• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Hiện nay, trong các bệnh viện thường sử dụng các thiết bị máy móc để phục vụ cho việc chụp và chuẩn đoán hình ảnh. Các thiết bị máy móc này phát sinh ra chất phóng xạ gây nguy hiểm cho con người. Do đó để các phòng này cần được thiết kế đặc biệt để che chắn, bảo vệ tuyệt đối không để chất phóng xạ lọt ra ngoài không gian ảnh hướng tới sức khỏa mọi người chung quanh, đặc biệt gây nguy hiểm cho nhân viên y tế, bác sĩ và bệnh nhân gần đó. Cách duy nhất để không gây ra những hậu quả nặng nề cho người xung quanh là xây dựng một hệ thống cửa chì bệnh viện đạt chuẩn hiệu quả.
     
    Xây dựng cửa chì bệnh viện hiệu quả
     
    Cửa chì là sản phẩm cửa mang tính chất công nghiệp, có tính năng ngăn cản tia bức xạ được phát ra từ các thiết bị y tế, thiết bị thí nghiệm. Việc ngăn cản tia bức xạ phát tán ra môi trường xung quanh  có tác dụng đảm bảo an toàn cho môi trường bên ngoài khu vực chứa thiết bị, đảm bảo sức khỏe cho con người gần khu vực.
     
    Cấu tạo của cửa chì bệnh viện
     
    • Cửa chì rất nặng nên các chi tiết tăng cứng, bố trí bản lề thường được bố trì nhiều hơn so với cửa thép thông thường
    • Cửa thép bọc chì thông thường được sử dụng dưới dạng cửa trượt để việc kéo cửa được dễ dàng hơn, nếu là cửa mở quay thì luôn có tay co thủy lực để đảm bảo cửa luôn ở chế độ đóng để hạn chế tia X Quang đi qua
    • Cửa phải có kích thước tiêu chuẩn là 1600*2100mm.
    • Khuân cửa bọc chì được làm từ inox 304 hoặc làm từ thép, có độ dày từ 1.2 đến 1.5mm. Bên trong phải dát chì dày 2 – 3 mm vì chì có khả năng ngăn tia phóng xạ đạt 99,5%. 
    • Bên trong cánh cửa có lõi được cấu tạo từ bông thủy tinh hoặc giấy tổ ong (honeycomb paper).
    • Tay nắm cửa bọc chì làm bằng inox tốt.
    • Nhôm dày 3mm là nguyên liệu làm nên nắp hộp kỹ thuật.
    • Cửa bọc chì có hệ thống điều khiển tự động nhập khẩu.
     
    Xây dựng cửa chì bệnh viện hiệu quả
     
    Ưu điểm cửa chì bệnh viện
     
    • Chất lượng đảm bảo : Với độ chính xác cao trong sản phẩm tạo độ ẩm và duy trì nhiệt độ thích hơp trong phòng.
    • Tính an toàn cao : Chất liệu thép cao cấp bọc chì ngăn chặn, kiểm soát phóng xạ,nguy cơ nhiễm bệnh do vi khuẩn hoặc bụi trong không khí.Chất liệu cửa kháng khuẩn inox hoặc Laminate kháng khuẩn, cánh cửa chì chống xạ tia X.
    • An ninh cao: Cửa  chì có hệ thống khóa cửa thông minh giúp kiểm soát tốt ra vào cửa
    • Mẫu mã đa dạng : Cửa chì có rất nhiều mẫu mã tạo nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Có loại mở tự động và mở bằng tay, có loại cửa mở trượt và mở quay.
     
    Xây dựng cửa chì bệnh viện hiệu quả
     
    Lý do tại sao phải trang bị cửa chì cho bệnh viện
     
    Cửa chì sử dụng thép tấm để gia công chế tạo, lớp chì sử dụng bên trong cửa có các độ dày khác nhau phụ thuộc vào thiết kế, quy chuẩn xây dựng phòng chưa thiết bị và công suất phá tán bức xạ của thiết bị đó. Cửa thép bọc chì có trọng lượng vì vậy các thiết kế sử dụng cửa phải được đảm bảo trong quá trình sử dụng, không sệ, hỏng trong quá trình sử dụng.
     
    Lớp chì sử dụng trong cửa đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe về hàm lượng chì, sản phẩm hoàn thiện được lắp đặt tại phòng chứa thiết bị sẽ được cơ quan có thẩm quyền kiểm tra và cấp phép hoạt động. Với công nghệ máy móc hiện đại, cửa thép bọc chì không những đảm bảo tính năng ngăn cản tia bức xạ mà nó còn đảm bảo tính năng thẩm mỹ cho khu vực đó.
     
    Xây dựng cửa chì bệnh viện hiệu quả
     
    Với một môi trường có tia phóng xạ nhiều như vậy thì bệnh viện nào cũng cần thiết kế và lắp đặt cửa bọc chì. Hy vọng, những thông tin trên có thể giúp khách hàng hiểu thêm và lắp đặt được một hệ thống cửa chì bệnh viện giá rẻ an toàn, tiện ích mà tính thẩm mỹ vẫn cao.
    Xây dựng cửa chì bệnh viện hiệu quả và chất lượng nhất, cách duy nhất để không gây ra những hậu quả nặng nề cho
    • Currently 4.94/5
    4.95 sao của 1636 đánh giá
    Xây dựng cửa chì bệnh viện hiệu quả
    Xây dựng cửa chì bệnh viện hiệu quả
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898