• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa trượt tự động DNG là dòng sản phẩm mới đang được người tiêu dùng yêu thích, ưa chuộng hiện nay. Nằm trong hệ thống Cửa tự động Hàn Quốc với thiết kế thông minh, tiện dụng, tính thẩm mỹ cao vì vậy được sử dụng rất nhiều trong các công trình: nhà ở, biệt thự, khách sạn, cửa hàng, doanh nghiệp, công ty, trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện,...

    DNG là một trong những thương hiệu nổi tiếng, được biết đến bởi các sản phẩm có bước đột phá mới trong công nghệ, tính thẩm mỹ cao, được thiết kế tinh tế phù hợp với từng công trình. Hệ thống Cửa trượt tự động DNG bao gồm thiết kế cửa trượt 1 cánh và cửa trượt 2 cánh tiện lợi, tính thẩm mĩ cao, sang trọng, phù hợp cho từng công trình và từng không gian cụ thể.

    Cửa trượt tự động DNG thiết kế mới thông minh cho ngôi nhà

    Không những được thiết kế tiện lợi, tính thẩm mỹ cao, sang trọng cho ngôi nhà mà các đặc tính chức năng còn vượt trội hơn so với các loại cửa khác:

    • Hệ thống đóng mở nhanh chóng, tính thẩm mĩ cao phù hợp với từng công trình cụ thể.
    • Độ bền cao kết hợp động cơ Đức hoạt động mạnh mẽ tối đa công suất.
    • Hệ thống tự đảo chiều tự động đóng mở khi gặp vật cản.
    • Đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001.
    • Tiết kiệm điện năng, chi phí, an toàn cho người sử dụng, hệ thống chống trộm, chống bụi cách âm tốt, thích nghi với tất cả các môi trường dù nắng nóng hay lạnh giá.

    Cửa trượt tự động DNG thiết kế mới thông minh cho ngôi nhà

    Công ty Vũ Hoàng là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm cửa tự động xuất xứ từ nhiều quốc gia trên thế giới: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Italia, Đài Loan,…Được biết đến là đơn vị đi đầu trong tư vấn thiết kế lắp đặt các công trình cửa tự động và cổng tự động. Đến với https://thietbitudong.net.vn/ quý khách sẽ được các nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ nhiệt tình nhất, các sản phấm và dịch vụ tốt nhất,Vũ Hoàng sẽ không phụ lòng mong đợi của khách hàng.
    ✅Cửa trượt tự động DNG thiết kế mới thông minh cho ngôi nhà của bạn.Cửa trượt tự động DNG là dòng sản phẩm mới đang
    • Currently 4.53/5
    4.55 sao của 868 đánh giá
    Cửa trượt tự động DNG thiết kế mới thông minh cho ngôi nhà
    Cửa trượt tự động DNG thiết kế mới thông minh cho ngôi nhà
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898