• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cổng tự động giờ đây đã trở thành một sản phẩm quen thuộc trong mắt người tiêu dùng.Chúng là sản phẩm của những ứng dụng công nghệ hiện đại,có nhiệm vụ đóng,mở cửa cổng cho các gia đình,công ty,biệt thự,…

    Trong những năm gần đây,số lượng xe ô tô tham gia giao thông đã tăng đáng kể,việc sử dụng cổng tự động rất thích hợp cho những gia đình sử dụng ô tô để tiện lợi khi di chuyển và tạo sự sang trọng,thỏa mãn nhu cầu,nâng cao mức sống của con người.Cổng tự động có thể giải quyết được mọi vấn đề mà con người cần như tính thẩm mỹ,thuận tiện và tính an toàn cao.Những loại cổng tự động âm sàn,cổng tự động cánh tay đòn,cổng trượt tự động,…đến từ các hãng khác nhau với xuất xứ từ Nhật Bản,Hàn Quốc,Đài Loan,Trung Quốc,Châu Âu với nhiều kiểu dáng,tính năng và thông số kĩ thuật khác nhau.

    Bạn biết gì về dòng cổng tự động Italia

    Các loại cổng tự động trên thị trường hiện có các loại Cổng tự động cánh tay đòn, cổng tự động âm sàn, cổng tự động kiểu bánh xe và cổng trượt tự động. Các hãng sản xuất cổng tự động cũng có nhiều hãng có xuất xứ từ Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc với kiểu dáng và cấu hình thông số kỹ thuật khác nhau. Vì vậy, cần căn cứ vào thực tế thiết kế, kiểu dáng, trọng lượng, độ dài … và góc độ thẩm mỹ để lựa chọn cho mình cổng tự động phù hợp nhất.

    Nhìn chung các dòng cổng tự động đều có những ưu điểm và tính năng riêng.Tại Việt Nam, dòng cổng tự động của Italia được sử dụng phổ biến,thông dụng nhất.Vậy tại sao dòng cổng tự động từ Italia lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu với thietbitudong nhé!

    Tại sao dòng cổng tự động Italia lại được yêu thích ?

    Hiện nay,cổng tự động Italia là sản phẩm được sử dụng rất nhiều không chỉ riêng tại các biệt thự sân vườn mà còn được sử dụng ở những nhà mặt hiện đại. Đời sống con người ngày càng nâng cao,nhu cầu từ đó cũng nhiều hơn,những chiếc cổng nặng nề đang dần được thay thế bằng những chiếc cổng tự động đóng mở với nhiều tính năng vượt trội tiện nghi,sang trọng và hiện đại.

    Bạn biết gì về dòng cổng tự động Italia

    So với nhiều loại cổng tự động khác, các mẫu cổng tự động Italia có nhiều ưu điểm mà các loại cổng khác không có được như :

    Thiết kế đẹp,bắt mắt và mẫu mã đa dạng :

    Cổng tự động Italia có kiểu dáng đa dạng, mẫu mã từ bình dân đến sang trọng, cũng có rất nhiều đơn vị phân phối dòng cổng tự động của Italia.Vì vậy, bạn có thể tìm được loại phù hợp cho thiết kế của ngôi nhà mình.Những thương hiệu cổng tự động với thiết kế đẹp,chất lượng tuyệt vời đến từ ý như

    Cổng tự động BFT ( Italia ) : Đây là hãng cổng tự động hàng đầu của Ý và Châu Âu, BFT chuyên cung cấp những loại cổng tự động với thiết kế đẹp mắt,hãng luôn luôn nghiên cứu và không ngừng phát triển những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

    Cổng tự động Genius ( Italia ) : Năm 1990 hãng Genius đã bắt đầu nghiên cứu và sản xuất những loại cổng, cửa tự động. Hiện nay cổng tự động Genius đã có mặt ở 70 quốc gia trên thế giới và được người tiêu dùng ưa chuộng rộng rãi.

    Cổng tự động FAAC ( Italia ) : Công ty FAAC được thành lập từ năm 1965,công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt các loại cổng tự động, cửa tự động an toàn,…

    Bạn biết gì về dòng cổng tự động Italia

    Cổng tự động Beninca ( Italia ) :là thương hiệu có từ rất lâu là sản phẩm rất được người dân nước này ưu chuộng cũng như nhiều nước Châu Âu, đạt tiêu chuẩn về tính an toàn, sử dụng vật liệu thân thiện với mội trường.

    Cổng tự động Key ( Italia ) :là thương hiệu chuyên sản xuất cổng tự động và phụ kiện cổng 100% tại Italia,thiết kế kiểu dáng bên ngoài nhìn khá bắt mắt,thiết kế các thành phần phụ kiện cơ khí chính xác và siêu bền,cài đặt vận hành theo hướng trực quan người dùng.

    Đem lại sự thuận tiện giúp tiết kiệm thời gian :

    • Sử dụng cổng tự động giúp di chuyển thuận tiện,nhanh chóng hơn,bạn không cần phải xuống xe để mở cổng.Không cần tốn công sức để mở giúp tiết kiệm thời gian,sức lực.Cổng mở rất êm và không hề gây tiếng ồn.Ngoài ra khi lắp đặt bạn có thể lựa chọn những loại cổng trượt tự động hoặc cổng xếp tự động tùy theo không gian lắp đặt.
    • Sử dụng cổng tự động tiện lợi và tiết kiệm thời gian, bạn không cần phải xuống xe rồi mất sức để đẩy ra và đẩy vào. Chắc hẳn bạn sẽ không thích thú gì việc phải xuống xe rồi lại chạy ra dắt xe sau đó lại đóng vào.Không cần sự can thiệp của sức lực để đóng mở ra vào. Công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn thay thế cho toàn bộ sức người. Thậm chí, việc mở cổng tự động cũng êm hơn rất nhiều so với các kiểu cửa truyền thống. Ngoài ra khi lắp đặt, bạn có thể lựa chọn cổng trượt tự động hoặc cổng gấp tự động tùy theo không gian lắp đặt.

    Bạn biết gì về dòng cổng tự động Italia

    Cửa có nhiều tính năng hiện đại : Các loại cửa tự động Italia thường được trang bị những tính năng vượt trội,thông minh như

    • Có lắp motor giảm tốc,an toàn cho người sử dụng.
    • Có thể mã hóa thiết bị,giúp chống trộm.
    • Có độ bền cao.
    • Có tính thẩm mỹ cao,phù hợp với những không gian sang trọng.
    • Thiết kế thông minh,dễ dàng lắp đặt.

    Mua cổng tự động Italia chính hãng ở đâu ?Hiện nay,trên thị trường có rất nhiều nhà kinh doanh cung cấp sản phẩm cổng tự động nhưng lại không đảm bảo được chất lượng của cổng.Công ty Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng tự hào là nơi phân phối các loại cổng tự động âm sàn,cổng tự động cánh tay đòn,cổng trượt tự động,…chính hãng,đảm bảo chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng.Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận tư vấn có ích từ những thợ kĩ thuật nhiều kinh nghiệm nhiệm nhé!

    ✅Bạn biết gì về dòng cổng tự động Italia trên thị trường.Cổng tự động giờ đây đã trở thành một sản phẩm quen
    • Currently 4.71/5
    4.75 sao của 2136 đánh giá
    Bạn biết gì về dòng cổng tự động Italia
    Bạn biết gì về dòng cổng tự động Italia
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898