệu khác.
     
    Cấu tạo vách ngăn di động:
     
    Vách ngăn di động – Giải pháp đầy tính sáng tạo
     
    – Cơ cấu giúp tấm vách di chuyển bao gồm: Ray nhôm định hình sơn alot và bi nhựa đúc siêu bền bọc Inox.
    – Hệ thống ray treo vách bằng nhôm định hình chịu lực cao, ray liên kết với trần bê tông hoặc xà gồ bằng hệ thống các tay treo và bulong sắt.
    – Cơ cấu giúp định vị, liên kết các tấm vách bao gồm: Bộ chuyển động nằm bên trong tấm vách, chân đạp trên dưới, khe nhôm âm dương kết hợp gioăng cao su.
     
    Ưu điểm của vách ngăn di động:
     
    Vách ngăn di động – Giải pháp đầy tính sáng tạo
     
    Vách ngăn di động với kết cấu gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng bởi hệ thống ray bi, dễ dàng tháo lắp trong quá trình vận chuyển, chính vì những ưu điểm đó mà vách ngăn di động thích hợp sử dụng trong các phòng họp hay hội trường lớn. Không những thế nó còn tạo nên không gian làm việc thoải mái mà vẫn đảm bảo được không gian riêng tư cho từng cá nhân.
     
    Do vách ngăn này đã có các chi tiết giữ cố định và bạn chỉ cần một người lắp đặt thêm vách ngăn tấm cái. Điều này giúp cho không gian bạn tối ưu hóa tốt hơn cách âm tốt hơn nhưng sản phẩm cùng loại và bạn không phải trả nhiều tiền lương cho nhân công tạo không gian bằng những loại vách ngăn cố định mà nó lại không có nhiều khả năng cách âm.
     
    Với hệ thống ray bi nhựa đúc nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới, hệ thống vách ngăn di động được di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng và rất dễ tháo lắp, không gây tiếng động mạnh.
     
    Vách ngăn di động – Giải pháp đầy tính sáng tạo
     
    Bề mặt vách ngăn di động dùng loại tấm dày 9mm đối với vách 65mm, 12mm dùng cho vách 80mm có thể kết hợp các màu sắc khác nhau trên cùng một mặt vách. Có rất nhiều chất liệu, màu sắc, kiểu bề mặt có thể ứng dụng làm bề mặt cho tấm vách di động.
     
    Bạn sẽ thấy rằng vách ngăn di động cách âm chúng tôi là bền vững và hoạt động lâu dài. Những vật liệu là các sản phẩm thân thiện môi trường và không gây ô nhiễm khói bụi khi lắp đặt. Thêm vào đó sản phẩm hoàn toàn có thể tái chế sử dụng lại nhanh chóng.
     
    Sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, từ đó chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin khẳng định rằng - vách ngăn di động chính là giải pháp thông minh và đầy tính sáng tạo cho những ai đang muốn tìm kiếm sự yên tĩnh cho các gian phòng nhưng đồng thời cũng muốn tiết kiệm không gian, diện tích.
     
    Chúng tôi tự tin khẳng định là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị có chất lượng cao trên thị trường. Ngoài vách ngăn di động, chúng tôi còn có các sản phẩm cổng tự động, cửa cuốn,… Vậy nên nếu có bất cứ nhu cầu lắp đặt hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nào, hãy liên lạc ngay cho chúng tôi nhé!
     
    Sản phẩm vách ngăn di động hiện nay đang rất được quan tâm bởi tính thẩm mỹ cao, tiện dụng, thời gian thi công, lắp đặt
    • Currently 4.74/5
    4.75 sao của 1101 đánh giá
    Vách ngăn di động – Giải pháp đầy tính sáng tạo
    Vách ngăn di động – Giải pháp đầy tính sáng tạo
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898