• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động với thiết kế tinh tế, sang trọng, thuận tiện trong việc di chuyển cho mọi người được ứng dụng làm cửa tại các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện hay cửa hàng tiện lợi.

    Với rất nhiều đặc điểm ưu việt như dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng và bảo trì dễ dàng, tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng, thuận tiện cho việc di chuyển, an toàn trong quá trình sử dụng, đồng thời góp phần tạo không gian đẳng cấp, nâng cao giá trị cuộc sống.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu cửa tự động với thiết kế và tính năng khác nhau như cửa tự động trượt ngang, cửa tự động trượt cong, cửa tự động xoay, cửa tự động xếp lớp, cửa kính tự động, cửa lùa tự động, cửa tự động mắt thần, cửa tự động cảm biến, …

    Cửa trượt tự động

    cua tu dong gia tot

    Cửa trượt tự động chủ yếu được ứng dụng chủ yếu trong các công trình doanh nghiệp, dự án lớn. Nhưng vẫn được ứng dụng trong các công trình thông thường như cửa hàng bán lẻ, cửa văn phòng, nhà xưởng công nghiệp điện tử, thực phẩm,…

    Cửa trượt tự động là thiết bị được gắn bộ cảm biến tự động khi gặp vật cản tự động mở và đóng khi không thấy vật cản. Cửa trượt tự động khi mở sẽ di chuyển qua hai bên, góp phần tiết kiệm diện tích cho không gian xung quanh.

    Điểm đặt biệt ở cửa trượt tự động là cho phép điều chỉnh tốc dộ đóng mở cửa, tự động đảo chiều khi gặp vật cản và có thể kết hợp với các thiết bị an ninh, kiểm soát một cách hoàn hảo.

    Cửa xoay tự động

    cua tu dong duoc su dung nhieu nhat

    Mọi người có thể bắt gặp hình ảnh cửa xoay tự động ở những nơi sang trọng các công ty, tập đoàn lớn trong những bộ phim châu Âu, châu Mỹ hay Trung Quốc, hiện nay cũng đang dần quen thuộc với người Việt Nam.

    Cửa xoay tự động hoạt động dựa vào mắt thần cảm biến khi có người đến gần cửa tự động mở, đóng lại khi không có người. Cửa luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, làm việc hoàn toàn tự động nhờ sự trợ giúp của động cơ điện xoay chiều.

    Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng

    Công ty Vũ Hoàng chuyên thi công lắp đặt các loại cửa tự động tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai và các tỉnh lân cận cho những công trình lớn nhỏ như cửa hàng tiện lợi, công ty, nhà hàng,…

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên lành nghề, thiết bị cửa tự động chính hãng, đảm bảo chất lượng luôn đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Hãy gọi ngay đến số điện thoại 0971.717.333 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. 

    Cửa tự động với thiết kế tinh tế, sang trọng, thuận tiện trong việc di chuyển cho mọi người được ứng dụng làm cửa
    • Currently 4.77/5
    4.85 sao của 1021 đánh giá
    TOP 3 cửa tự động được sử dụng nhiều nhất
    TOP 3 cửa tự động được sử dụng nhiều nhất
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898