• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng ít nhất vài lần đi đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe hoặc chăm sóc cho người thân và bạn bè, và nếu tinh ý một chút, chúng ta có thể nhận ra sự khác nhau giữa những cánh cửa ở mỗi khu vực phòng riêng biệt. 
    Trong số đó, phòng sạch hay còn được biết đến là các phòng phẫu thuật là một trong những nơi có yêu cầu cao về thiết kế cũng như độ an toàn và vô trùng. Giống như cửa chì bệnh viện được sử dụng trong các phòng X-quang, cửa tự động phòng sạch là một loại cửa chuyên dụng được thiết kế và lắp đặt trên một quy chuẩn riêng để phù hợp với điều kiện đặc biệt và yếu tố chuyên dụng của phòng sạch. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về tầm quan trọng và vai trò của chiếc cửa tự động phòng sạch.
     

    Phòng sạch là gì? 

    • Phòng sạch bệnh viện là nơi được thiết kế có thể kiểm soát các hạt bụi vi sinh, đảm bảo nồng độ các hạt trong không khí và không làm ảnh hưởng tới các yếu tố nhiệt độ, độ ẩm, áp suất.
    • Các thiết bị trong phòng sạch thường được bệnh viện lắp đặt và dựa trên một tiêu chuẩn ghiêm ngặt từ cửa bệnh viện tới các dụng cụ tới các hệ thống làm sạch toàn khu phòng mổ, khu điều trị tích cực nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn về độ sạch y tế, kiểm soát được sự nhiễm bẩn không khí của môi trường bên trong và bên ngoài giúp đảm bảo sự an toàn và tránh các tác nhân xấu ảnh hưởng đến sức khỏe cuả người lao động và bệnh nhân.
     
    Vai trò và tầm quan trọng của cửa tự động phòng sạch
     
    • Phòng sạch có thể được ứng dụng trong các ngành y tế, công nghiệp chế biến và khoa học thí nghiệm nhưng loại phòng sạch mà chúng ta thường hay bắt gặp nhất trong bệnh viện chính là phòng phẫu thuật. 
     

    Vai trò và tầm quan trọng của cửa tự động phòng sạch

     

    Vai trò và cấu tạo của cửa tự động phòng sạch

    Vai trò và tầm quan trọng của cửa tự động phòng sạch

    • Cửa phòng sạch được thiết kế để xây dựng để kiểm soát và và điều khiển nhiệt độ, độ ẩm và, áp suất và ánh sáng theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Khác với các loại cửa tự động khác, hệt thống cảm biến phát hiện tự động sẽ được thay thế bằng hệ thống khóa liên động để đảm bảo độ kín và tiện dụng trong lúc phẫu thuật người ngoài không được phép bước vào nhằm cách ly hoàn toàn với môi trường bên ngoài.
    • Tùy vào thiết kế của phòng sạch và những vật liệu được sử dụng bên trong mà những cánh cửa phòng sạch được thiết kế với những vật liệu như inox, nhôm, chì, … Bên cạnh đó, các phòng sạch còn phải được trang bị kính cường lực tích hợp với những tấm kính dày để tránh sự rò rỉ của các tác nhân gây bệnh ra bên ngoài.

    Vai trò và tầm quan trọng của cửa tự động phòng sạch

    • Việc kiếm soát ánh sáng được xem là vô cùng quan trọng với mỗi phòng sạch. Trên cửa phòng sạch tại các lối đi chính thường có những thiết bị tự động để đạt được tiêu chuẩn theo nhu cầu. Trên các cửa tự động bệnh viện thường được tích hợp những nút cảm biến nhanh nhạy như cảm biến từ xa, cảm biến chân đá giúp người sử dụng không cần chạm tay mà vẫn có thế đóng mở thiết bị nhanh chóng. 
    • Lựa chọn nhà phân phối

    Với những tiêu chuẩn cao và nghiêm ngặt trong thiết kế và lắp đặt, việc chọn nhà phân phối chất lượng sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu để tránh những sai sót làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng và bệnh nhân. Chúng tôi, công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất và cung cấp các loại cửa chì bệnh viện, cửa kín khí bệnh viện, cửa tự động phòng sạch cho các đối tác như bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM, bệnh viện shingmark, bệnh viện an sinh,… đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn của bộ y tế. Với những sản phẩm chất lượng đi kèm với một mức giá hợp lí, cạnh tranh. Bạn hãy nhanh chân đến với công ty chúng tôi để nhận được những dịch vụ tốt nhất.

    Vai trò và tầm quan trọng của cửa tự động phòng sạch trong y học.Trong số đó, phòng sạch hay còn được biết đến là các
    • Currently 4.63/5
    4.65 sao của 2065 đánh giá
    Vai trò và tầm quan trọng của cửa tự động phòng sạch
    Vai trò và tầm quan trọng của cửa tự động phòng sạch
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898