• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Công ty TNHH thiết bị công nghiệt Vũ Hoàng là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị cổng tự động uy tín, chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Sản phẩm của công ty được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín như Đài Loan, Đức, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

    Hiện tại, công ty chúng tôi nhận phân phối, thi công lắp đặt tất cả các dòng sản phẩm cổng tự động như cổng tự động âm sàn, cổng tự động cánh tay đòn, cổng xếp tự động, cổng trượt tự động,… phù hợp với mọi công trình, không gian.

    Chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết đến quý khách hàng các loại cổng tự động thông dụng thường được sử dụng hiện nay.

    Cổng tự động âm sàn

    Cổng tự động âm sàn là thiết bị được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cổng tự động âm sàn là loại cổng đóng mở tự động nhờ vào hệ thống mo – tơ âm sàn, thiết bị này được lắp đặt dưới chân cánh cổng khoảng 50mm.

    Cổng tự động âm sàn hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian, dễ dàng sử dụng chỉ cần nhấn nút từ điều khiển là có thể đóng mở cửa.

    Địa chỉ cung cấp cổng tự động chất lượng cao, vừa túi tiền

    Mọi người thường sử dụng cổng tự động âm sàn cho loại cổng mở hai cánh, có thể sử dụng cho gia đình hoặc xí nghiệp với nhiều lựa chọn khác nhau như cổng gỗ, cổng sắt, cổng nhôm đúc,…

    Hiện nay, công ty Vũ Hoàng là địa chỉ cung cấp cổng tự động âm sàn nổi tiếng compas 2 và under V. Đây là thiết bị được sản xuất theo công nghệ châu Âu, nhập khẩu 100% từ Italia.

    Cổng trượt tự động

    Cổng trượt tự động là lựa chọn thông minh cho những không gian có diện tích hẹp, với thiết kế đóng cửa chỉ trượt theo chiều ngang nên không hề tốn diện tích.

    Sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm không chỉ tiết kiệm diện tích như hoạt động dễ dàng, chỉ cần nhấn nút điều khiển là cửa tự động đóng/ mở. Cổng trượt tự động có khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể nhở vào hệ thống con lăn.

    Địa chỉ cung cấp cổng tự động chất lượng cao, vừa túi tiền

    Hiện nay, công ty Vũ Hoàng đang cung cấp dòng sản phẩm AG-FUTURE, LINEAR-11, Simly, Camera, AG-2000 nhập khẩu hoàn từ từ Italia, chất lượng cao, giá thành tương ứng với chất lượng sản phẩm.

    Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị cổng tự động, đến với công ty chúng tôi quý khách hàng luôn nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

    Mọi thắc mắc về sản phẩm cổng tự động hay dịch vụ của công ty chúng tôi quý khách hàng vui lòng gọi điện đến số HOLINE 0971.717.333, nhân viên tư vấn chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi. 

    Hiện nay, công ty Vũ Hoàng đang cung cấp dòng sản phẩm AG-FUTURE, LINEAR-11, Simly, Camera, AG-2000 nhập khẩu hoàn từ từ Italia, chất
    • Currently 4.52/5
    4.55 sao của 1520 đánh giá
    Địa chỉ cung cấp cổng tự động chất lượng cao vừa túi tiền
    Địa chỉ cung cấp cổng tự động chất lượng cao vừa túi tiền
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898